Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Khai giảng khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở năm 2018

Thứ sáu - 30/03/2018 22:06
          Được sự đồng ý của Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn tại công văn số 59/SGDĐT-GDTXGDCN ngày 10/01/2018 về việc mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục năm 2018; Thực hiện chức năng, nhiệm vụ và kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm học 2017 - 2018, ngày 22/3/2018 trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Quản lý giáo dục trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở năm 2018. Đây là chương trình nằm trong chủ trương, kế hoạch hàng năm của ngành giáo dục Lạng Sơn nhằm bồi dưỡng, nâng cao năng lực quản lý cho các cán bộ quản lý các nhà trường đặc biệt trong giai đoạn đổi mới giáo dục hiện nay.
          Dự lễ khai giảng có đồng chí Bùi Văn Quang, Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ Sở GDĐT, Thầy Ninh Văn Hưng, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm, cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, giáo viên giảng dạy, giáo viên chủ nhiệm lớp và178 anh chị em học viên là cán bộ quản lý và dự nguồn quản lý các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên toàn tỉnh tham gia khóa bồi dưỡng.
          Trong không khí trang trọng của buổi lễ, thầy giáo Ninh Văn Hưng - Hiệu trưởng trường CĐSP Lạng Sơn đánh giá cao khóa bồi dưỡng lần này, thầy tin tưởng rằng khóa bồi dưỡng lần này sẽ có chất lượng cao hơn so với các khóa học trước mà trường đã tổ chức. Tại khóa học này, thầy mong muốn 178 học viên với tinh thần đoàn kết, ham học, nỗ lực, vượt khó, cùng với đội ngũ cán bộ, giảng viên để hoàn thành xuất sắc chương trình bồi dưỡng.
2
          Phát biểu trong lễ khai giảng, đồng chí Bùi Văn Quang Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ - Sở GDĐT Lạng Sơn đã quán triệt anh chị em học viên một số vấn đề trong đó nhấn mạnh trong thời gian tham gia khóa học các anh chị em học viên cần sắp xếp thời gian, bố trí công việc, nỗ lực, phấn đấu học tập, rèn luyện để lĩnh hội, cập nhật kiến thức quản lý đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.
          Trong quá trình học tập, học viên sẽ được các giảng viên, cán bộ quản lý, chuyên gia giáo dục, các nhà khoa học… của trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn và các trường Đại học, Học viện chuyên ngành trực tiếp giảng dạy. Chương trình khóa bồi dưỡng kéo dài trong thời gian 3 tháng với thời lượng 360 tiết. Học viên sẽ được nghiên cứu tổng số 05 mô đun với 19 chuyên đề, thực hiện 2 buổi ngoại khóa, 2 đợt thực tế (tại các cơ sở giáo dục tiêu biểu trong và ngoài tỉnh), viết tiểu luận cuối khóa. Nội dung chương trình bồi dưỡng được các giảng viên cập nhật nhằm trang bị cho học viên những kiến thức chung về giáo dục Việt Nam, giáo dục tỉnh Lạng Sơn, những kiến thức chuyên môn về lãnh đạo, quản lý và những kiến thức, kỹ năng cần thiết khác hỗ trợ công tác quản lý nhà trường.
          Khóa bồi dưỡng sẽ là cơ hội rất tốt giúp các anh chị em học viên là quản lý các nhà trường được tiếp thu, lĩnh hội nhiều kiến thức quản lý mới góp phần quan trọng vào việc nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà trường và đội ngũ giáo viên trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo của Đảng và Nhà nước./.
          Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Dũng

Nguồn tin: Khoa Bồi dưỡng cán bộ quản lí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/20-04-2024_c9e22df3dacb6f895324c08ff79d32bf.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)