Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Chào tân sinh viên năm học 2015 - 2016

Thứ bảy - 14/11/2015 02:58
Thiết thực hưởng ứng đợt thi đua đợt I chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của nhà trường; thực hiện kế hoạch năm học của BCH Hội Sinh viên Việt Nam trường CĐSP Lạng Sơn; ngày 28/10/2015, BCH Hội Sinh viên đã tổ chức chương trình “Chào tân Sinh viên năm học 2015 – 2016” cho toàn thể các bạn sinh viên năm thứ nhất trong nhà trường.
 
Chương trình được tổ chức với mong muốn giúp cho các em sinh viên mới nhập trường có cơ hội hiểu biết thêm về nhà trường, về các hoạt động của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường, hiểu thêm về các thầy cô giáo trong ban giám hiệu, các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường, đồng thời cũng là cơ hội để các em sinh viên gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Các em “Tân Sinh viên”
 
Đến dự chương trình có thầy giáo Phùng Quý Sơn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đồng chí Đàm Thị Thanh Tâm - Phó chủ tịch hội sinh viên tỉnh; đồng chí Trần Văn Đang – chủ tịch Hội Sinh viên trường CĐ Y tế Lạng Sơn; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, tổ trường CĐSP Lạng Sơn; các đồng chí trong BCH Đoàn trường, Hội Sinh viên trường; đại diện sinh viên năm thứ 2, 3 và cùng 637  bạn “Tân sinh viên”.


Đại biểu đến dự chương trình
 
Chương trình đã tạo được sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn sinh viên với nhiều nội dung hấp dẫn. Đặc biệt, hưởng ứng Cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”, tạo sự chuyển biến tích cực trong sinh viên về các mặt đạo đức, học tập, thể lực, kỹ năng, hội nhập, đáp ứng được yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn đẩy mạnh Công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế; BCH HSV trường đã xây dựng vở nhạc kịch về “Sinh viên 5 tốt” nhằm giới thiệu cho toàn thể các bạn SV năm thứ nhất biết về phong trào “Sinh viên 5 tốt” và nhấn mạnh các tiêu chuẩn của SV 5 tốt.

Vở nhạc kịch Sinh viên 5 tốt
 
Đặc biệt, trong chương trình còn có sự giao lưu của các bạn đại diện sinh viên năm thứ nhất. Các em nói lên những cảm nghĩ của mình khi được trở thành sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn dưới mái trường; đồng thời thể hiện sự quyết tâm cao trong học tập và rèn luyện, và tích cực tham gia các phong trào của nhà trường cũng như trong các hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội.

Giao lưu Tân Sinh viên


Giao lưu Tân Sinh viên
 
Chương trình đã tạo nên một sân chơi bổ ích,lành mạnh và vui vẻ cho toàn thể các bạn sinh viên, tạo cơ hội cho các bạn tân sinh viên và các bạn sv trong trường đựợc gặp gỡ,giao lưu, học hỏi và xiết lại gần nhau hơn.

Tác giả bài viết: Hà Thị Thanh Huyền

Nguồn tin: Khoa Ngoại Ngữ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/05-05-2024_83f672b6fdbb2db964577e21708ff194.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)