Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Diễn đàn “Đảng với thanh niên - thanh niên với Đảng - 2015”

Chủ nhật - 05/04/2015 23:17
Đoàn trường CĐSP Lạng Sơn phối hợp với cụm đoàn thành phố Lạng Sơn tổ chức diễn đàn “Đảng với thanh niên - thanh niên với Đảng - 2015”
Thanh niên là lực lượng rất hùng hậu trong xã hội, là một trong những nhân tố quan trọng quyết định tương lai, vận mệnh, là lực lượng chủ yếu trên nhiều lĩnh vực, đảm nhiệm những công việc đòi hỏi đến sự hi sinh, gian khổ, sức mạnh và sáng tạo. Tuổi trẻ là độ tuổi cần khẳng định mình không chỉ với một thể chất khoẻ mạnh  mà còn bằng sự năng động sáng tạo của trí tuệ. Song, do còn trẻ, kinh nghiệm còn giới hạn  nên tuổi trẻ cần được sự giúp đỡ của các thế hệ đi trước và tiến bộ của xã hội.

Nhìn lại 84 hình thành và phát triển, dù bất cứ hoàn cảnh nào các thế hệ thanh niên đều hoàn thành xuất sắc sứ mệnh lịch sử của dân tộc. Đứng trước thời đại công nghệ thông tin và yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng cùng với sự biến đổi nhanh chóng của tuổi trẻ, đòi hỏi phải tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên nhằm bồi dưỡng và phát huy vai trò, sức mạnh của thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Thực hiện theo Công văn số 1029-CV/TĐTN, ngày 05/03/2015 của BTV Tỉnh đoàn về tổ chức diễn đàn “Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng” và Kế hoạch số 66-KH/CĐTP của Cụm Đoàn thành phố Lạng Sơn về việc xây dựng kế hoạch, tổ chức diễn đàn, Đoàn trường CĐSP đã phối hợp thực hiện và ban hành Công văn số 07-CV/ĐTN về việc triệu tập ĐVTN tham dự diễn đàn vào sáng 24 tháng 03 năm 2015 tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Lạng Sơn.


Đ/c Hà Thị Thanh Huyền - P.Chủ tịch HSV trường CĐSP Lạng Sơn
Thực hiện công tác dẫn chương trình


Sau phần văn nghệ chào mừng, đ/c Bùi Thị Giang - P. Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh đã thay mặt BTC phát biểu khai mạc và ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


Đ/c Bùi Thị Giang phát biểu khai mạc và ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tại diễn đàn, ĐVTN đã có cơ hội giao lưu, trao đổi những vấn đề về Đoàn Thanh niên và công tác Thanh niên giữa cán bộ Đoàn, ĐVTN với lãnh đạo cấp ủy, lãnh đạo Tỉnh Đoàn và ĐVTN tiêu biểu.


ĐVTN trường CĐSP Lạng Sơn tham dự diễn đàn
           
Diễn đàn đã giúp ĐVTN thể hiện, bày tỏ quan điểm, cách suy nghĩ của mình về Đảng Cộng sản Việt Nam; vai trò lãnh đạo, quan điểm, chủ trương đường lối của Đảng; sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên; nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng đoàn viên ưu tú để giới thiệu cho Đảng xem xét và kết nạp. Mặt khác, góp phần giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong thế hệ trẻ.

Tác giả bài viết: Dương Công Tuệ

Nguồn tin: Khoa Tự Nhiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/01-05-2024_5a34807f29c3d9b4e6dab251b480157e.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)