Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tập huấn chuyên đề Công tác kiểm định chất lượng cho sinh viên

Thứ sáu - 06/05/2016 04:45
Thực hiện kế hoạch số 22/KH-CĐSP ngày 11/4/2016 của trường CĐSP Lạng Sơn, phòng Khảo thí - KĐCL&CNTT đã tổ chức tập huấn chuyên đề Công tác kiểm định chất lượng cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm năm thứ ba các khoa GD Mầm non, GD Tiểu học, Tự nhiên, Xã hội và Ngoại ngữ.
Trong ba ngày 19/4; 20/4 và 27/4/2016, ThS. Lê Minh Thắng đã trực tiếp giới thiệu các nội dung:
-      Chất lượng giáo dục, kiểm định chất lượng giáo dục
-      Quy trình, kỹ thuật của hoạt động Tự đánh giá
-      Các thông tư Quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục như Thông tư 25/2014/TT – BGDĐT quy định tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục, quy trình, chu kỳ Kiểm định chất lượng giáo dục trường Mầm non; Thông tư 42/ 2012/ TT – BGDĐT quy định tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục, quy trình, chu kỳ Kiểm định chất lượng giáo dục trường Tiểu học và THCS.
-      Một số vấn đề liên quan về đảm bảo chất lượng giáo dục
Thông qua đợt tập huấn, sinh viên hiểu được mục đích, ý nghĩa của công tác Kiểm định chất lượng (KĐCL), đặc biệt là công tác tự đánh giá tại các cấp học. Đồng thời, sinh viên nắm được những hoạt động KĐCL của các nước trên thế giới và tại Việt Nam; các kỹ thuật trong công tác tự đánh giá, công tác KĐCL của ngành giáo dục tại tỉnh Lạng Sơn. Đợt tập huấn này giúp sinh viên có thể nhanh chóng tiếp cận và bắt nhịp với công tác KĐCL giáo dục ngay khi các em được làm việc tại các cơ sở giáo dục.
Kết quả qua các bài thu hoạch hầu hết sinh viên đã hiểu và nắm được các nội dung cơ bản về công tác Kiểm  định và đảm bảo chất lượng. Qua đó, sinh viên năm thứ ba nâng cao được nhận thức về vai trò công tác Kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục phổ thông để tiến đến xây dựng văn hóa chất lượng trong các nhà trường.
   
Hình ảnh về lớp tập huấn:

Báo cáo viên: ThS. Lê Minh Thắng 


SV tham dự lớp tập huấn

Clip về buổi tập huấn ngày 19/4 (nguồn: langsontv.vn)
 

 

Tác giả bài viết: Phạm Vân Anh

Nguồn tin: Phòng KT - KĐCL - CNTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/20-04-2024_9db243054cd04c50ba6ebfeac82a7e88.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)