Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ năm - 10/07/2014 04:06
           Ngày 05 tháng 6 năm 2014, chi bộ Văn phòng – Đảng bộ trường Cao đẳng sư phạm Lạng Sơn đã long trọng tổ chức “Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng” đợt 19/5 cho đồng chí Hoàng Văn Mão. Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thế Dương – Phó Bí thư đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể đảng viên chi bộ Văn phòng.      
           Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Giang Châu – Bí thư chi bộ Văn phòng đọc Quyết định tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí Hoàng Văn Mão.

         
           Đồng chí Nguyễn Thế Dương, Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường đã trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng thời phát biểu chúc mừng, ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và những kết quả, đóng góp của đồng chí Hoàng Văn Mão trong 30 năm qua, động viên đồng chí tiếp tục phấn đấu và đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của đảng và đơn vị trong thời gian tới. Việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, là vinh dự lớn không chỉ đối với cá nhân đồng chí Hoàng Văn Mão, mà còn là vinh dự của cả Đảng bộ, đồng thời đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống cho các thế hệ đảng viên.

Các đồng chí đảng viên chi bộ Văn phòng đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Hoàng Văn Mão vinh dự được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Hoàng Văn Mão đã phát biểu bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và gửi lời cám ơn tới các các đồng chí, đồng nghiệp trong chi bộ, đảng bộ đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để cá nhân đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua, và hứa cố gắng tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà tập thể giao phó, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Giang Châu

Nguồn tin: Phòng KT - KĐCL - CNTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-04-2024_3814aa86910b00a3c20747e2067db269.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)