Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường CĐSP Lạng Sơn tổ chức lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho HSSV hệ cao đẳng khóa 2013-2016 và hệ TCSP Mầm non khóa 2014-2016

Thứ hai - 26/09/2016 04:09
Ngày 25/8/2016 trường CĐSP Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 700 HSSV thuộc 09 ngành trình độ cao đẳng và 01 ngành trung cấp sư phạm  mầm non.
Tham dự buổi lễ có thầy giáo Ninh Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường; lãnh đạo các Phòng, Khoa, Tổ, Đoàn thanh niên; giáo viên chủ nhiệm, các thầy cô giáo bộ môn và đông đảo HSSV là các tân cử nhân đến dự đông đủ.
Trong bài phát biểu, thầy giáo Ninh Văn Hưng, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh: Để có được thành quả tốt đẹp ngày hôm nay, tập thể Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo cùng các đồng chí bộ quản lý, cán bộ công nhân viên và các anh chị lãnh đạo Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên đã luôn nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, đặc biệt là trong công tác quản lý giáo dục, đào tạo. Mặt khác, mỗi HSSV nhà trường đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu, vượt qua khó khăn của chính bản thân và gia đình để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện. Và thầy cũng hi vọng và nhắn nhủ đến các bạn HSSV rằng: với khối lượng kiến thức được trang bị trong một môi trường học tập chuyên nghiệp, cùng với sức trẻ, tính năng động và óc sáng tạo của mình, các bạn sẽ mang lại lợi ích cho bản thân, gia đình và xã hội; góp phần làm rạng rỡ thêm uy tín của trường CĐSP Lạng Sơn.
Tân cử nhân Hà Thị Bạch Nhị, sinh viên chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh, đại diện cho HSSV các hệ tốt nghiệp đã phát biểu cảm xúc, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các thầy, cô trong Ban giám hiệu nhà trường, đội ngũ CBVC, các thầy cô giáo trong nhà trường đã tận tình dìu dắt, hướng dẫn các bạn HSSV vượt qua khó khăn hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình. Đồng thời, em đã thay mặt các bạn hứa sẽ nỗ lực hết mình trong bất cứ hoàn cảnh nào đều phải tiếp tục rèn luyện phẩm chất, học tập nâng cao trình độ chuyên môn để đạt được thành công trong bước đường tiếp theo, không phụ lòng tin của nhà trường và gia đình.
Tại buổi lễ, nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho 32 HSSV có thành tích xuất sắc toàn khóa nhằm ghi nhận thành tích của HSSV, đồng thời khích lệ, gửi niềm tin vào sự cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới ở các em.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Thầy giáo Ninh Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu tại buổi lễ


Thầy giáo Ninh Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
 trao giấy khen cho HSSV đạt thành tích xuất sắc của khóa học
 

Thầy giáo Ninh Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
 trao bằng tốt nghiệp cho HSSV
 

Thầy giáo Nguyễn Thế Dương, Phó Hiệu trưởng nhà trường
 trao bằng tốt nghiệp cho HSSV
 

Thầy giáo Phùng Quý Sơn, Phó Hiệu trưởng nhà trường
 trao bằng tốt nghiệp cho HSSV
 
SV Hà Thị Bạch Nhị, Lớp K17D thay mặt HSSV tốt nghiệp phát biểu tại buổi lễ

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Lê

Nguồn tin: Phòng TC-CTHSSV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/27-04-2024_ed10b094073d524be044767e79d7dcb0.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)