Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Đại hội Chi đoàn Cán bộ giáo viên thành công tốt đẹp

Thứ ba - 26/09/2017 01:10
Thực hiện kế hoạch năm học 2017 – 2018 của Đoàn thanh niên, chiều ngày 22 tháng 9 năm 2017 Chi đoàn Cán bộ giáo viên trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã tiến hành Đại hội chi đoàn. Tới dự đại hội có đồng chí Phùng Quý Sơn - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nông Ngọc Hồi – Bí thư chi bộ Đoàn học sinh sinh viên, Bí thư Đoàn trường.
Văn nghệ chào mừng đại hội
Sau lễ chào cờ trang nghiêm, thay mặt Ban chấp hành, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thảo trình bày báo cáo tổng kết hoạt động Đoàn nhiệm kỳ 2016 – 2017. Bản báo cáo của đồng chí Thảo vừa bao quát, vừa cụ thể với những hoạt động của Chi đoàn cán bộ giáo viên trong nhiệm kỳ qua. Là Chi đoàn cán bộ trẻ trong môi trường Sư phạm chuyên nghiệp, các đoàn viên – giáo viên đã được nhà trường tạo nhiều điều kiện thuận lợi để công tác và nghiên cứu. Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi, các đoàn viên – giáo viên trẻ cũng phải đối mặt với không ít khó khăn, áp lực và cả thách thức. Hơn bao giờ hết, mỗi đoàn viên – giáo viên trẻ cần phải tự nguyện, tự giác phát huy năng lực bản thân, trau dồi kinh nghiệm giảng dạy để hoàn thành tốt hơn nữa công việc của mình.
Đoàn chủ tịch
Không khí Đại hội trở nên cởi mở, gần gũi trong phần lắng nghe, trao đổi, thảo luận. Các đồng chí trong chi đoàn đã có những góp ý chân thành, thẳng thắn cho công tác và phong trào của đoàn trong nhiệm kỳ tới. Trước hết là bản tham luận về công tác chủ nhiệm lớp của đồng chí Hoàng Thị Bích Diệp. Đồng chí Diệp chia sẻ với đồng nghiệp về những điều đã trải nghiệm và cảm nhận trên cương vị một giáo viên chủ nhiệm. Theo đồng chí, trở thành một giáo viên chủ nhiệm tốt không khó, nhưng cần rất nhiều nhiệt tình, lòng yêu nghề, sự say mê cố gắng hết mình và đặc biệt là một trái tim luôn biết lắng nghe, chia sẻ.
Ngoài ra, đại hội còn được nghe tham luận về “Đổi mới phương pháp dạy học và nghiên cứu khoa học” của đồng chí Ngàn Phương Loan, tham luận về “Giáo dục đạo đức lối sống trong sinh viên” của đồng chí Nguyễn Minh Tâm và tham luận về “Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học” của đồng chí Trương Kim Tú. Những bản tham luận này đã thổi nguồn cảm hứng cho cán bộ giáo viên trong chi đoàn tích cực đổi mới, sáng tạo trong các hoạt động chuyên môn.
 
Đồng chí Phùng Quý Sơn phát biểu chỉ đạo đại hội
Sau khi nghe tham luận cùng các ý kiến đóng góp của Chi đoàn cán bộ giáo viên, thay mặt BGH nhà trường, đồng chí Phùng Quý Sơn - Ủy viên BCH Đảng ủy, phó hiệu trưởng nhà trường đã có phát biểu chỉ đạo với Đại hội. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ cán bộ giáo viên trẻ, khẳng định vai trò nòng cốt của chi đoàn trong các hoạt động của Đoàn trường và của Nhà trường; yêu cầu đoàn viên chi đoàn cán bộ giáo viên luôn tiên phong, gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, quản lý rèn luyện sinh viên, các phong trào văn hóa, văn nghệ, tình nguyện do đoàn cấp trên phát động.
BCH chi đoàn CBGV nhiệm kỳ 2017-2018
Nội dung quan trọng thứ hai của Đại hội là bầu ra Ban chấp hành nhiệm kì mới để giúp Chi đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tại phiên họp thứ nhất của Ban chấp hành chi đoàn cán bộ giáo viên đã bầu ra các chức danh như sau:
- Đồng chí Hoàng Thị Bích Diệp – Bí thư
- Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thảo – Phó bí thư
- Đồng chí Nông Xuân Trường – Ủy viên
- Đồng chí Hoàng Viết Chính – Ủy viên
- Đồng chí Triệu Minh Thùy – Ủy viên
Cùng với sự ra mắt của Ban chấp hành mới, Chi đoàn đã tiến hành thảo luận đi đến thống nhất nghị quyết trong năm học 2017 – 2018.
Xin chúc Chi đoàn Cán bộ giáo viên cùng Ban chấp hành mới sẽ đạt được những kết quả khởi sắc hơn trong năm học 2017 – 2018!

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Bích Diệp

Nguồn tin: Khoa Giáo dục Tiểu học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-04-2024_f35cdf73ce9814561bfb5e68c0247d86.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)