Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Chào Tân sinh viên năm học 2021 – 2022 và tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021

Thứ ba - 26/10/2021 21:21
Thực hiện chương trình công tác Đoàn, Hội và Phong trào thanh niên, sinh viên năm học 2021 – 2022, thiết thực lập thành tích xuất sắc kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn; ngày 21 tháng 10 năm 2021, BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường đã tổ chức Chương trình “Chào Tân sinh viên năm học 2021 – 2022 và Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021”. 
Chương trình nhằm giới thiệu cho các bạn sinh viên năm thứ nhất về nhà trường, về tổ chức Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên; tăng thêm tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa sinh viên năm hai, năm ba và tân sinh viên; đồng thời tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021 và tuyên dương Sinh viên 5 tốt cấp trường năm học 2020-2021.
Đến dự với chương trình, về phía Tỉnh Đoàn và Hội Sinh viên Tỉnh có đồng chí Phan Thị Linh – Chuyên viên Ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh Đoàn; về phía Ban Giám hiệu có thầy giáo Phùng Quý Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; về phía đơn vị giao lưu có thầy giáo Hoàng Viết Chính– Phó Bí thư Đoàn trường THPT Chuyên Chu Văn An, bên cạnh đó còn có các thầy cô giáo đại diện lãnh đạo các phòng, khoa trong nhà trường, chi đoàn cán bộ giáo viên, đài truyền hình đến đưa tin và hơn 400 bạn sinh viên. 
Chương trình diễn ra với các nội dung hết sức phong phú, thu hút sự tham gia của các bạn HSSV như: giao lưu văn nghệ của Đoàn trường Trung học Phổ thông chuyên Chu Văn An và câu lạc bộ Văn thể; xem video clip giới thiệu các hoạt động của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên, giới thiệu cơ cấu tổ chức nhà trường; giới thiệu hoạt động của những Câu lạc bộ trong trường như: Câu lạc bộ Học tập-Nghiên cứu khoa học và Khởi nghiệp, Câu lạc bộ Giáo dục Pháp luật & Đạo đức lối sống, Câu lạc bộ Hiến máu, Câu lạc bộ Văn thể, Câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt, Câu lạc bộ Ngoại ngữ và Câu lạc bộ Lý luận trẻ. 
Tại chương trình, Ban Chấp hành Đoàn trường đã giới thiệu về các hoạt động của đội sinh viên tình nguyện trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2021. Để ghi nhận những đóng góp của các tình nguyện viên trong chiến dịch này, Ban Chấp hành Đoàn trường đã quyết định trao giấy khen cho 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021. Bên cạnh đó, Hội Sinh viên nhà trường cũng tuyên dương và trao giấy chứng nhận Sinh viên 5 tốt cấp trường năm học 2020 – 2021 cho 166 sinh viên. 
Cũng trong chương trình, nhằm động viên, khích lệ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nhiều cố gắng, nỗ lực vươn lên trong học tập, ông Ngô Cường - một người con Xứ Lạng hiện nay đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, đã gửi tặng gói học bổng trị giá 21 triệu đồng cho 21 ĐVTN của Nhà trường.
Đến dự với chương trình, thầy giáo Phùng Quý Sơn - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các bạn tân sinh viên, đồng thời nhắn nhủ, động viên khích lệ toàn thể HSSV Nhà trường tiếp tục năng động, sáng tạo, bản lĩnh trong học tập và rèn luyện để viết tiếp truyền thống vẻ vang 60 năm Trường CĐSP Lạng Sơn.
Chương trình “Chào Tân sinh viên năm học 2020 – 2021 và Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021” đã tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho toàn thể sinh viên nhà trường, khởi động một năm học mới tràn đầy niềm tin và năng lượng. Đây là một món quà đầy ý nghĩa của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường dành cho các bạn HSSV, là động lực để các bạn tân sinh viên nỗ lực, cố gắng đạt được những kết quả, thành công khi học tập tại trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.   
Một số hình ảnh tại chương trình:
1 1
Cô Hà Thị Thanh Huyền – Bí thư Đoàn trường trao giấy khen Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2021.


Cô Hoàng Thị Bích Diệp – Chủ tịch Hội Sinh viên trao giấy chứng nhận Sinh viên 5 tốt cấp trường năm học 2020 – 2021.


Thầy giáo Phùng Quý Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao học bổng của ông Ngô Cường cho sinh viên.


Thầy giáo Phùng Quý Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình
 

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Bích Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-03-2024_bec166325297b3c204f70f249b9b868e.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)