Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Công đoàn trường CĐSP Lạng Sơn tổ chức vui tết thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ giáo viên nhà trường

Thứ ba - 14/06/2016 04:00
Đến hẹn lại lên, cứ đến ngày 1/6 tết thiếu nhi hàng năm, Công đoàn trường Cao đẳng sư phạm Lạng Sơn lại tổ chức liên hoan Tết thiếu nhi cho con em cán bộ công giáo viên trong toàn trường. Trong dịp này Công đoàn nhà trường cùng Ban giám hiệu kết hợp tổ chức phát quà và khen thưởng cho 165 cháu thiếu niên nhi đồng và 10 cháu là con của cán bộ giáo viên đạt giải cao trong các cuộc thi cấp thành phố, cấp quốc gia và các cháu đạt danh hiệu HS giỏi, xuất sắc, danh hiệu bé ngoan xuất sắc thuộc các bậc học MN, Tiểu học, THCS.
Đến chung vui với tết thiếu nhi năm nay có đ/c Hà Thị Thúy Hằng - Chủ Tịch Công Đoàn, phó hiệu trưởng nhà trường và toàn thể các bậc phụ huynh cùng hơn 100 các cháu thiếu nhi nhi đồng của mọi lứa tuổi đã đến tham gia.
Chương trình bắt đầu với những tiết mục văn nghệ hết sức vui nhộn của các bạn thiếu nhi, với nhiều tiết mục hay và ấn tượng đã đem đến một bầu không khí vui tươi và để lại nhiều cảm xúc đối với các em nhỏ và các bậc phụ huynh. Chương trình văn nghệ cũng là một sân chơi để nhiều cháu bộc lộ tài năng, năng khiếu của bản thân và rèn luyện tinh thần đoàn kết, tính tự tin khi đứng trước đông người..


 
Sau chương trình văn nghệ, các bạn thiếu nhi được xem một vở kịch mang tên “ Cô dạy em” hết sức ý nghĩa do các chị sinh viên khoa Mầm non thể hiện. Trước khi liên hoan phá cỗ, các cháu được tham gia phần đố vui có thưởng hết sức sôi động và đây cũng là phần chơi được các cháu tham gia một cách nhiệt tình và hào hứng nhất.
Để mang đến một ngày Tết thiếu nhi cho các cháu thật ý nghĩa, tràn ngập tiếng cười. Đại diện cho ban giám hiệu nhà trường, Bác Hà Thị Thúy Hằng đã lên trao tặng những phần thưởng để động viên tinh thần cũng như sự nỗ lực cố gắng trong học tập của các cháu thiếu nhi có thành tích cao trong học tập.



 
Nhiều năm qua, việc tổ chức Tết thiếu nhi cho các cháu đã trở thành một hoạt động thường niên của Công đoàn trường CĐSP Lạng Sơn và đây cũng là ngày mà nhiều cháu thiếu niên nhi đồng mong đợi. Hoạt động này cũng thể hiện sự quan tâm sát sao của Ban giám hiệu, công đoàn nhà trường trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các cán bộ giáo viên của nhà trường.
Một số hình ảnh trong ngày tết thiếu nhi 1/6











Tác giả bài viết: Đinh Thị Tình

Nguồn tin: Tổ Tâm lí học - Giáo dục học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-04-2024_1d3a099697bba54f521ff711b458cc3a.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)