Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Công nghệ Thông tin cho cán bộ, công chức cấp xã huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn

Thứ hai - 28/10/2019 11:34
Trong những năm qua, công tác xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã thông qua việc thực hiện quy hoạch, bổ nhiệm, đào tạo, bồi dưỡng đã được các cấp, các ngành thường xuyên quan tâm, chỉ đạo thực hiện. Kết quả đó đã từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả thực thi nhiệm vụ công vụ của cán bộ, công chức, góp phần củng cố, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở.
Thực hiện Quyết định số 2741/QĐ-UBND ngày 28/12/2018 của UBND tỉnh Lạng Sơn về việc ban hành Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Lạng Sơn năm 2019, từ ngày 01 tháng 10 đến ngày 21 tháng 10 năm 2019, Sở Nội vụ đã phối hợp với Trường CĐSP Lạng Sơn tổ chức lớp Bồi dưỡng kiến thức về công nghệ thông tin cho 36 học viên là cán bộ, công chức cấp xã của huyện Tràng Định và huyệnVăn Lãng.
H1
Học viên phát biểu cảm nghĩ về khóa học
Khóa học đã được thực hiện nghiêm túc, hoàn thành đúng nội dung, đạt được mục tiêu theo kế hoạch đề ra và 100% học viên hoàn thành khóa học. Các học viên đã chấp hành tốt việc thực hiện quy chế chuyên cần cũng như tiếp thu tri thức lý thuyết và tham gia đầy đủ giờ học thực hành. Kết quả khóa học: 19,4% xếp loại Giỏi, 25% xếp Loại khá và 55,6% xếp loại Trung bình. Một số học viên đã được tặng phần thưởng vì đạt được thành tích cao trong khóa học.
H2
Học viên tiêu biểu nhận phần thưởng
Để có được sự thành công của khóa học là do sự phối hợp hiệu quả của Sở Nội vụ, UBND huyện Tràng Định, Trường CĐSP Lạng Sơn. Đặc biệt là đội ngũ giảng viên Trường CĐSP Lạng Sơn với năng lực chuyên môn - nghiệp vụ vững vàng, giàu kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao. Đồng thời, với sự  quản lý chặt chẽ, hỗ trợ nhiệt tình của Ban cán sự lớp cũng như sự sắp xếp, bố trí công việc tại cơ quan một cách hợp lý, khoa học; sự khắc phục những khó khăn về khoảng cách địa lý, phương tiện đi lại cũng như cuộc sống của học viên.
H3
Lãnh đạo UBND huyện Tràng Định phát biểu ý kiến
 
Qua khóa bồi dưỡng, học viên đã được lĩnh hội các nội dung trọng tâm theo Chương trình tài liệu chuẩn về tin học văn phòng. Đây là những kiến thức, kỹ năng rất hữu ích đối với cán bộ, công chức cấp xã ở tỉnh Lạng Sơn để áp dụng vào thực tế công tác tại cơ sở. Hy vọng rằng, khi học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng đã học vào công tác quản lý, hoạt động chuyên môn  để hoàn thành tốt nghiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh - quốc phòng tại địa phương.
Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức về công nghệ thông tin cho cán bộ, công chức cấp xã, Lãnh đạo huyện Tràng Định trân trọng cảm ơn sự quan tâm của UBND tỉnh và các đơn vị phối hợp tổ chức thực hiện. Đồng thời mong rằng, trong thời gian tới, với sự quan tâm, chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Nội vụ sẽ tiếp tục phối hợp với Trường CĐSP Lạng Sơn và UBND huyện Tràng Định tổ chức nhiều hơn các lớp bồi dưỡng về công tác chuyên môn-nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức cho huyện. Bởi lẽ, đây là những hoạt động thiết thực giúp đội ngũ cán bộ, công chức được trang bị kiến thức và kỹ năng để thực hiện tốt công tác quản lý hành chính nhà nước tại cơ sở./.
 

Tác giả bài viết: Hà Huy Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/27-04-2024_64e34fad9f34fc343e3313b70a1d7331.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)