Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Công đoàn trường CĐSP Lạng Sơn tổ chức các hoạt động thăm hỏi và tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015

Thứ tư - 04/03/2015 02:22
         Thực hiện Công văn số 203/SGDĐT-VP ngày 02/02/2015 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc nghỉ tết nguyên đán Ất Mùi và việc thực hiện các chế độ chính sách cho học sinh, sinh viên theo quy định; Quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, giáo viên, công nhân viên. Được sự chỉ đạo của Ban chấp hành Đảng ủy, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên đã triển khai rộng rãi tới toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên và HSSV trong toàn trường về đợt quyên góp, ủng hộ. Ngày 13/02/2015, Công đoàn trường CĐSP Lạng Sơn đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho học sinh trường THCS xã Đào Viên, huyện Tràng Định. Đây là một trường thuộc diện đặc biệt khó khăn của huyện Tràng Định. Nơi đây địa hình chủ yếu là núi dốc, điều kiện kinh tế còn gặp rất nhiều khó khăn. Toàn trường có 39 em học sinh, trong đó có quá nửa thuộc diện gia đình đặc biệt khó khăn.  
         Trong đợt thăm và tặng quà này, đồng chí Hà Thị Thúy Hằng - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường CĐSP Lạng Sơn đã đại diện CBGV, HSSV nhà trường tặng cho các học sinh trường THCS xã Đào Viên 10.00.000đ và ủng hộ nhiều sách giáo khoa, đồ dùng học tập cũ do đoàn viên công đoàn trong toàn trường quyên góp cho các cháu. Món quà tuy nhỏ nhưng góp phần giúp các em giảm bớt khó khăn, an tâm học tập, động viên phong  trào thi đua học tập trong toàn trường và khơi dậy lòng yêu thương con người, bạn bè tạo nên sức bật để các em vượt khó vươn lên trong học tập.


Đồng chí  Hà Thị Thúy Hằng
tặng quà cho đại diện lãnh đạo trường THCS Đào Viên.
 

Chụp ảnh lưu niệm
 cùng với lãnh đạo Phòng GD, cán bộ giáo viên và học sinh  trường THCS Đào Viên.
 
         Cũng nhân dịp tết Nguyên đán Ất Mùi, ngày 13/02/2015, được sự ủy quyền của Đảng ủy, Công đoàn nhà trường cũng đã tổ chức đoàn cán bộ đi thăm hỏi và tặng quà, chúc tết các gia đình là CBGV, nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và một số đoàn viên công đoàn không may mắc bệnh hiểm nghèo đang phải điều trị dài ngày tại bệnh viện.
Đây là những hoạt động thường niên của Công đoàn trường CĐSP Lạng Sơn được đông đảo đoàn viên công đoàn trong toàn trường luôn quan tâm hưởng ứng./.
Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động thăm hỏi, tặng quà của đoàn:
 






Tác giả bài viết: Vi Văn Hưng

Nguồn tin: Phòng Hành Chính - Tổng Hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/30-04-2024_e85d0233f50acaacb87f8666c6bd9a20.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)