Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học phối hợp với Tỉnh đoàn Lạng Sơn tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng Trung

Thứ ba - 25/09/2018 04:15
          Trong những năm gần đây hoạt động giao lưu hợp tác giữa thanh thiếu niên hai nước Việt Nam và Trung Quốc nói chung và của tỉnh Lạng Sơn nói riêng ngày càng phát triển. Để thực hiện tốt các hoạt động này, nhiều đề án về bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ Đoàn chuyên trách đã được các cấp ngày một quan tâm, trong đó có hoạt động bồi dưỡng kiến thức về ngoại ngữ đặc biệt là Tiếng Trung Quốc.
          Nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ cho đội ngũ cán bộ, ngày 20/9/2018 Tỉnh Đoàn Lạng Sơn phối hợp cùng Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng Trung Quốc trình độ A cho đội ngũ cán bộ đoàn chuyên trách thuộc tỉnh đoàn Lạng Sơn.
 
          Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức văn hóa,  và kỹ năng ngôn ngữ của người Trung Quốc. Trên cơ sở đó giúp học viên có khả năng giao tiếp cơ bản với người bản xứ về những chủ đề quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày đồng thời giúp các học viên tự tin hơn trong giao tiếp bằng ngoại ngữ khi có các hoạt động giao lưu hợp tác giữa thanh niên hai nước.
          Tham dự buổi khai giảng về phía Tỉnh Đoàn Lạng Sơn có đồng chí Lộc Minh Hiệp phó bí thư tỉnh Đoàn. Phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng đồng chí đã động viên vào giao nhiệm vụ học tập cho các học viên. Về phía Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đồng chí Lê Minh Thắng đã đến dự và phát biểu tạo mọi điều kiện cho lớp học để các học viên có thể hoàn thành khóa học với thành tích tốt nhất.

Tác giả bài viết: Lê MInh Thắng

Nguồn tin: Trung tâm NN-TH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/19-04-2024_d203a808f1d550138f6b14bcde340dd4.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)