Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tọa đàm trao đổi về phương pháp học tập và nghiên cứu khoa học cho sinh viên

Thứ ba - 23/06/2020 02:13
Sáng ngày 10/6/2020, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn đã tổ chức buổi “Tọa đàm trao đổi về phương pháp học tập và nghiên cứu khoa học cho sinh viên”. Đây là một trong những hoạt động chuyên môn được Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường rất quan tâm triển khai hàng năm. Buổi tọa đàm là cơ hội để các bạn sinh viên năm nhất có thể học hỏi, nắm bắt được những phương pháp học tập cũng như cách thức nghiên cứu khoa học, viết tiểu luận học phần và tham gia các hoạt động Đoàn thể.
Trong buổi tọa đàm, các thầy cô đã chia sẻ những kinh nghiệm trong việc đăng ký triển khai, cách lựa chọn chủ đề, xác định mục tiêu; lập đề cương và xây dựng thuyết minh; tổ chức thực hiện, xây dựng bố cục trong các chương… của tiểu luận học phần, khóa luận tốt nghiệp.
Buổi tọa đàm còn có phần giao lưu, chia sẻ của các anh chị khóa trên. Qua đó, các em sinh viên năm nhất tự chắt lọc, đúc rút cho mình phương pháp học tập phù hợp với khả năng nhận thức và điều kiện cụ thể của bản thân. 
Dưới đây là các hình ảnh tại buổi tọa đàm:








Tác giả bài viết: Hoàng Thị Bích Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-03-2024_6e9c5002dd9d1085b3d338f6bcf22892.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)