Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sinh viên Mầm non với hoạt động trải nghiệm lễ, hội “Bé vui tết Trung thu”

Thứ tư - 11/10/2017 00:42
Hoạt động thực tế cở sở là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác Giáo dục và đào tạo của Trường CĐSP Lạng Sơn, thông qua hoạt động này giúp cho HSSV hình thành năng lực nghề nghiệp và có điều kiện được tích luỹ kiến thức, kinh nghiệm, bồi dưỡng tình cảm nghề nghiệp để thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc giáo dục sau này ở trường Mầm non.
Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động này, ngay từ đầu năm học Khoa Giáo dục mầm non đã phối kết hợp cùng trường mầm non 19/5 Thành phố Lạng Sơn tổ chức buổi ngoại khóa với chủ đề: “Bé vui tết trung thucho trẻ em vào ngày 03/10/ 2017. Tham gia tổ chức hoạt động lễ hội này, sinh viên lớp K13MN A, B đã được vận dụng kiến thức chuyên ngành của các học phần HSSV đã học: GD học MN, Môi trường xung quanh, hoạt động tạo hình để vẽ, cắt dán, trang trí tạo môi trường cổ tích;Tổ chức hoạt động vui chơi vào tổ chức các trò chơi dân gian; Tổ chức hoạt động âm nhạc biên đạo cho liên khúc:  chị Hằng – Chú Cuội  chơi trăng và trung thu tháng tám; Đặc biệt với màn múa Lân hấp dẫn, sinh động vô cùng cuốn hút….
Như vậy, có thể nói thông qua việc học tập trên lớp, hoạt động trải nghiệm ngoài giờ cũng có ý nghĩa rất lớn đối với việc học của các em, nó đã khơi dậy ở học sinh, sinh viên hứng thú và tình yêu nghề. Qua hoạt động này chúng tôi đã phần nào giúp các em có kĩ  năng tổ chức, phối hợp, tuyên truyền  hoạt động nghề nghiệp đối với phụ huynh, các ban nghành trong xã hội về khoa học Chăm sóc – Giáo dục trẻ. Đồng thời ngày càng củng cố, thắt chặt mối quan hệ mật thiết giữa Khoa GDMN của trường CĐSP lạng Sơn với các trường mầm non trong địa bàn Thành phố nói riêng và trong Tỉnh nói chung nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.
         
Một số hình ảnh trong buổi ngoại khóa
 
 
 
                    HSSV  Trước  và trong buổi  ngoại khóa chuyên đề                  
 
  
 
Tiết mục vui tết Trung thu của cô và trẻ

Tác giả bài viết: Mai Thị Thoa

Nguồn tin: Khoa Giáo dục Mầm non

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-04-2024_7bd4f8c3dd992f2ebd49165382c972b6.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)