Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường TH&THCS Lê Quý Đôn tổ chức đêm hội Halloween 2019

Thứ tư - 06/11/2019 03:10
Thực hiện kế hoạch hoạt động năm học của trường TH&THCS Lê Quý Đôn về chương trình hoạt động ngoại khóa cho học sinh THCS.
Để ứng dụng đề tài Nghiên cứu khoa học cấp tỉnh về hoạt động tiếng Anh cộng đồng của khoa ngoại ngữ. Đồng thời tạo sân chơi cho học sinh và sinh viên luyện tập giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái, từ đó tạo sự tự tin, yêu thích bộ môn tiếng Anh.
Tối 30 tháng 10 năm 2019, tại nhà Đa năng trường CĐSP, trường TH&THCS Lê Quý Đôn tổ chức Đêm hội Halloween cho học sinh lớp 2 và lớp 6.
Đêm hội Halloween năm nay có sự tham gia của đông đủ sinh viên khoa Ngoại ngữ, khoa sư phạm Tiếng Anh, học sinh lớp 2 và lớp 6 trường TH&THCS Lê Quý Đôn. Đặc biệt với sự góp mặt của thầy giáo Jim Peterson đến từ Thụy Điển, đã tạo sự hứng thú đối với các em học sinh trong giao tiếp tiếng Anh.
Đêm hội Halloween diễn ra với 3 phần thi, là cơ hội để các em học sinh thể hiện phần năng khiếu của bản thân, sự chuẩn bị của tập thể cho đêm hội.
Ở phần thi Halloween’s history and meaning (Lịch sử và ý nghĩa ngày lễ Halloween), học sinh  náo nhiệt khi tranh quyền trả lời câu hỏi trắc nghiệm. Các em được trang bị thêm những kiến thức về lịch sử hình thành ngày lễ Halloween thế giới, sự lan tỏa ý nghĩa của ngày lễ đến Văn hóa Việt Nam nói riêng.

Vũ điệu sôi động
Sự độc đáo và sáng tạo của các em học sinh đã đốt cháy bầu không khí của đêm hội qua phần thi  Halloween Fashion Show (Trình diễn thời trang Halloween). Các đội chơi tự thiết kế, hóa trang và trình diễn các bộ trang phục theo chủ đề Halloween.
Mỗi đội trình diễn thời trang  trong thời gian không quá 5 phút, có thành viên trong đội đọc lời bình/ thuyết minh cho ý tường, ý nghĩa của từng trang phục. Đây là phần thi thực sự lôi cuốn, không khỏi làm cho Ban giám khảo và khán giả trầm trồ.
 
“Đám cưới truyền thống Halloween”

 
Những mẫu đầm từ nguyên liệu tái chế



Đối với phần thi Halloween’s got talent (Tài năng Halloween). Các đội chơi tự đăng ký và thể hiện tài năng của mình thông qua nhiều hình thức khác nhau: hát, nhảy, múa, tiểu phẩm…hướng theo chủ đề Halloween, có sử dụng tiếng Anh. Mỗi đội có từ 5-7 phút để thể hiện phần tài năng của đội.

Phần thi hóa trang thành “Xác ướp”
Đêm hội hóa trang khép lại trong niềm vui chung của đông đảo học sinh và sinh viên nhà trường, với các giải được trao gồm: 1 giải ấn tượng, 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba.

Đêm hội Halloween là sân chơi lý thú cho các em học sinh. Các em được thể hiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, được thực hành các kỹ năng cơ bản của bản thân trong cuộc sống như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng chuẩn bị và trình bày trước đám đông…
Đêm hội cũng là cơ hội để  giáo viên sư phạm tìm hiểu thực tế phổ thông, cập nhật chương trình dạy học tại các trường phổ thông, tạo sự kết nối giữa đào tạo tại trường sư phạm và các trường phổ thông. Tạo sự đoàn kết gắn bó trong tập thể nhà trường, hướng tới hoàn thành những nhiệm vụ chung, góp phần xây dựng Trường Tiểu học và THCS Lê Quý Đôn phát triển ngày càng vững mạnh.
 

Tác giả bài viết: Đàm Thanh Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/27-04-2024_b77c19052c6405dd700bc7205048e0cc.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)