Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tập huấn nghiệp vụ tuyển sinh năm 2021

Thứ năm - 29/04/2021 04:49
Thực hiện Kế hoạch hoạt động của Ban tuyển sinh các ngành đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp hệ chính quy năm 2021 của Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn, ngày 28 tháng 4 năm 2021, Phòng Quản lý Đào tạo đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ tuyển sinh cho các thành viên trong Ban tuyên truyền tư vấn, Tổ thư ký, Tổ giúp việc tuyển sinh của nhà trường.
Mục tiêu của buổi tập huấn là triển khai các văn bản tuyển sinh tới toàn thể cán bộ, giảng viên như: Quy chế tuyển sinh, công văn hướng dẫn tuyển sinh 2021 của Bộ GDĐT, Bộ LĐ -TB&XH, đề án tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non trình độ Cao đẳng; các nội dung cơ bản về các ngành đào tạo, phương án xét tuyển, tiêu chí xét tuyển đối với các ngành nghề năm 2021; hướng dẫn qui trình nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển trực tiếp và trực tuyến của thí sinh.
Trong chương trình tập huấn, đồng chí Hoàng Văn Linh - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo quán triệt một số chủ trương của nhà trường về công tác tuyển sinh; lưu ý việc thực hiện đúng qui định, qui chế tuyển sinh; yêu cầu các bộ phận thực hiện đúng và đủ những nội dung kế hoạch đã đề ra. Rút kinh nghiệm công tác tuyển sinh năm 2020, Nhà trường đã xây dựng các phương án và kế hoạch tốt nhất để chuẩn bị cho mùa tuyển sinh 2021 đạt hiệu quả. 
Thay mặt Ban tuyển sinh, đồng chí Lương Ánh Chung, cán bộ Phòng Quản lý Đào tạo trình bày, hướng dẫn chi tiết các nội dung, cụ thể:
Một là, triển khai nhiệm vụ tuyển sinh năm 2021: phổ biến Quy chế tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp; hướng dẫn tuyển sinh khối ngành đào tạo giáo viên; chỉ tiêu được giao; phương thức xét tuyển; chính sách cho người học; các tổ hợp xét tuyển các ngành đào tạo. 
Thứ hai, hướng dẫn nghiệp vụ tiếp nhận và xử lý hồ sơ tuyển sinh năm 2021 đối với các ngành đào tạo; quy trình tiếp nhận và xử lý hồ sơ đăng ký xét tuyển của thí sinh; một số lưu ý trong quy trình tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh. 
Thứ ba, tiếp nhận và sử dụng phần mềm tuyển sinh năm 2021.
Chương trình tập huấn cung cấp cho cán bộ, giảng viên về kiến thức, kỹ năng tư vấn tuyển sinh cần thiết và hữu ích. Đồng thời, xây dựng, quảng bá hình ảnh Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn trong công tác đào tạo. Hy vọng rằng, với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tuyển sinh, trong năm 2021, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn sẽ thu hút được nhiều học sinh đăng ký tham gia đào tạo các ngành nghề tại trường ./.
Một số hình ảnh:
2


ThS. Hoàng Văn Linh - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo phát biểu 


Đồng chí Lương Ánh Chung, Cán bộ Phòng Quản lý Đào tạo  
trình bày nội dung tập huấn 


Cán bộ, giảng viên tham gia tập huấn





 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lan Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-04-2024_fbf11740af6cbdd56ee24ed243738058.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)