Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học trường CĐSP Lạng Sơn

Thứ ba - 18/10/2016 21:30
Ngày 28 tháng 9 năm 2007 Trung tâm NN-TH Trường CĐSP Lạng Sơn được thành lập theo quyết định số 420/CĐSP-TC của Hiệu trưởng Trường CĐSP Lạng Sơn.
Với chức năng, nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Trung) trình độ A, B, C; Tin học ứng dụng trình độ A,B; Các lớp tào tạo theo yêu cầu, các chuyên đề ứng dụng công nghệ thông tin…đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế và nhu cầu người học.

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh cùng cán bộ giảng viên Trung tâm NN-TH
 
Đặc biệt, những năm qua Trường CĐSP nói chung và Trung tâm NN – TH nói riêng vinh dự được Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Nội Lạng Sơn tin tưởng chọn là  một trong những đơn vị tham gia thực hiện các đề án đào tạo bồi dưỡng về Ngoại ngữ, Tin học và Tiếng dân tộc thiểu số cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh nhà. 
Tám năm qua, Trung tâm đã góp phần vào việc thực hiện sứ mạng chung của nhà trường bằng những việc làm cụ thể: Đào tạo, bồi dưỡng tin học ứng dụng trình độ A, B và cấp chứng chỉ cho hơn hàng ngàn học viên thuộc các đối tượng lao động ngoài xã hội, học sinh sinh viên các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh, thành phố đã hoàn thành chương trình học tập.
Đào tạo, bồi dưỡng tổ chức thi và cấp chứng chỉ Tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc  trình độ A, B, C cho hàng ngàn học viên.
Ngoài ra thực hiện nhiệm vụ do trường CĐSP Lạng Sơn giao Trung tâm đã đào tạo buồi dưỡng và cấp chứng chỉ tiếng dân tộc thiểu số cho hàng trăm cán bộ, công, công chức, viên chức và người có nhu cầu trên địa bàn tỉnh.
Nhiều năm qua trung tâm tự hào là một trong những địa chỉ uy tín đào tạo, bồi dưỡng Ngoại ngữ Tin học cho hàng ngàn học viên thuộc đối tượng công chức viên chức các cơ quan, ban ngành trong tỉnh
Thời gian là những viên đá lát trên con đường dẫn tới tương lai. Nếu nhìn lại có một chút tự hào: khi đêm đêm các lớp học của trung tâm luôn sáng đèn, trung bình mỗi tháng mở hai lớp (tiếng Trung, Tin học…). Uy tín về chất lượng đào tạo ngày càng lan tỏa, trung tâm trở thành địa chỉ văn hóa tin cậy, môi trường giáo dục thân thiện của tỉnh nhà. Góp phần phát triển đội ngũ, nâng cao năng lực cán bộ quản lý và công chức trong tỉnh (hầu hết học viên các lớp đề án được học tập, bồi dưỡng tại trung tâm đều phát triển và trở thành cán bộ mẫu mực)
Quá trình thực hiện nhiệm vụ chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm, động viên kịp thời của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, sự hỗ trợ của các phòng chức năng và sự hợp tác của các đơn vị khoa Ngoại ngữ, Giáo dục Tiểu học, Tự nhiên và Bồi dưỡng cán bộ …
Phía trước là chặng đường dài, với nhiều khó khăn và thách thức, để có thêm những cống hiến góp phần vào sự nghiệp chung của nhà trưởng chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, hợp tác nhiều hơn nữa nhất là sự hợp tác của tổ chức Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên./.

Tác giả bài viết: Lê Minh Thắng

Nguồn tin: Phòng KT - KĐCL - CNTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/19-04-2024_00b193cb4727cafda512571c5fa50474.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)