Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Chương trình “Chào tân sinh viên” - hoạt động khởi động năm học 2019 - 2020

Thứ tư - 16/10/2019 06:00
Thực hiện Kế hoạch năm học của Đoàn thanh niên và Hội Sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn; ngày 09/10/2019, BCH Hội sinh viên trường đã tổ chức thành công chương trình “Chào tân sinh viên năm học 2019 – 2020”. Chương trình có mục đích giúp các tân sinh viên hiểu biết thêm về nhà trường, về các hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, các CLB sở thích và học thuật; là cơ hội để các sinh viên gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Đồng thời là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trường CĐSP Lạng Sơn lần thứ XX, nhiệm kỳ 2019 -2022.

Sinh viên tham dự chương trình
Đến dự chương trình có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh, lãnh đạo nhà trường: Đồng chí Đinh Thị Anh Thư – Phó bí thư Tỉnh đoàn Lạng Sơn; đồng chí Trần Quang Long – Phó Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn, Ủy viên BTK Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Lạng Sơn; Thầy giáo Phùng Quý Sơn – Phó hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa trường CĐSP Lạng Sơn; các đồng chí trong BCH Đoàn trường, Hội Sinh viên trường; chi đoàn CBGV; đại diện sinh viên năm thứ 2, 3 và gần 300 bạn “Tân sinh viên”.
Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ rất sôi động, trẻ trung khuấy động cả hội trường do sinh viên trong CLB Văn thể và tiết mục giao lưu của các học sinh đến từ trường THPT Chuyên Chu Văn An thể hiện.
 

Văn nghệ chào mừng
Ngay sau đó là video clip giới thiệu các hoạt động của nhà trường, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên, giới thiệu cơ cấu tổ chức nhà trường nhằm giúp cho các tân sinh viên hiểu biết thêm về mái trường CĐSP Lạng Sơn. Trong chương trình còn có sự giao lưu của đại diện sinh viên năm thứ nhất. Các sinh viên nói lên những cảm nghĩ của mình khi được trở thành sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn; đồng thời thể hiện sự quyết tâm cao trong học tập và rèn luyện, và tích cực tham gia các phong trào của nhà trường cũng như trong các hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội.


Giao lưu tân sinh viên
Kết thúc chương trình là phần thi “Trình diễn thời trang” – chung tay bảo vệ môi trường sôi động và hấp dẫn. Các sinh viên tự thiết kế trang phục rất đẹp từ các vật liệu như: túi nilon, vỏ chai, giấy, báo...tham gia phần thi với mong muốn gửi gắm thông điệp: Bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chúng ta. Đây là chương trình đầu tiên các bạn tân sinh viên tham gia hoạt động của Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên nhà trường.

Phần thi “Trình diễn thời trang”
  

Trao giải phần thi “trình diễn thời trang”
Chương trình “Chào tân Sinh viên năm học 2019– 2020” đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lý thú cho toàn thể sinh viên nhà trường, khởi động một năm học mới tràn đầy niềm tin và năng lượng. BCH Hội Sinh viên hy vọng rằng, Chương trình sẽ tạo động lực cho học sinh sinh viên học tập và rèn luyện tốt, dưỡng tâm trong – rèn trí sáng để phấn đấu trở thành sinh viên 5 tốt các cấp ; chuẩn bị hành trang vững chắc để lập thân, lập nghiệp trong thời kỳ mới, xây dựng quê hương Xứ Lạng ngày càng giày đẹp.
 

Tác giả bài viết: Hà Thị Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/27-04-2024_deaaa57e8b70e55685b67c1412e82d23.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)