Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tập huấn nâng cao kỹ năng viết sáng kiến kinh nghiệm và công bố kết quả nghiên cứu trên các tạp chí khoa học

Thứ tư - 27/03/2019 00:17
Để phát triển bền vững, các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam đã và đang hướng tới nâng cao chất lượng đào tạo, trong đó có vấn đề gắn với nâng cao kỹ năng và chất lượng nghiên cứu khoa học. Với mong muốn hỗ trợ các cán bộ, các giảng viên, đặc biệt là các cán bộ, giáo viên trẻ… thành công hơn trong việc nghiên cứu và viết các bài báo để được chấp nhận bởi các tạp chí chất lượng trong nước và quốc tế, sáng ngày 21 tháng 3 năm 2019, Đoàn Trường CĐSP Lạng Sơn  phối hợp cùng phòng Quản lý khoa học và Công tác đối ngoại đã tổ chức buổi Tập huấn về Nâng cao Kỹ năng viết sáng kiến kinh nghiệm và công bố kết quả nghiên cứu trên các tạp chí khoa học. Buổi tập huấn có sự tham gia của cô Nguyễn Thị Phương Loan - phó phòng QLKH-CTĐN, cùng các thầy cô giáo trong chi đoàn Cán bộ giáo viên.
Nội dung buổi tập huấn gồm hai phần:
Phần 1 - Thiết kế đề cương nghiên cứu; Hướng dẫn viết sáng kiến kinh nghiệm
Phần 2 - Hướng dẫn viết bài công bố trên tạp chí khoa học; Thảo luận về một số bài nghiên cứu được xuất bản, bài nghiên cứu bị từ chối, lí do bị từ chối và xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ nghiên cứu.
Buổi tập huấn giúp cán bộ, giáo viên xác định được rõ vấn đề nghiên cứu. Trong đó gồm: xác định được mục tiêu, phạm vi nội dung, logic cấu trúc, thiết kế đề cương, lên kế hoạch thu thập dữ liệu, xử lí và phân tích để phát triển hoàn thiện đề cương nghiên cứu. Qua sự trình bày của báo cáo viên, cán bộ, giáo viên còn có thể viết tổng quan lý luận, nâng cao kỹ năng nghiên cứu cần thiết để triển khai nghiên cứu có hiệu quả, viết bài nghiên cứu được chấp nhận bởi các tạp chí có chất lượng, uy tín.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Bích Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-04-2024_5ffa09f61b3d7697f1a74fce7f89f997.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)