Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Khoa Kinh tế - Kỹ thuật phối hợp tổ chức tọa đàm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 25/11/2019 04:44
Kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), ngày 20-11, các đơn vị đào tạo gồm khoa Kinh tế - Kỹ thuật, khoa Giáo dục Mầm non, khoa Bồi dưỡng Cán bộ quản lý và Nghiệp vụ, khoa Văn hóa - Nghệ thuật phối hợp tổ chức tọa đàm ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Thế Dương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đến dự và chúc mừng các đơn vị.
Tại buổi tọa đàm, giảng viên các đơn vị cùng ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, truyền thống "tôn sư trọng đạo" và những kỷ niệm của những tháng ngày gắn bó với trường lớp và các thế hệ học sinh, sinh viên. Những tiết mục văn nghệ của thầy và trò các đơn vị làm cho buổi tọa đàm thêm nhiều ý nghĩa. Ngày Nhà giáo Việt Nam đã trở thành ngày kỷ niệm mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự ghi nhận những đóng góp của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo; đồng thời cũng là dịp để các đơn vị tự đánh giá quá trình và kết quả thực hiện nhiệm vụ giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng tại đơn vị. Nhiều năm qua, các đơn vị khoa trực thuộc trường đã thường xuyên nhận được sự quan tâm chỉ đạo chặt chẽ của Ban Giám hiệu nhà trường, kết quả giáo dục đào tạo, bồi dưỡng của các đơn vị đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Nhiều thầy cô vượt qua khó khăn để học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ và lý luận chính trị; đội ngũ cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên, học viên các đơn vị ra sức thi đua dạy tốt, học tốt, quản lý tốt.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đồng chí Nguyễn Thế Dương, Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng đến toàn thể các thầy cô giáo và cán bộ viên chức đang công tác tại các đơn vị nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những thành tích, kết quả đào tạo, bồi dưỡng của các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn; tích cực, chủ động sáng tạo để thi đua dạy tốt, học tốt; đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
 
Một số hình ảnh buổi tọa đàm:
 
 

 

 

 
 

Tác giả bài viết: Hà Thị Ngọc Linh

Nguồn tin: Khoa Kinh tế - Kỹ thuật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/26-04-2024_d89157f3c4d646bac430dcabd77ca515.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)