Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Hội thi giáo viên giỏi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ ba - 23/12/2014 02:24
         Hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2014, trong những ngày qua không khí thi đua ở trường CĐSP Lạng Sơn diễn ra hết sức sôi nổi bởi những hoạt động thi đua của cán bộ giáo viên và sinh viên trong toàn trường.
        Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm học 2014, phong chào thi đua dạy tốt, học tốt, phong trào văn hóa văn nghệ thể thao, hội thi kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên…là hoạt động thao giảng thi đua giữa các giảng viên trong toàn trường. Hội thi được xem là cơ hội để các giảng viên khẳng định bản thân, giao lưu, học hỏi, rút kinh nghiệm trong dạy học xây dựng môi trường học tập năng động, hiệu quả cho HS-SV.
        Mục đích quan trọng của hội thi là tạo điều kiện cho các giảng viên trau dồi thêm về kiến thức chuyên môn; Học tập, trao đổi kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy; Nâng cao năng lực chuyên môn bản thân, kinh nghiệm đổi mới phương pháp dạy học... Đồng thời, thông qua Hội thi giáo viên giỏi, giúp nhà trường có thêm những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giảng viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giảng viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục
        Hội thi lần này đã thu hút sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của thầy cô giáo đến từ 11 khoa, tổ trong nhà trường với sự dự thi của 23 thí sinh. Các thí sinh phải trải qua ba phần thi cơ bản : Thi giảng, thi hiểu biết và thi ứng xử. Qua hội thi đã có rất nhiều các tiết dạy được chuẩn bị rất chu đáo, công phu. Nhiều giảng viên đã có những sáng kiến mới trong giảng dạy, áp dụng nhiều phương pháp dạy học tích cực và ứng dụng CNTT trong giảng dạy một cách hiệu quả.


Giờ thi giảng của đ/c Tạ Thị Thu Hằng, Giảng viên Tổ Tâm lý học – Giáo dục học
(Thí sinh đạt giải xuất sắc hội thi)
 
        Sau khi trải qua 2 phần thi - thi giảng, thi viết. Tối ngày18 tháng 11 tại giảng đường trường CĐSP Lạng Sơn đã diễn ra cuộc thi Ứng xử sư phạm vô cùng ấn tượng và sôi nổi.

Các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường lên tặng hoa động viên 23 thí sinh
trước khi bước vào phần thi ứng xử
 
          Trong phần thi ứng xử các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi : Màn chào hỏi và rút thăm trả lời các câu hỏi ứng xử của ban tổ chức.
          Với sự linh hoạt và kinh nghiệm của bản thân, cả 23 thí sinh đều hoàn thành rất tốt phần thi của mình, đem lại sự vui vẻ và đầy ý nghĩa cho các đồng nghiệp đến động viên và cổ vũ.
        Hội thi đã cho thấy có nhiều tiết dạy hay, bài giảng tốt, đem lại hứng thú và hiệu quả học tập cho các em sinh viên. Như giờ dạy của giảng viên Hoàng Văn Điểm (tổ Mỹ thuật), giảng viên Dương Anh Tuân (tổ Tâm lý học – Giáo dục học)… Hội thi giáo viên giỏi đã để lại nhiều dấu ấn đẹp cho các giảng viên trong nhà trường. Đồng thời cũng là dịp để cho giảng viên hiểu rõ hơn năng lực chuyên môn của bản thân nhiều hơn, từ đó giúp các giảng viên không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng ngày càng cao yêu cầu và nhiệm vụ của công tác giáo dục của nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI THI
 

Phần thi ứng xử của đ/c Hoàng Văn Điểm giảng viên tổ Mỹ thuật – khoa Tiểu học
 

Phần thi ứng xử của đ/c Vũ Thu Thủy giảng viên tổ Sử Địa – khoa Xã hội


Giờ thi giảng của đ/c Dương Anh Tuân, Giảng viên Tổ Tâm lý học – Giáo dục học
(Thí sinh đạt giải xuất sắc hội thi)
 

Đ/c Nguyễn Thế Dương Phó hiệu trưởng nhà trường lên tặng hoa cho các thí sinh trong
phần thi ứng xử sư phạm

Tác giả bài viết: Đinh Thị Tình

Nguồn tin: Tổ Tâm lí học - Giáo dục học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-04-2024_ef8680e3a78f1f30508dbb8388a6598b.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)