Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Một số hoạt động thực tập tốt nghiệp của sinh viên K13TV5 tại Nam Ninh, Trung Quốc

Thứ hai - 11/11/2019 04:23
Thực hiện kế hoạch năm học 2019-2020 và được sự đồng ý của UBND tỉnh Lạng Sơn, Sở Giáo dục Đào tạo Lạng Sơn, trường CĐSP Lạng Sơn, khoa Ngoại ngữ phối hợp với Phòng Quản lý Đào tạo, phòng QLKH-CTĐN đã tổ chức cho 13 SV lớp K13TV5 thực tập 08 tuần (từ 18/10-13/12/2019) tại trường Đại học Dân tộc Quảng Tây, Nam Ninh, Trung Quốc.
          Thực tập tốt nghiệp là hoạt động quan trọng góp phần nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và năng lực nghề nghiệp cho sinh viên. Tại đây, các em sinh viên được tiếp xúc với môi trường thực hành tiếng, được tham gia rất nhiều hoạt động bổ ích như: học tập chuyên sâu các môn chuyên ngành; giao lưu với sinh viên Trung Quốc và một số lưu sinh viên nước khác; giao lưu văn hóa, thể dục thể thao… Điều này không những giúp các em nâng cao trình độ tiếng Trung Quốc mà còn được giao lưu văn hóa và có thêm nhiều kinh nghiệm cải thiện kỹ giao tiếp bằng tiếng Trung. Đồng thời sinh viên được củng cố những kiến thức đã học áp dụng vào thực tế một cách phù hợp và học hỏi thêm được rất nhiều các kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn và thực tế.  
         Trong quá trình thực tập sinh viên nghiêm túc tuân thủ nội quy, quy chế, quy định của trường bạn đối với hoạt động trên lớp cũng như sinh hoạt tại ký túc xá. Tập thể sinh viên đoàn kết, vui vẻ nhiệt tình giúp đỡ lẫn nhau, quan hệ hòa thuận với sinh viên trong trường và tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường.
          Mặc dù mới bước sang tuần thứ 03 của đợt thực tâp tại trường Đại học Dân tộc Quảng Tây, Trung Quốc. Nhưng bước đầu các em sinh viên đều đã có những phản hồi tích cực về môi trường học tập cũng như đời sống sinh hoạt tại trường. Điều đó góp phần giúp các em sinh viên củng cố niềm tin học tập, nâng cao trình độ chuyên môn để đạt kết quả cao trong toàn đợt thực tập, đồng thời cũng là hành trang vững chắc cho sinh viên sau khi ra trường.
  Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động học tập của sinh viên lớp K13TV5 tại trường Đại học Dân tộc Quảng Tây, Nam Ninh, Trung Quốc:


Trong giờ học Văn hóa địa lý Trung Quốc
 
 
 Giờ học Văn hóa Trung Quốc


Giao lưu với một số SV nước khác
 



Sinh viên tham gia Ngày hội thể thao của trường ngày 01/11/2019
 
 

Tác giả bài viết: Lý Thị Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-04-2024_8d01e463d0b7a341178bfe8ec6d2eb89.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)