Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sôi động sức trẻ với ngày hội thanh niên trường CĐSP Lạng Sơn (26/3/2015)

Chủ nhật - 19/04/2015 23:06
          Mùa Xuân - mùa của vạn vật, cỏ cây, hoa lá sinh sôi, mùa của sức sống mới! Hoà vào nhịp sống của tự nhiên, tuổi trẻ được xem là tuổi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người - mang trong mình bầu nhiệt huyết, lý tưởng sống, chất lửa hăng say, mong muốn được sống, yêu thương và cống hiến. Tuổi trẻ là tuổi của những ước mơ, hoài bão và khát vọng vươn tới những giá trị đích thực: chân, thiện, mỹ… cũng là khoảng thời gian để cống hiến sức trẻ, trí tuệ, xung kích đi đầu với lý tưởng cao đẹp “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.
          Hoà chung không khí vui tươi, sôi nổi của cả nước thực hiện năm thanh niên và hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM. Đoàn trường CĐSP LS đã phát động rất nhiều phong trào ý nghĩa đồng thời phát huy tối đa được sức trẻ, lòng nhiệt tình của toàn thể đoàn viên, thanh niên trong nhà trường, gåm cã:
- Giải bóng đá Thanh niên năm 2015
- Chương trình văn nghệ tuyên truyền các ca khúc cách mạng.
- Chương trình “Ngày chủ nhật xanh”
- Phối hợp tổ chức Chương trình nâng cao kĩ năng nghề nghiệp cho ĐVTN.
- Phối hợp tổ chức Tuyên truyền về công tác phòng cháy chữa cháy đến ĐVTN.
- Phối hợp tổ chức Diễn đàn “Thanh niên với Đảng, Đảng với Thanh niên”.
- Chương trình Ngày hội Thanh niên 26/3/2015
          Thực hiện kế hoạch số 102-KH/TĐTN-TG về việc tổ chức các hoạt động tháng Thanh niên năm 2015 của Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, hôm nay - ngày 26/03/2015, Đoàn trường CĐSP LS long trọng tổ chức chương trình Ngày hội Thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ trường CĐSP Lạng Sơn tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.




 
Sân khấu và sàn diễn thời gian của chương trình
          Tham dự chương trình, về phía Tỉnh Đoàn có đ/c Nguyễn Tuấn Nam - P.Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh; về phía nhà trường  có đ/c Hà Thị Thúy Hằng - P. Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn., đ/c Phùng Quý Sơn - P. Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo của các Phòng, Ban, Khoa, Tổ, các GVCN và hơn 1000 ĐVTN trường CĐSP LS.

ĐVTN hào hứng tham dự chương trình


ĐVTN sôi nổi cổ vũ cho các Bộ sưu tập
          Để làm sống lại khí thế hào hùng cùng quá trình hình thành gian nan của tổ chức Đoàn. Đ/c Nông Ngọc Hồi - P.Bí thư Đoàn trường thay mặt BCH Đoàn trường lên ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phát biểu khai mạc Ngày hội Thanh niên năm 2015.


Đ/c Nông Ngọc Hồi - P.Bí thư Đoàn trường phát biểu
         Giúp ĐVTN nâng cao nhận thức về chính trị, văn hóa, xã hội và tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn TN - Hội SV tổ chức, thiết thực góp phần xây dựng nét đẹp người đoàn viên và xây dựng môi trường học đường lành mạnh. Tạo một sân chơi bổ ích, phát huy tính sáng tạo, sự mạnh dạn, tự tin và tinh thần đoàn kết cũng như để ĐVTN được nói lên những suy nghĩ, ý tưởng của mình về bản sắc văn hoá dân tộc, về bảo vệ môi trường. BTC chương trình đã xây dựng cuộc thi thiết kế và trình diễn thời trang với chủ đề “Thanh niên sáng tạo và bảo vệ môi trường”.
         Vòng 1: Thiết kế bản vẽ (20 điểm) đã kết thúc vào ngày 21/3/2015. Tại đêm hội, vòng 2: Trình diễn thời trang (80 điểm) của 04 Liên chi: Tự nhiên, Xã hội - Ngoại ngữ, GD Tiểu học, GD Mầm non - GDTC&CTĐ diễn ra trong không khí hết sức sôi động.


Bộ sưu tập của LC Khoa Xã hội - Ngoại ngữ
 

Bộ sưu tập của LC Khoa Tự nhiên
 

Bộ sưu tập của LC Khoa GD Tiểu học
 

Bộ sưu tập của LC Khoa GD Mầm non - GDTC&CTĐ

          - Điểm trang phục chiếm 50 điểm, đảm bảo các tiêu chí sau: Có chủ đề rõ ràng, phần trang phục truyền tải được chủ đề đã chọn; Độc đáo, ấn tượng và có ý nghĩa; Có sự sáng tạo, phá cách.
          - Điểm trình diễn chiếm 30 điểm, đảm bảo các tiêu chí sau: Phong cách biểu diễn tự tin, biểu cảm; Có sự phối hợp biểu diễn giữa các thành viên dự thi; Đảm bảo thời lượng biểu diễn theo quy định của Ban Tổ chức.
          Kết quả: Giải nhất thuộc về LC Khoa GD Tiểu học; Giải nhì thuộc về LC Khoa Xã hội - Ngoại ngữ, LC GD Mầm non - GDTC&CTĐ; Giải ba thuộc về LC Khoa Tự nhiên.


Đ/c Nông Ngọc Hồi đại diện BTC lên trao giải cho các Bộ sưu tập

        Đ/c Nguyễn Đình Tâm - Chủ tịch HSV, Phó trưởng ban Tổ chức Giải bóng đá Thanh niên năm 2015 lên phát biểu và công bố kết quả giải đấu.


Một số hình ảnh về giải bóng

         - Giải cá nhân: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Tô Đức Linh khoa Tự nhiên và Dung Khoa Mầm non; Thủ môn xuất sắc nhất: Công diễn Khoa Tiểu học và Mơ khoa Ngoại ngữ; Hoa khôi bóng đá: Nguyễn Kim Quyên khoa Tiểu học.
         - Giải chính: Giải nhất: Nam khoa Tiểu học và nữ khoa Mầm non; Giải nhì: Nam khoa Tự nhiên và nữ khoa Tiểu học; Giải 3: Khoa Ngoại ngữ cả nam và nữ; Giải phong cách: Khoa Xã hội.

Các cầu thủ và đại diện đội bóng lên nhận giải thưởng

          Kế hoạch tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2015 đó được phát động và thực hiện liên tục từ những ngày đầu tiên. Qua một tháng hoạt động các Liên chi, các chi đoàn cũng như cá nhân các đồng chí ĐVTN tham gia sôi nổi và nhiệt tình với sức trẻ khí thế. Để ghi nhận những đóng góp và tuyên dương các đ/c ĐVTN có nhiều thành tích trong các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2015. BCH Đoàn trường đó lựa chọn và tuyờn dương 18 đ/c ĐVTN được bỡnh xột khen thưởng Tháng Thanh niên năm 2015.
1.                 Triệu Thị Ánh Kim – Chi đoàn K18C
2.                 Vũ Thu Huyền – K14TB
3.                 Dương Lệ Thủy – K14TA
4.                 Dương Huyền Linh – K14TC
5.                 Nguyễn Thị Ngọc – K11TV2
6.                 Vi Ngọc Ánh – K18D
7.                 Nguyễn Thị Minh Tâm – K11TV1
8.                 Dương Hữu Điệp – K18D
9.                 Dương Công Tầm – K18B
10.               Lý Thị Mến – K17A
11.               Linh Hồng Trâm – K11MNA
12.               Ngô Thị Phượng – K11MNB
13.                Lương Phương Nhi – K10MNB
14.              Chu Thị Dung – K10MNB
15.              Triệu Thị Thảo Mai – K9MNA
16.              Trịnh Thị Diệp – K11TCMNE
17.              Hoàng Thị Ngọc Lan – K11MNB
18.              Chu Thị Tuyến – K10MNA


18 đ/c ĐVTN được tuyên dương, khen thưởng Tháng Thanh niên 2015

          Năm 2015 là năm kỷ niệm nhiều sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, đất nước và tỉnh nhà; năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Tuổi trẻ trường CĐSP Lạng Sơn phấn khởi, tự tin bước vào năm 2015 với khí thế thi đua sôi nổi, niềm tin cao độ, quyết tâm thực hiện thành công chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.
         Qua chương trình Ngày hội Thanh niên 2015, Đoàn viên, thanh niên trường CĐSP muồn nói lên sự tự hào về truyền thống vẻ vang của nhà trường và tổ chức Đoàn; thể hiện sức trẻ, tinh thần xung kích, đổi mới nội dung, phương thức, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên phát triển lên một bước mới

Tác giả bài viết: Đặng Thế Anh

Nguồn tin: Khoa Xã Hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/01-05-2024_5c6c23d9b1eae952f5b17a2d1012d378.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)