Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường CĐSP Lạng Sơn tham gia giải Cầu lông Cụm thi đua các trường Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn năm 2019

Thứ sáu - 26/04/2019 03:18
Căn cứ Công văn số 222/KH-CTĐ-CĐĐB ngày 05 tháng 4  năm 2019 của Cụm thi đua các trường Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn về việc tổ chức giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng Miền Nam 30/4, Ngày Quốc tế Lao động 1/5. Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ Nông lâm Đông Bắc, đơn vị trưởng Cụm năm 2019 đã đăng cai xây dựng kế hoạch, tổ chức giải cầu lông các trường Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn năm 2019.
Thời gian qua, cùng với sự phát triển các hoạt động khác trong cụm thi đua các trường Cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, phong trào Thể dục thể thao đã có bước phát triển mạnh mẽ và toàn diện, thu hút được đông đảo cán bộ giáo viên, HSSV các trường tham gia, tạo ra sân chơi bổ ích, sự lan tỏa mạnh mẽ đã tạo nên sự kết nối giữa các đơn vị, từ đó gia tăng tinh thần đoàn kết, tình thân ái và bổ trợ đắc lực cho các hoạt động khác của Cụm.
Với mục đích rèn luyện thân thể, bảo vệ sức khỏe, ngày 23/4/2019, Cụm thi đua các trường Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn long trọng tổ chức giải Cầu lông chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng Miền Nam 30/4, Ngày Quốc tế Lao động 1/5. Đến dự khai mạc giải có các vị đại biểu:  Bà Trương Thị Hợp – Phó Giám đốc Sở Lao động TB&XH Lạng Sơn; Ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó trưởng phòng (phụ trách) Phòng Giáo dục nghề nghiệp, Sở LĐ TB&XH; Đài Phát thanh và Truyền hình Lạng Sơn đã đến dự và đưa tin.
Về phía các nhà trường đến dự gồm có các đồng chí lãnh đạo các nhà trường, CBGV và HSSV các đơn vị, cùng toàn thể vận động viên tham gia thi đấu các nội dung. Phát biểu tại buổi khai mạc, thầy giáo Đào Sỹ Tam – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề Công nghệ Nông lâm Đông Bắc, đơn vị đăng cai tổ chức giải thể thao đã nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa Giải thể thao, động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ của cán bộ, viên chức; tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị; góp phần xây dựng đời sống văn hoá trong các Nhà trường.
Giải cầu lông diễn ra trong thời gian 01 ngày, với nhiều trận đấu sôi nổi, hấp dẫn của các vận động viên "chuyên nghiệp" đã để lại những ấn tượng khó quên trong ký ức của khán giả. Với sự điều khiển khách quan, trung thực của tổ trọng tài; sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên cùng với những màn trình diễn đẹp mắt của các vận động viên, sau một ngày thi đấu, Trường CĐSP Lạng Sơn đã đạt kết quả như sau:
- Giải Nhất nội dung đôi nữ.
- Giải Ba nội dung đôi nam.
- Giải Ba nội dung đôi nam nữ.
Dưới đây là một số hình ảnh của giải thể thao:

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các Đoàn thể thao


Trận chung kết đôi nữ: Cao đẳng Sư phạm – Cao đẳng Y tế


Trao giải nội dung Đôi nữ
(Giải Nhất: CĐSP; giải Nhì: CĐYT, giải Ba: CĐ Nghề CNNLĐB).


Trao giải nội dung Đôi nam nữ (Giải Nhất: CĐYT; giải Nhì: CĐ Nghề CNNLĐB, giải Ba: CĐSP, CĐ Nghề Lạng Sơn).
 

Trao giải nội dung Đôi nam nữ
(giải Nhất: CĐYT; giải Nhì: CĐ Nghề CNNLĐB, giải Ba: CĐSP, TC VHNT).
 


Hình ảnh: Lãnh đạo và Đoàn thể thao trường CĐSP Lạng Sơn tham dự giải Cầu lông
Với sự quan tâm sâu sát, nhiệt tình và trách nhiệm của lãnh đạo các nhà trường, các huấn luyện viên, sự điều khiển công bằng, khách quan vô tư của tổ trọng tài cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của CBGV, NV, HSSV, giải cầu lông các trường Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn năm 2019  diễn ra với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng. Giải thi đấu lần này giúp các trường có căn cứ để đánh giá một cách đầy đủ hơn những mặt mạnh, những hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm về công tác TDTT của đơn vị, để có kế hoạch xây dựng phong trào hoạt động TDTT ngày càng tốt hơn. Các VĐV tham dự giải năm nay đã phát huy phẩm chất sẵn có của mình, thi đấu nhiệt tình, giành được thành tích cao, cống hiến cho khán giả những trận thi đấu hay và những pha cầu đẹp.

Tác giả bài viết: Lưu Thành Lợi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/12-05-2024_514bd1c3cc74e74d907b0496449b5e81.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)