Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Chi bộ các tổ trực thuộc tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới năm học 2014

Thứ sáu - 29/08/2014 13:05
      Đến dự với buổi lễ có đồng chí Hà Thị Thúy Hằng - Ủy viên BCH Đảng ủy, phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên và các quần chúng ưu tú trong Chi bộ các tổ trực thuộc.
      Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí vui vẻ nhưng trang nghiêm, đúng trình tự của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ Đặng Thị Tuyết Nhung đã đọc quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Tạ Thu Hằng.

Đ/c Bí thư Chi bộ Đặng Thị Tuyết Nhung đọc quyết định kết nạp Đảng viên

      Trong niềm hân hoan, đầy cảm xúc. Đứng trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng chí Tạ Thị Thu Hằng đã đọc lời thề tuyên thệ trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng; tuyên thệ thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên; đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.
      Đồng chí Bí thư chi bộ Đặng Thị Tuyết Nhung đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên và phân công nhiệm vụ cho các đồng chí Đảng viên chính thức theo dõi các đồng chí Đảng viên mới Tạ Thị Thu Hằng.
 
 

Đ/c Bí thư chi bộ trao quyết định Đảng viên cho Đảng viên mới Tạ Thị Thu Hằng

 
        Phát biểu chỉ đạo trong các buổi Lễ kết nạp, Đồng chí Hà Thị Thúy Hằng - Ủy viên BCH Đảng ủy, phó hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng cá nhân đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng để được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí mong muốn Đảng viên mới Tạ Thị Thu Hằng sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác giáo dục, phát huy năng lực của bản thân nhiều hơn để cùng Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển.
Đ/c Hà Thị Thúy Hằng Ủy viên BCH Đảng ủy,  phó hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh
 kỷ niệm cùng  Đảng viên mới và ban chi ủy 
 
      Thay mặt cho Chi bộ đồng chí Bí thư Đặng Thị Tuyết Nhung và đồng chí Hà Đức Hải tổ phó tổ Tâm lý học – Giáo dục học đã lên tặng hoa chúc mừng cá nhân đồng chí Tạ Thị Thu Hằng – Đảng viên mới của Chi bộ.



 Đ/c Bí thư chi bộ Đặng Thị Tuyết Nhung và đ/c Hà Đức Hải đại diện tổ Tâm lý học – Giáo dục học tặng hoa chúc mừng đ/c Đảng viên mới
     
     Buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới kết thúc trong không khí trang nghiêm nhưng vui vẻ, xúc động cùng với những lời chúc mừng của các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ và quần chúng ưu tú  gửi tới đồng chí Đảng viên mới Tạ Thị Thu Hằng.
                Một số hình ảnh tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới

 

 

 


Tác giả bài viết: Đinh Thị Tình

Nguồn tin: Tổ Tâm lí học - Giáo dục học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/04-05-2024_5f46492a771e9df729de2643d33f024a.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)