Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Hội Sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn tưng bừng kỷ niệm ngày hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2019)

Thứ năm - 10/01/2019 04:53
Thực hiện kế hoạch năm học  2018 – 2019 cùng với mục đích không chỉ đem đến cho các bạn sinh viên cơ hội được học tập, giao lưu, trải nghiệm, mà còn là một cơ hội vui chơi với nhiều hoạt động lý thú, Hội sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn đã tổ chức Hội thi “Sinh viên 5 tốt là tôi”  để chào mừng 69 năm ngày truyền thống HSSV Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2019). Hiện nay, phong trào “Sinh viên 5 tốt” đã và đang được triển khai rộng khắp các trường đại học, cao đẳng trong cả nước và được đông đảo hội viên, sinh viên nhiệt tình hưởng ứng, trong đó có sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn.

Giảng viên và sinh viên trường dự Hội thi “Sinh viên 5 tốt là tôi”

Đại diện cho các bạn sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn là ba đội thi đến từ ba liên chi Ngoại ngữ, Giáo dục Tiểu học – THCS – KTKT, Giáo dục Mầm non đã trải qua 04 nội dung thi: “Hiểu biết”, “Tình nguyện tốt”, “Thể lực tốt”, “Hội nhập tốt”. Riêng phần thi “Tình nguyện tốt” các chi hội thuộc mỗi liên chi đã cùng nhau thực hiện một dự án tình nguyện  có ý nghĩa và minh chứng bằng video clip: Liên chi Mầm non với hoạt động tình nguyện lao động và tặng quà tại trường mầm non xã Quảng Lạc; Liên chi Ngoại ngữ tổ chức buổi ngoại khóa tiếng Anh - English Festival, cho các em học sinh trường THCS Xuất Lễ; Liên chi Khoa GDTH –THCS – KTKT với hoạt động lao động vệ sinh tại khu di tích lịch sử Thành Nhà Mạc.

Phần thi “Hiểu biết” của ba đội thi


Phần thi “Thể lực tốt” của các bạn sinh viên đến từ liên chi Khoa Mầm non


Phần thi “Hội nhập tốt” của liên chi GDTH – GDTHCS –KTKT và liên chi Ngoại ngữ
Sau 04 phần thi vô cùng gay cấn và hấp dẫn, các đội thi ta đã thể hiện được tài năng, độ am hiểu và khả năng ứng biến về phong trào “Sinh viên 5 tốt”. Kết quả chung cuộc: Giải nhất thuộc về liên chi Khoa GDTH – THCS – KTKT; Giải nhì thuộc về liên chi Ngoại Ngữ và giải ba thuộc về liên chi Mầm non.

Đ/c Lưu Thị Tình (Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn – Phó chủ tịch thường trực HSV Việt Nam tỉnh Lạng Sơn)
trao giải cho các đội thi
Cùng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám hiệu, BCH Hội Sinh viên, các đơn vị phòng, khoa trong Nhà trường, Hội Sinh viên Tỉnh Lạng Sơn cùng với sự nỗ lực, nhiệt tình, tích cực của các bạn sinh viên hội thi đã diễn ra thành công, tốt đẹp.
Hội thi đã mang lại cho các bạn sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn cái nhìn gần gũi hơn về danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và có những chiến lược phấn đấu trau dồi kiến thức, hoàn thiện kỹ năng để đạt được danh hiệu cao quý này cũng như tích lũy vốn sống để tự tin lập thân, lập nghiệp trong tương lai

Tác giả bài viết: Triệu Minh Thùy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/20-04-2024_a655e57e74283b48fb46210bda1acc71.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)