Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Học sinh lớp 1 - Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn trong niềm vui nhận mũ bảo hiểm do Công ty Honda Việt Nam tài trợ

Thứ năm - 17/09/2020 23:26
Nằm trong Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em năm 2020 - Giữ trọn ước mơ do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công ty Honda Việt Nam tổ chức, trước thềm năm học 2020-2021, cùng với hàng nghìn điểm trường trên phạm vi toàn quốc, tất cả học sinh lớp 1 Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn đã nhận được những chiếc mũ đảm bảo quy chuẩn kĩ thuật quốc gia.
 Sau niềm vui náo nức của ngày khai trường, trong giờ chào cờ đầu tuần năm học mới, 72 em học sinh khối 1, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn xếp hàng ngay ngắn, hân hoan nhận những chiếc mũ xinh xắn, ngộ nghĩnh và phù hợp với quy chuẩn kĩ thuật Quốc gia từ Công ty Honda. 
 Hành động trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm nâng cao ý thức thực hiện an toàn giao thông, góp phần gia tăng tỷ lệ trẻ đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi ngồi sau xe mô tô, xe gắn máy và xe đạp điện, từ đó tác động đến nhận thức của cha mẹ học sinh và toàn xã hội về việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Nhà trường cũng nhấn mạnh vai trò của mũ bảo hiểm là vật dụng cần thiết, tối thiểu có thể bảo vệ các em; đồng thời tuyên truyền và nhắc nhở các bậc cha mẹ học sinh về việc chấp hành quy định đội mũ bảo hiểm nói riêng và luật an toàn giao thông nói chung.
Những chiếc mũ xinh xắn được trao đến từng em học sinh với lời nhắc nhở của thầy giáo Lê Minh Thắng - Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn: “Từ hôm nay trở đi, mỗi ngày đến trường các em nhớ đội chiếc mũ bảo hiểm này để đảm bảo an toàn cho chính mình nhé!”. Các thầy cô đều hy vọng, chiếc mũ bảo hiểm không đơn thuần là vật dụng quan trọng có thể bảo vệ mỗi học sinh, mà còn trở thành người bạn thân thiết luôn được các em mang theo cũng như nhắc nhở người lớn về sự an toàn trước mỗi hành trình.
Với thông điệp: Trẻ em phải được đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy, xe máy điện; đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ; đội mũ bảo hiểm để bảo vệ tính mạng của mình, hành động trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh năm 2020 với chủ đề Giữ trọn ước mơ sẽ được lan tỏa sâu rộng. Bên cạnh đó, nhà trường đã quán triệt cha mẹ học sinh bậc Tiểu học ký cam kết về việc chấp hành đội mũ bảo hiểm cho con khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe máy, xe đạp điện.
Một số hình ảnh của  học sinh trong niềm vui nhận mũ bảo hiểm:


 

Tác giả bài viết: Vi Thị Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/20-04-2024_62103b4c5105d80e378ba6328604104f.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)