Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Nghiệm thu tài liệu bồi dưỡng cán bộ quản lý, giáo viên Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn năm 2020 của tổ Tâm lý -Giáo dục - Công tác Đội

Chủ nhật - 20/12/2020 22:42
    Công tác bồi dưỡng là một trong những nhiệm vụ bắt buộc đối với cán bộ quản lý và giáo viên các trường phổ thông hiện nay. Mục đích của hoạt động bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn-nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất nghề nghiệp, đáp ứng chuẩn nghề nghiệp và vị trí việc làm cho cán bộ quản lý, giáo viên ngành giáo dục. Đồng thời nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng yêu cầu đổi mới  Chương trình giáo dục phổ thông 2018. 
    Hoạt động bồi dưỡng thường xuyên, bồi dưỡng chuyên môn-nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục tỉnh Lạng Sơn là một hoạt động thường niên được Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn thực hiện trong những năm gần đây. Trên cơ sở đề xuất chuyên đề của các phòng chuyên môn, Sở Giáo dục và Đào tạo; nhu cầu thực tế của các Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện/ thành phố, Nhà trường đã có những định hướng để các khoa, tổ chuyên môn xây dựng chương trình, tài liệu bồi dưỡng. Các chuyên đề bồi dưỡng đã đáp ứng yêu cầu, mục tiêu đề ra và được các trường phổ thông đánh giá cao.
    Căn cứ Quyết định số 516/QĐ-CĐSP, sáng ngày 17/12/2020, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn tổ chức họp Hội đồng thẩm định tài liệu bồi dưỡng dành cho cán bộ quản lý, giáo viên Trung học cơ sở năm 2020 để thẩm định, nghiệm thu 02 tài liệu Tổ Tâm lý-Giáo dục-Công tác Đội, Khoa các bộ môn chung, đó là: "Xây dựng trường học an toàn và kỹ năng ứng xử sư phạm của giáo viên" do của ThS. Nguyễn Thị Hợi và ThS. Tạ Thị Thu Hằng biên soạn; “Kỹ năng lồng ghép kiến thức kỹ năng sống về giới và bình đẳng giới trong dạy học và quản lý giáo dục học sinh trung học cơ sở" do ThS. Đinh Thị Tình biên soạn. Thành viên hội đồng là đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo trường, cán bộ quản lý và giáo viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.
    Hội đồng được tổ chức họp nghiêm túc, theo đúng quy trình, nhận xét, đánh giá khách quan và mang tính xây dựng. Hội đồng đã nhận xét về ý thức, thái độ, tinh thần khoa học của các tác giả trong việc biên soạn, hoàn thiện tài liệu. Hội đồng cũng chỉ ra một số hạn chế mà các tác giả cần điều chỉnh, bổ sung và hoàn thiện tài liệu, trong đó chú trọng tăng cường tính cập nhật, thực tiễn, thực hành liên quan đến các nội dung bồi dưỡng.
    Kết luận cuộc họp, TS. Phùng Quý Sơn - Chủ tịch Hội đồng đánh giá cao về sự công phu, nghiêm túc trong công tác biên soạn tài liệu. Tuy nhiên để tài liệu được ban hành được vào sử dụng, đề nghị các tác giả tiếp thu,  chỉnh sửa và hoàn thiện theo ý kiến góp ý trong cuộc họp. Hội đồng thẩm định thống nhất, tài liệu bồi dưỡng đạt yêu cầu, được thông qua và sẽ tiến hành tổ chức bồi dưỡng cho cán bộ, giáo viên cốt cán trường Trung học cơ sở trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh 

    TS. Phùng Quý Sơn, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
 chủ trì cuộc họp
    


ThS. Nguyễn Phương Loan, Trưởng phòng QLKH-CTĐN trình bày bản nhận xét 


Các tác giả lắng nghe các ý kiến kết luận của Hội đồng thẩm định
 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-03-2024_195e1d8806d09371fdf1c9e44f4fe7c6.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)