Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Công đoàn trường CĐSP Lạng Sơn tổ chức chương trình vui Tết Thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ giáo viên, nhân viên

Chủ nhật - 09/06/2019 21:27
          Tết thiếu nhi 1/6 hàng năm đã trở thành ngày hội của thiếu nhi trên toàn thế giới nói chung và các cháu thiếu nhi con em của cán bộ giảng viên trường CĐSP Lạng Sơn nói riêng. Đến hẹn lại lên, năm nay Công đoàn trường Cao đẳng sư phạm Lạng Sơn lại tổ chức liên hoan Tết thiếu nhi cho các cháu thiếu nhi con em cán bộ công giáo viên trong toàn trường.
          Đến chung vui với Tết thiếu nhi năm nay có bác Hà Thị Thúy Hằng - Chủ Tịch Công Đoàn ngành Giáo dục, bác Ninh Văn Hưng Hiệu trưởng nhà trường, bác Vi Văn Hưng Chủ tích công đoàn nhà trường và toàn thể các bậc phụ huynh cùng hơn hơn 100 các cháu thiếu nhi con em của các đồng chí cán bộ giảng viên trong nhà trường.
          Chương trình bắt đầu với những tiết mục văn nghệ hết sức vui nhộn của các bạn thiếu nhi. Nhiều tiết mục hay và ấn tượng đã đem đến một bầu không khí vui tươi và để lại nhiều cảm xúc đối với các em nhỏ và các bậc phụ huynh.
          Trong dịp này, Công đoàn nhà trường cùng Ban giám hiệu kết hợp tổ chức phát quà và khen thưởng cho những cháu thiếu niên nhi đồng có thành thích cao trong học tập, trong đó có 8 cháu đạt giải cao trong các cuộc thi cấp thành phố, cấp tỉnh..

Tiết mục múa quạt “Duyên quê” của các cháu thiếu nhi
.
          Sau chương trình văn nghệ và phát thưởng, các cháu thiếu nhi được tham gia phần đố vui đuổi hình bắt chữ có thưởng hết sức sôi động, thể hiện sự nhanh trí và tư duy trí tuệ ở mỗi cháu và đây cũng là một trong những nội dung được các cháu yêu thích nhất.
          Việc tổ chức Tết thiếu nhi cho các con em thiếu nhi trong những năm qua đã thể hiện sự quan tâm của Ban giám hiệu, Công đoàn nhà trường trong việc chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của con em cán bộ giảng viên, nhân viên nhà trường. 
 
 
Một số hình ảnh trong ngày tết thiếu nhi 1/6

Tiết mục nhảy của các bé mầm non
 

Tiết mục đơn ca của cháu Yến Ngọc
 

Nhảy dân vũ Pô kê mon
 

Các phụ huynh chụp ảnh cùng các bé
 

 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/19-04-2024_f85e43d141e7cd1a0d54f7f824bee7a3.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)