Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Đại hội Chi bộ các tổ trực thuộc nhiệm kỳ 2015 - 2017

Thứ bảy - 25/04/2015 04:10
Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2015), 40 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2015); kỷ niệm 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 – 19/5/2015). Thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 30 tháng 5 năm 2014 của Bộ Chính trị về đại hội các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy Trường Cao đẳng sư phạm Lạng Sơn, sáng ngày 19 tháng 04 năm 2015, Chi bộ các tổ trực thuộc long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017.



Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Hà Thị Thúy Hằng - Ủy viên Ban Thường vụ - Phó hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn nhà trường cùng các đồng chí Đảng viên đại diện cho các chi bộ của đảng bộ và quần chúng ưu tú thuộc chi bộ.

Đại hội đã tiến hành theo đúng quy trình được Đảng ủy cấp trên hướng dẫn. Sau văn nghệ chào mừng, thực hiện nghi lễ Chào cờ và các thủ tục khai mạc, đại hội đã ra bầu Đoàn chủ tịch và bầu Thư ký. Đại hội đã nghe đồng chí Đặng Thị Tuyết Nhung – Bí thư Chi bộ đọc báo cáo chính trị của Chi bộ tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2013 – 2015 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 – 2017 của Chi bộ. Bản báo cáo đã đánh giá toàn diện những kết quả đã đạt được, ưu điểm, khuyết điểm và nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan, rút ra bài học kinh nghiệm trong thực hiện Nghị quyết Đại hội, các chương trình, kế hoạch của Cấp ủy nhiệm kỳ trước đã đề ra. Gắn kiểm điểm việc lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Chi bộ với thực hiện Điều lệ Đảng, Chỉ thị, Nghị quyết của Bộ chính trị, Ban chấp hành Trung ương Đảng, nhất là Nghị quyết Hội nghị BCH Trung ương Đảng lần thứ tư (khóa XI) về xây dựng Đảng và việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Kiểm điểm cấp ủy với thái độ nghiêm túc, thẳng thắn; đánh giá đúng mức kết quả lãnh đạo trong nhiệm kỳ, chỉ rõ nguyên nhân của những hạn chế, khuyết điểm và đề ra biện pháp khắc phục. Trên cơ sở đó, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và những giải pháp cơ bản của Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017 trên các mặt: chính trị tư tưởng, xây dựng Đảng và lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị phù hợp với đường lối, quan điểm của Đảng, tình hình cụ thể của Chi bộ.


Đ/c Đặng Thị Tuyết Nhung – Bí thư chi bộ đọc báo cáo chính trị Đại hội
Đại hội cũng được lắng nghe và thảo luận các bản tham luận: “Phát huy dân chủ trong sinh hoạt chi bộ” của đồng chí Hoàng Thị Thanh Thủy; “Chỉ đạo đổi mới công tác sinh hoạt chuyên môn theo chuyên đề gắn với rèn kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên” của đồng chí Hà Kim Toản; “Nâng cao chất lượng lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động đoàn thể” của đồng chí Nguyễn Văn Quý. Sau đó các Đảng viên dự Đại hội thảo luận rất sôi nổi dự thảo báo cáo chính trị của Ban chi ủy và đưa ra một số ý kiến đóng góp để ban chi ủy tổng hợp báo cáo lên Đảng ủy nhà trường.
 
Đ/C Nguyễn Văn Quý và đ/c Hoàng Thị Thanh Thủy đọc tham luận tại Đại Hội

Tại đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2017 của Chi bộ, đồng chí Ninh Văn Hưng  Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Đảng ủy Trường đánh giá cao những kết quả Chi bộ đạt được, đồng thời chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục. Đồng chí cũng nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ cần phát huy truyền thống, đoàn kết thống nhất, khắc phục khó khăn, nêu cao ý thức trách nhiệm về chính trị, tư tưởng và tổ chức, đoàn kết nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong thời kỳ mới để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị, xây dựng Chi bộ, trong sạch vững mạnh tiêu biểu góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng sư phạm Lạng Sơn nhiệm kỳ 2015 - 2020.
 
Đ/c Ninh Văn Hưng Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường  phát biểu tại Đại hội                                        

Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy nhiệm kỳ khóa 2015 - 2017 gồm 3 đồng chí Hoàng Thị Thanh Thủy, Hà Kim Toản và Nguyễn Văn Quý và nhất trí bầu đồng chí Hoàng Thị Thanh Thủy giữ chức Bí thư Chi bộ. 

Ban chấp hành chi ủy mới ra mắt Đại hội


Đ/c Ninh Văn Hưng và đ/c bí thư chi bộ Đặng Thị Tuyết Nhung đã lên tặng hoa chúc mừng

          Thay mặt cho Đảng ủy nhà trường đồng chí Ninh Văn Hưng và đồng chí Đặng Thị Tuyết Nhung - nguyên bí thư chi bộ lên tặng hoa chúc mừng ban chi ủy nhiệm kỳ mới. Thay mặt cho Ban chi ủy mới, đồng chí Hoàng Thị Thanh Thủy đã cảm ơn sự tín nhiệm của Đảng ủy và hứa sẽ cùng ban chi ủy, chi bộ quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh của Đảng bộ nhà trường.
          Cuối cùng, Đại hội đã biểu quyết thông qua những nội dung cơ bản trong phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 và biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội.

Đại hội lấy biểu quyết cho bản báo cáo chính trị
 
Đại hội chi bộ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, Đại hội đã tạo sự phấn khởi và tin tưởng trong toàn thể Đảng viên góp phần tích cực hoàn thành nhiệm vụ chính trị nói riêng và thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch của Nhà trường nói chung trong giai đoạn mới.

Tác giả bài viết: Mã Thị Hằng

Nguồn tin: Tổ Lí luận Chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-04-2024_0a6f77447c71285db57c1472c1f70ff1.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)