Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Công tác ngoại khóa góp phần nâng cao chất lượng bồi dưỡng tại trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Thứ ba - 23/06/2015 02:56
         Thực hiện kế hoạch năm học 2014 – 2015 của Khoa Bồi dưỡng CBQL&NV; Nhằm kích thích tinh thần tự học, tự bồi dưỡng, nâng cao nhận thức của học viên về tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng thường xuyên trong giai đoạn hiện nay, đồng thời góp phần đẩy mạnh việc bồi dưỡng thường xuyên trong các nhà trường, chiều ngày 06/5/2015 vừa qua, được sự cho phép của Ban Giám hiệu nhà trường, tại hội trường 01, Khoa Bồi dưỡng CBQL&NV đã tổ chức ngoại khóa với chủ đề “Vai trò của CBQL trong công tác bồi dưỡng thường xuyên”. Tham dự buổi ngoại khóa có thầy Mai Hồng Quảng – Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo; các thầy cô giáo là lãnh đạo các phòng, khoa, tổ; 97 học viên của 2 lớp CBQL và hơn 100 sinh viên khoa tiểu học tham dự.
         Tại buổi ngoại khóa, học viên đã được trao đổi, phân tích, đánh giá những thuận lợi, khó khăn và một số giải pháp thực hiện có hiệu quả về công tác bồi dưỡng giáo viên phổ thông theo Thông tư 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Ban hành Quy chế bồi dưỡng giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên.
         Nội dung của buổi ngoại khóa, một lần nữa khẳng định vai trò, nhận thức và trách nhiệm của người cán bộ quản lý các nhà trường trước yêu cầu đổi mới giáo dục. Đặc biệt, đại diện học viên 2 lớp CBQL của 2 cấp học đã có những bài phát biểu tham luận và xây dựng các tình huống rất thiết thực và bổ ích, phù hợp với nội dung bồi dưỡng giáo viên hiện nay, giúp cho học viên nhận thức, suy ngẫm sâu từng nội dung cần phải quản lý và thực hiện tại các đơn vị cơ sở, từ đó học viên xác định rõ hơn vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác quản lý tại đơn vị công tác, góp phần đắc lực cho việc chuẩn bị các điều kiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa các cấp học trong thời gian tới.
Một số hình ảnh buổi ngoại khóa

 

Đồng chí Chu Thị Hà – Khai mạc buổi ngoại khóa


Đồng chí Mai Hồng Quảng – Phó trưởng phòng QLĐT phát biểu ý kiến


Học viên, HSSV tham dự ngoại khoá



Các tiết mục giao lưu văn nghệ

Tác giả bài viết: Hoàng Mạnh Tùng

Nguồn tin: Khoa Bồi dưỡng cán bộ quản lí

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/27-04-2024_2a20835a0b916fe2fb2e0627c72631cf.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)