Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tổng kết đợt thực tập tốt nghiệp của sinh viên khoa Giáo dục Mầm non

Thứ tư - 10/04/2019 01:37
           Thực hiện theo kế hoạch của trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn về Kế hoạch thực tập tốt nghiệp đào tạo giáo viên mầm non trình độ cao đẳng, trung cấp hệ chính quy, thời gian 8 tuần từ ngày 11/02/2019 đến hết ngày 05/4/2019. Lớp K13MNA và K3MNB gồm 115 sinh viên, sẽ thực tập tại 3 địa điểm: Trường Mầm non 19 - 5, trường Mầm non 8 - 3, trường Mầm non Liên cơ; Lớp K14TCMN có 14 em sẽ thực tập tại trường Mầm non Mai pha (thành phố Lạng Sơn). Trong đợt thực tập này SV được thực hành một số công việc về chăm sóc, giáo dục trẻ theo yêu cầu của chương trình đào tạo giáo viên mầm non.
           Trong quá trình thực tập tại các trường, sinh viên đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của Ban chỉ đạo thực tập và sự hướng dẫn trực tiếp của giáo viên tại các nhóm, lớp. Theo nhận xét đánh giá của các cơ sở thực tập, đợt thực tập  tuy vất vả song bản thân các em có nhiều cố gắng chấp hành nghiêm túc nội quy, quy định của trường, không để xảy ra vi phạm gì, các em cũng rất nỗ lực trong chuyên môn. Qua đợt thực tập này, có thể khảng định các em đã có đủ phẩm chất và năng lực để trở thành cô giáo mầm non trong thời gian không xa.
           Kết thúc đợt thực tập, các trường mầm non đã tổ chức tổng kết. Tới dự lễ tổng kết có các thầy cô giáo trong ban chỉ đạo thực tập trường CĐSP và giảng viên trong khoa Giáo dục mầm non. Với sự giúp đỡ, tạo điều kiện của ban chỉ đạo thực tập, sự chỉ bảo nhiệt tình của các giáo viên hướng dẫn cùng với sự nỗ lực của bản thân, các em đã đạt được thành tích xuất sắc trong đợt thực tập, được nhà trường tặng quà lớp K15TC có các em: Dương Lê Na, Nông Thị Thảo, Lớp K13MN có các em: Hoàng Thị Hằn, Nguyễn Thị Thảo, Kiềng Thúy Niềm, Phạm Thúy An.
      
 Kết quả đợt thực tập tốt nghiệp của SV khoa GDMN 
          Chắc hẳn đợt thực tập sẽ để lại những kỷ niệm, ấn tượng sâu sắc về nghề nghiệp trong lòng mỗi SV về sự đa dạng và sinh động trong tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ, các em được rèn luyện tay nghề thêm vững chắc, củng cố lòng yêu nghề, mến trẻ. Đợt thực tập tốt nghiệp đã tạo động lực và là hành trang cho mỗi SV sau này ra trường phấn đấu, rèn luyện các phẩm chất và kỹ năng nghề nghiệp của các cô giáo mầm non trong tương lai.
 
Một số hình ảnh trong buổi tổng kết thực tập tốt nghiệp
 

Đoàn thực tập các lớp K13MN

Sinh viên phát biểu trong buổi tổng kết



Sinh viên nhận phần thưởng trong buổi tổng kết
 

Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-03-2024_68318bf828d68bdf2f2d988f46cc361c.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)