Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Lê Quý Đôn tổ chức lễ khai giảng năm học 2020- 2021

Thứ năm - 10/09/2020 02:05
Hòa chung không khí tưng bừng chào mừng kỉ niệm 75 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công, Quốc khánh 2/9 và Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường; thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố, sáng ngày 05/9/2020, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021.
Đến dự buổi Lễ có các đồng chí đại diện Phòng Giáo dục Tiểu học - Mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn; đại diện Đảng ủy, UBND, HĐND Phường Chi Lăng; đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lạng Sơn, đại diện Ngân hàng Công thương Vietinbank chi nhánh Lạng Sơn, đại diện Hội Cha mẹ học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn. Đặc biệt, Lễ khai giảng có sự tham dự và chỉ đạo của thầy giáo Phùng Quý Sơn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn; sự hiện diện của các lãnh đạo đơn vị trực thuộc Trường Cao đẳng Sư phạm; Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn cùng toàn thể học sinh.
Năm học 2020 - 2021, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn có 343 học sinh, trong đó có hơn 160 học sinh lớp 1, lớp 3, lớp 6 khóa mới. Trong ngày đầu tiên của năm học mới, các em đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của thầy cô giáo cùng các anh chị học sinh, hứa hẹn quãng thời gian học tập tại trường nhiều niềm vui, lý thú và bổ ích.
Trong buổi Lễ khai giảng, thầy trò Nhà trường được nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học  2020 - 2021 do thầy giáo Nông Ngọc Hồi - Phó Hiệu trưởng trình bày; nghe Diễn văn khai giảng của thầy giáo Lê Minh Thắng - Hiệu trưởng nhà trường. Qua đó, các thầy cô hiểu sâu sắc hơn vai trò, sứ mệnh của mình trong việc bồi đắp phẩm chất, phát huy tiềm năng và phát triển năng lực cho học sinh. Những lời nhắn nhủ, động viên của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước cùng mong muốn, gửi gắm của thầy Hiệu trưởng là nguồn động lực thúc đẩy các em học sinh thêm cố gắng, quyết tâm học tập tốt, rèn luyện chăm, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.
Tại buổi Lễ, thầy trò Nhà trường vinh dự được đón tiếp và lắng nghe bài phát biểu của thầy giáo Phùng Quý Sơn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn. Thầy giáo ghi nhận những thành tích mà thầy trò Nhà trường đã đạt được trong năm học đầu tiên với nhiều nhiều khó khăn, thử thách. Từ đó, thầy tin tưởng rằng hội đồng sư phạm sẽ nỗ lực, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, tiếp tục hành trình xây dựng Nhà trường trở thành một ngôi trường giáo dục toàn diện, có chất lượng - nơi mà mỗi học sinh đều có cơ hội phát triển năng lực, năng khiếu, phát huy tư duy sáng tạo, có kĩ năng sống và khả năng thích ứng - nơi giáo viên tràn đầy khát vọng cống hiến và học sinh luôn có khao khát vươn lên. Từ đó xây dựng và đề cao các giá trị “Ham học - Chủ động - Sáng tạo - Trách nhiệm - Hội nhập”. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn, thầy giáo Phùng Quý Sơn đã gửi tặng thầy trò Nhà trường lẵng hoa tươi thắm và đánh trống khai trường năm học 2020 - 2021.
Nhà trường cũng vinh dự được đón nhận những lẵng hoa chúc mừng của các quý đại biểu. Trước những tình cảm và sự tin tưởng, quan tâm của lãnh đạo các cấp, sở, ban, ngành; sự đồng tình, ủng hộ của các bậc phụ huynh; sự tâm huyết, nỗ lực của đội ngũ giáo viên trong nhà trường và trên hết là sự cố gắng học tập, rèn luyện của các em học sinh, năm học 2020-2021 của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, Lễ khai giảng năm nay được tổ chức ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo sự trang trọng và tạo được niềm vui, phấn khởi động viên các thầy cô giáo, học sinh toàn trường bước vào năm học mới, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo được niềm tin tưởng đối với Nhân dân địa phương.
Một số hình ảnh của buổi Lễ khai giảng:      

Đại biểu tham dự buỗi Lễ khai giảng


Chương trình văn nghệ chào mừng


Thầy Nông Ngọc Hồi - Phó Hiệu trưởng  nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng
gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới


Thầy Lê Minh Thắng- Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng


Thầy giáo Phùng Quý Sơn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường CĐSP Lạng Sơn
phát biểu chỉ đạo, tặng hoa chúc mừng Nhà trường và đánh trống khai trường


Ông Lăng Văn Trí- Phó Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc
Phường Chi Lăng tặng hoa chúc mừng


Bà Đoàn Thị Thanh Loan - Phòng giao dịch Hữu Lũng,
Vietinbank chi nhánh Lạng Sơn  tặng hoa chúc mừng


Ông Đào Mạnh Hưng - Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu Nhà trường


Tập thể cán bộ quản lý, giáo viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm
 

Tác giả bài viết: Vi Thị Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/26-04-2024_1a1fea7ebeb9fe34bef602bebb283552.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)