Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Giải Bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức Trường CĐSP Lạng Sơn chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017)

Thứ năm - 23/11/2017 02:39
         Hòa chung với không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017) và các ngày lễ lớn đợt 1, năm học 2017 - 2018;  ngày 18/11/2017, Trường CĐSP Lạng Sơn đã tổ chức Giải Bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức tại nhà Đa năng nhà trường. 
         Trải qua gần hai tháng phát động phong trào thi đua và hăng say tập luyện, các đơn vị đã lựa chọn được các "tuyển thủ" sáng giá. Giải Bõng chuyền hơi năm nay đã thu hút hơn 80 vận động viên tham gia tranh tài. Các vận động viên tham dự giải là những cán bộ quản lý, viên chức ở các đơn vị với độ tuổi khác nhau nhưng với tinh thần thể thao cao thượng.

Vận động viên Đỗ Thị Lê (Phòng TC -CTHSSV) tuyên thệ
         Ngay sau lời phát biểu khai mạc của đồng chí Phùng Quý Sơn - Phó Hiệu trưởng, Phó trưởng ban chỉ đạo thi đua là lời tuyên thệ của đại diện tổ trọng tài cũng như của vận động viên. Các trận đấu được diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, kịch tính nhưng không kém phần hấp dẫn.
    

[Trận đấu giữa Khoa Các bộ môn chung với Khoa GDMN, Khoa GDTH,
Khoa GDTHCS, Khoa BDCBQL&NV
         Giải Bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức Trường CĐSP Lạng Sơn lần này gồm hai nội dung: nam và nữ; trong đó:
         Nội dung của nam có 3 đội tham gia thi đấu: Đội 01 gồm Khoa GDMN, Khoa GDTH, Khoa GDTHCS, Khoa BDCBQL&NV và Khoa Kinh tế Kỹ thuật; Đội 02 gồm Phòng TC-CTHSSV, Phòng QLĐT, Phòng HCTH, Phòng KTKĐCL-CNTT, Phòng KHTC và Trung tâm NN- TH; Đội 03 là Khoa Các bộ môn chung.
         Nội dung của nữ có 05 đội tham gia thi đấu: Đội 01 gồm Phòng QLĐT, Khoa GDTH và Khoa GDTHCS; Đội 02 gồm Phòng TC- CTHSSV và Khoa GDMN; Đội 03 gồm Phòng HCTH và Khoa Các bộ môn chung; Đội 04 gồm Phòng KTKĐCL-CNTT và Khoa Kinh tế Kỹ thuật; Đội 05 gồm Phòng QLKH&CTĐN, Phòng KHTC, Khoa Ngoại ngữ và Trung tâm NN-TH.

Trận đấu giữa Phòng QLKH&CTĐN, Phòng KHTC, Khoa Ngoại ngữ và
Trung tâm NN-TH với  Phòng TC-CTHSSV và Khoa GDMN


Khán giả cổ vũ
 
         Các nội dung được thi đấu theo hình thức vòng tròn một lượt, sau 03 trận thi đấu nội dung của nam và 10 trận thi đấu nội dung của nữ, Ban tổ chức đã xác định được thành tích của các đội như sau:
         Nội dung của nam: Giải Nhất - Khoa Các bộ môn chung; Giải Nhì - Liên quân Khoa GDMN, Khoa GDTH, Khoa GDTHCS, Khoa BDCBQL&NV và Khoa Kinh tế Kỹ thuật; Giải Ba-Liên quân Phòng TC-CTHSSV, Phòng QLĐT, Phòng HCTH, Phòng KTKĐCL-CNTT, Phòng KHTC và Trung tâm NN-TH.
         Nội dung của nữ: Giải Nhất - Liên quân Phòng QLKH&CTĐN, Phòng KHTC, Khoa Ngoại ngữ và Trung tâm NN-TH; Giải Nhì - Liên quân Phòng KTKĐCL -CNTT và Khoa Kinh tế Kỹ thuật; Giải Ba - Liên quân Phòng QLĐT, Khoa GDTH và Khoa GDTHCS; Giải Tư - Liên quân Phòng HCTH và Khoa Các bộ môn chung; Giải Năm - Liên quân Phòng TC- CTHSSV và Khoa GDMN.
 

Ban tổ chức và các vận động viên chụp ảnh lưu niệm
 
         Với sự điều khiển khách quan, trung thực của tổ trọng tài; sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên cùng với những màn trình diễn đẹp mắt của các vận động viên, Giải Bóng chuyền cán bộ, viên chức Trường CĐSP Lạng Sơn đã kết thúc tốt đẹp. Giải thể thao diễn ra với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng giúp nhà trường tìm kiếm và phát hiện được hạt nhân nòng cốt trong hoạt động thể thao. Đồng thời đánh giá một cách toàn diện những mặt mạnh, hạn chế và những bài học kinh nghiệm về hoạt động thể thao của nhà trường.
 Giải Bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức Trường CĐSP Lạng Sơn là sân chơi bổ ích, xây dựng bầu không khí vui tươi lành mạnh cho đội ngũ cán bộ, viên chức, thúc đẩy các hoạt động và phong trào thi đua của nhà trường ngày càng đạt chất lượng và hiệu quả./.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Quý

Nguồn tin: Khoa Các bộ môn chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/26-04-2024_e40b49eb922a94fa776fe72d4a006f05.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)