Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường CĐSP Lạng Sơn tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị năm học 2015 - 2016

Thứ hai - 28/09/2015 03:08
Thực hiện theo Công văn liên tịch số 1424-KHLT/BTG-SGDĐT ngày 06 tháng 7 năm 2015 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở giáo dục đào tạo, Công văn số 1565/SGDĐT-TCCB ngày 24 tháng 7 năm 2015 của Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn về việc bồi dưỡng chính trị hè 2015. Với mục đích giúp nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên trong nhà trường về chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong tình hình hiện nay. Đồng thời, phát huy tinh thần, trách nhiệm, thực hiện tốt các phong trào thi đua, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua đó, nâng cao chất lượng giáo dục và hiệu quả công tác quản lý, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành Giáo dục và nhà trường trong năm học 2015 - 2016.
Được sự quan tâm tạo điều kiện của Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Lạng Sơn. Ngày 01/9/2015 trường CĐSP Lạng Sơn đã tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị đầu năm năm học 2015 - 2016 cho toàn thể CBGV, nhân viên trong nhà trường.
Phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng, đồng chí Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã nêu rõ sự cần thiết của công tác bồi dưỡng chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên, nhân viên trong nhà trường nhằm nâng cao nhận thức chính trị cho đội ngũ CBQL, GV, NV trong tình hình mới đồng thời tạo chuyển biến tích cực về nhận thức trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên, giáo viên trong việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng và phát triển nền giáo dục Việt Nam, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, bản lĩnh, niềm tin và chuẩn mực đạo đức nhà giáo để thực hiện tốt sự nghiệp giáo dục, đào tạo.
Trong thời gian học tập, lớp bồi dưỡng tập thể CBGV và NV nhà trường đã được nghe đồng chí Nông Thanh Hải - Phó trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy - Báo cáo viên thông tin các nội dung liên quan đến các vấn đề về Tổng kết 30 năm đổi mới và những nội dung cốt lõi trong dự thảo các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng; Tình hình kinh tế - xã hội sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng (2011 - 2015); Chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; Những vấn đề kinh tế - xã hội ở địa phương và chương trình, kế hoạch hành động của đảng bộ địa phương; Đây là cơ hội giúp các đồng chí CBQL, giảng viên, nhân viên tiếp cận với các chủ trương, nghị quyết, những vấn đề của địa phương..., giúp nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lý và giáo viên nhân viên trong nhà trường về chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong tình hình hiện nay. Đồng thời, phát huy tinh thần, trách nhiệm, thực hiện tốt các phong trào thi đua, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua đó, nâng cao chất lượng giáo dục và hiệu quả công tác quản lý, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trường trong năm học 2015 - 2016.
Với nhiều nội dung bồi dưỡng thiết thực, bổ ích, các đồng chí CBGV và NV tham gia lớp bồi dưỡng đã nghiêm túc lắng nghe, tích cực trao đổi, thảo luận nghiên cứu và viết bài thu hoạch để làm rõ, hiểu sâu thêm về các nội dung được tập huấn, bồi dưỡng.
* Một số hình ảnh của lớp tập huấn:

 

Tác giả bài viết: Vi Văn Hưng, Dương Phương Liên

Nguồn tin: Phòng Hành Chính - Tổng Hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/26-04-2024_0ce1ad0558971f14fac0e4e8222909a8.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)