Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Khoa Các bộ môn chung tích cực tham gia các hoạt động kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam và các ngày lễ lớn đợt 1, năm học 2017 - 2018

Thứ tư - 08/11/2017 02:36
Căn cứ Kế hoạch 27/KH- CĐSP, ngày 06/10/2017 - Kế hoạch Thi đua của Trường CĐSP Lạng Sơn với chủ đề "Cán bộ viên chức và học sinh, sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và các  ngày lễ lớn đợt 1, năm học 2017- 2018"; Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ và kế hoạch của đơn vị trong năm học cũng như năng lực của từng cá nhân, Khoa Các bộ chung đã triển khai một cách sâu rộng đến toàn thể giảng viên ngay từ những ngày đầu phát động cuộc thi đua. Đơn vị đã xây dựng kế hoạch, tổ chức và tham gia các hoạt động; trong đó có các hoạt động nổi bật:
1. Tư tưởng chính trị - Văn minh công sở - Văn minh giảng đường: Giáo dục tư tưởng cho sinh viên năm thứ nhất thông qua tổ chức hoạt động ngoại khóa xem phim tư liệu Tuổi trẻ anh Hoàng Văn Thụ, người con ưu tú của quê hương Xứ Lạng; viết tin và bài đăng trên trang Website theo quy định của nhà trường. Đồng thời đơn vị đã triển khai và đôn đốc giảng viên thực hiện nội dung Văn minh công sở, Văn minh giảng đường như đảm bảo giờ giấc trực đơn vị, giờ làm việc, ra vào lớp; trang phục cá nhân gọn gàng; đeo thẻ khi thực hiện nhiệm vụ; văn minh lịch sự trong giao tiếp; phòng làm việc ngăn nắp, tiết kiệm điện; phấn đấu có những giờ học tốt, những bài học hay.
 

Giảng viên và sinh viên xem phim tư liệu Tuổi trẻ anh Hoàng Văn Thụ
 
2. Chuyên môn - nghiệp vụ: Bên cạnh tổ chức các hoạt động giảng dạy theo kế hoạch; thanh tra kiểm tra chuyên môn; dự giờ thường xuyên; tư vấn, xét duyệt đề cương nghiên cứu khoa học cấp Khoa; xây dựng thuyết minh, đề cương giáo trình lưu hành nội bộ. Mỗi tổ chuyên môn cử 03 giảng viên tham gia Hội thi Giảng viên giỏi. Kế hoạch bài giảng có sự đầu tư khá kỹ lưỡng, mang tính cập nhật, liên hệ với giáo dục phổ thông, đảm bảo giáo dục tương tưởng, chính trị cho HSSV; thực hiện đúng kế hoạch đề ra, đảm bảo trọng tâm, sử dụng phương pháp dạy học phát huy tính tích cực, sáng tạo của HSSV. Các giảng viên Tâm lý - Giáo dục còn tư vấn và giúp đỡ giảng viên trẻ tham gia nội dung thi Ứng xử sư phạm sao cho hiệu quả.
 
    Giờ thi giảng của GV  Tạ Thị Thu Hằng, Tổ Tâm lý - Giáo dục - Công tác Đội
 
3. Hoạt động thể thao: Giảng viên tích cực tham gia các hoạt động thể thao như tập luyện Cầu lông, Bóng chuyền chơi, giải Bóng đá ngành GDĐT, giải Bóng chuyền HSSV. Hoạt động thể thao là động lực thúc đẩy giảng viên tích cực hơn trong công tác chuyên môn - nghiệp vụ; xây dựng đời sống văn hóa thể chất, tinh thần lành mạnh cho các giảng viên trong Khoa.

Cán bộ, giảng viên tham gia luyện tập môn Bóng chuyền hơi


Giải Bóng chuyền chơi HSSV  Trường CĐSP Lạng Sơn
Hoạt động thi đua đang diễn ra sôi nổi trên tất các các lĩnh vực công tác ở Trường CĐSP Lạng Sơn cũng như ở Khoa các bộ môn chung. Phong trào thi đua đã tạo cơ hội cho cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên trong nhà trường cũng như  trong Khoa phát hiện ra những nhân tố mới, hạt nhân tích cực trong các lĩnh vực hoạt động; thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua. Và những người thi đua là những người yêu nước nhất”; đặc biệt hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017) và các ngày lễ lớn của dân tộc.

Giảng viên Khoa Các bộ môn chung

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Quý

Nguồn tin: Khoa Các bộ môn chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/26-04-2024_e86a751755fd2ecce675d192c265181a.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)