A. THÔNG TIN CÁ NHÂN1.
Họ và tên: DƯƠNG THỊ PHƯƠNG LIÊN
2.
Ngày tháng năm sinh: 29-8-1982; Nam, Dân tộc: Kinh
3.
Đảng viên Đảng CSVN: 26-7-2004
4. Quê quán: Xã Tân Đức, Huyện Phú Bình, Tỉnh Thái Nguyên
5.
Chỗ ở hiện nay: Số 95, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Chi Lăng, Tp Lạng Sơn
Điện thoại di động: 0948984666
- Email: phuonglien.c10@moet.edu.vn
6. Địa chỉ liên hệ: Phòng Hành chính – Tổng hợp, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Số 9, Khối Đèo Giang, Phương Chi Lăng, Tp Lạng Sơn
7.
Quá trình công tác (công việc, chức vụ, cơ quan)
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm |
9/2004-8/2008 | Trường THCS Lê Quý Đôn – TP Lạng Sơn | Giáo viên |
8/2008-02/2010 | Trường THCS Hoàng Văn Thụ - TP Lạng Sơn | Giáo viên |
02/2010 – nay | Trường CĐSP Lạng Sơn | Giảng viên |
8. Học vị, học hàm Học vị, học hàm | Ngành - chuyên ngành - hệ đào tạo | Thời gian | Nơi cấp |
Cử nhân | Toán- Lý ( Chính quy) | 2001-2004 | Trường CĐSP Lạng Sơn |
Cử nhân | Toán học (Không tập trung) | 2009-2011 | Trường Đại học Sư phạm Hà Nội |
Thạc sĩ | Quản lý giáo dục (chính quy) | 2012-2014 | Trường Đại học Giáo dục - ĐHQG |
B. NGHIÊN CỨU1. Lĩnh vực nghiên cứu chính- Nghiên cứu những vấn đề lý luận về giáo dục - đào tạo và lý luận quản lý nhà nước về giáo dục - đào tạo.
- Cập nhật và chuyên sâu về quản lý giáo dục hiện đại, quản trị tổ chức;
- Nghiên cứu, thúc đẩy sự tiến bộ của những lý thuyết, kiến thức toán học. Sử dụng những học thuyết và kỹ thuật tính toán (như các mô hình toán học, phương pháp tính toán...) để phân tích và giải quyết những vấn đề thực tế phát sinh trong các lĩnh vực .
- Nghiên cứu hoạt động DH và GD, phát triển nguồn nhân lực và xu thế phát triển GD.
2. Đề tài NCKH đã nghiệm thu TT | Tên đề tài | Cấp quản lí | Vai trò | Thời gian | Năm bảo vệ |
1 | | | | | |
2 | | | | | |
3. Bài báo khoa học đã công bố3.1. Bài báo đăng trong nước TT | Tên bài báo khoa học | Tên tạp chí | Số | Trang | Năm |
1 | Trao đổi về hình thức đánh giá lấy ý kiến từ người học đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên ở trường CĐSP Lạng Sơn | Tạp chí GD | Số đặc biệt tháng 3 | | 2017 |
2 | Thực trạng và giải pháp về công tác đánh giá thông qua lấy ý kiến phản hồi từ người học đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên ở trường CĐSP Lạng Sơn | Tạp chí GD | Số Kỳ 3 tháng 8 | | 2017 |
3.2. Bài báo đăng ngước ngoài TT | Tên bài báo khoa học | Tên tạp chí | Số | Trang | Năm |
| | | | | |
4. Sáng kiến cải tiến kĩ thuật TT | Tên sáng kiến | Cấp quản lí | Thời gian | Năm bảo vệ | Ghi chú |
1 | Biện pháp lấy ý kiến phản hồi từ người học đánh giá hoạt động giảng dạy của GV tại trường CĐSP Lạng Sơn | Trường | 2013-2014 | 2014 | |
2 | Giải pháp nâng cao chất lượng công tác thi đua khen thưởng tại trường CĐSP Lạng Sơn | Trường | 2014-2015 | 2015 | |
3 | | | | | |
4 | | | | | |
5 | | | | | |
6 | | | | | |
| | | | | |
| | | | | |
| | | | | |
C. GIẢNG DẠY, BỒI DƯỠNG VÀ HƯỚNG DẪN KHOA HỌCI. GIẢNG DẠY, BỒI DƯỠNG1. Các giáo trình đã giảng dạy, bồi dưỡng2. Các trường Cao đẳng, Đại học đã tham gia thỉnh giảng3. Sách, giáo trình và chuyên đề phục vụ đào tạo Cao đẳng, Đại học, Sau Đại học và Phổ thông TT | Tên sách | Thuộc loại | Nhà XB | Năm XB | Viết riêng, chủ biên | Số trang | Số đồng tác giả |
| | | | | | | |
II. HƯỚNG DẪN KHOA HỌC1. Hướng dẫn Tiểu luận TT | Tên sinh viên | Tên tiểu luận | Khóa, CĐSP LS | Năm bảo vệ |
| | | | |
2. Hướng dẫn Khóa luận tốt nghiệp TT | Tên sinh viên | Tên khóa luận, đồ án | Khóa, CĐSP LS | Năm bảo vệ |
| | | | |
4. Hướng dẫn Thạc sĩ TT | Tên học viên cao học | Tên luận văn | Khóa, trường | Năm bảo vệ |
| | | | |