8h sáng ngày 22/4/2016, tại phòng họp trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn, Hội đồng khoa học và Đào tạo nhà trường đã tổ chức buổi nghiệm thu, đánh giá kết quả thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường do đơn vị Tổ TLH - GDH chủ chì với tên đề tài:
“Biện pháp xác định kỹ năng giáo dục giá trị bản thân cho sinh viên trường cao đẳng sư phạm Lạng Sơn” của nhóm tác giả gồm: Ths. Tạ Thị Thu Hằng (chủ nhiệm đề tài); Th.s Hà Đức Hải; Th.s Đặng Thị Tuyết Nhung; Th.s Đinh Thị Tình.
đ/c Hoàng Thu Thủy – Thư ký hội đồng đọc quyết định nghiệm thu đề tài cấp trường của Hội đồng KH Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu KH cấp trường gồm:
- Chủ tịch hội đồng, Ths. Ninh Văn Hưng – Hiệu trưởng nhà trường;
- Phó chủ tịch hội đồng, Ths. Hà Thị Thúy Hằng – Phó hiệu trưởng nhà trường;
- Phản biện 1, Ths. Nguyễn Thị Phương Loan – Phó trưởng phòng QLKH-CTĐN;
- Phản biện 2, Ths. Nguyễn Thị Hợi – Trưởng khoa Giáo dục Mầm non;
- Thư ký hội đồng, Ths. Hoàng Thu Thủy – Trưởng phòng QLKH-CTĐN
Thay mặt nhóm tác giả, chủ nhiệm đề tài, Ths. Tạ Thị Thu Hằng đã có báo cáo tóm tắt toàn văn kết quả nghiên cứu của đề tài. Các kết quả mà nhóm tác giả đã dầy công nghiên cứu thực sự thuyết phục Hội đồng nghiệm thu bởi tính cấp thiết, thực tiễn và khả thi đối với vấn đề giáo dục kỹ năng sống nói chung và vấn đề giáo dục kỹ năng giáo dục giá trị bản thân nói riêng cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn trong giai đoạn hiện nay.
Hội đồng nghiệm thu đề tài đánh giá cao kết quả mà nhóm tác giả và cá nhân chủ nhiệm đề tài đã đạt được. Tuy còn một số hạn chế nhất định, song hội đồng nghiệm thu nhất trí đánh giá đề tài đạt loại Tốt với số điểm trung bình 8,8/10 điểm.
Kết quả trên đã phản ánh thực sự chất lượng của công trình nghiên cứu, phản ánh đúng công sức của các thành viên trong nhóm nghiên cứu. Đề tài có ý nghĩa về mặt khoa học và thực tiễn, là tài liệu tham khảo hữu ích đối với những người làm công tác giáo dục và có thể vận dụng để xây dựng thành các chuyên đề giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn nói riêng và sinh viên các trường chuyên nghiệp nói chung.
Một số hình ảnh của buổi bảo vệ đề tài