Hoàng Lệ Thùy, Công tác bảo tồn và phát huy giá trị các di sản văn hóa của Đảng bộ thành phố Lạng Sơn - The preservation and promotion of cultural heritage values of the Party Committee of Lang Son city | 3 |
Hoàng Thị Bích Diệp, Dạy học Văn học nước ngoài theo hướng phát triển năng lực cho sinh viên hệ cao đẳng Sư phạm Tiểu học trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn (tác giả Andersen và tác phẩm “Cô bé bán diêm”) - Teaching foreign literature towards capability development for students specializing in Elementary Education at Lang Son College of Education (Andersen and “The Little Match Girl”) | 12 |
Dương Chí Dũng, Giải pháp nâng cao chất lượng thực tập tốt nghiệp ngành Kế toán Doanh nghiệp ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn - Solutions to improve the internship quality of Business Accounting at Lang Son College of Education | 18 |
Nguyễn Thế Dương, Quản lý hoạt động kiểm tra - đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn - The management of examination and assessment activities towards capability approach at Lang Son College of Education | 24 |
Nguyễn Thu Hà, Dạy học Sli, Lượn trong giờ ngoại khóa cho sinh viên Sư phạm Tiểu học trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn - Teaching Sli, Luon during extra-curricular hours for students specializing in Elementary Education at Lang Son College of Education | 30 |
Nguyễn Thị Hòa, Hướng dẫn sinh viên thiết kế và sử dụng rối tay trong tổ chức trò chơi đóng kịch cho trẻ mẫu giáo - Instructing students to design and use hand puppets in drama game organization for preschoolers | 36 |
Hà Thị Thanh Huyền, Biện pháp nâng cao hiệu quả công tác truyền thông trong giáo dục đạo đức, lối sống cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn - Measures to improve the effectiveness of communication in moral and lifestyle education for students at Lang Son College of Education | 41 |
Ninh Văn Hưng và Phùng Quý Sơn, Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực học sinh THCS trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn - Solutions to improve the quality of teaching English towards capability approach for Secondary school students in Lang Son province | 46 |
Hoàng Thị Hường, Một số biện pháp hướng nghiệp, tư vấn việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn - Some vocational guidance, career counseling and start-up support for students at Lang Son College of Education | 53 |
Hoàng Thu Hường, Vận dụng Lý thuyết Kiến tạo trong thiết kế bài giảng chủ đề “Phân số” ở Tiểu học - Applying Tectonics theory in lecture design with “fraction”; theme at the elementary level | 59 |
Triệu Thu Hường, Thu thập, phân tích số liệu thống kê trong dạy học Địa lí địa phương tỉnh Lạng Sơn - Collecting and analyzing statistics in local geography teaching in Lang Son province | 63 |
Nguyễn Cao Luận, Đề xuất bộ công cụ đánh giá năng lực mô hình hóa Toán học - Propose tools for evaluating the mathematical modelling capability | 68 |
Hoàng Thị Quỳnh Mai, Thực trạng và biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy chữ Hán cho sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Trung tại trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn - Situation and measures to improve teaching quality of Chinese characters for freshmen specializing in Chinese at Lang Son College of Education | 75 |
Lê Thị Minh Thi, Xây dựng vườn thực vật tại trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn - Botanical garden construction at Lang Son College of Education | 85 |
Trần Thị Thu, Biên soạn múa chất liệu trong dạy vận động theo nhạc cho trẻ mẫu giáo - Dance compilation in teaching movement following music for preschoolers | 92 |
Hoàng Minh Thúy, Nghiên cứu phương pháp tăng khả năng phát âm biến tố âm cuối tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngành ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn - Researching methods to improve pronunciation ability of English word - final syllable variables for specialized students at Lang Son College of Education | 97 |
Hoàng Thu Thủy, Nghiên cứu và biên soạn tài liệu Di sản văn hóa vật thể trong dạy học Lịch sử địa phương ở trường THCS - Researching and compiling cultural heritage documents in local history teaching at Secondary Schools | 104 |
Đinh Thị Tình, Nâng cao chất lượng dạy học môn Tâm lý học theo tín chỉ ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn - Improving teaching quality of psychology according to the credit study at Lang Son College of Education | 113 |
Vũ Thị Ánh Tuyết, Nghiên cứu tổng hợp một số dẫn xuất chứa dị vòng Benzo[d]thiazole - Researching the synthesis of some heterocyclic derivatives Benzo[d]thiazole | 118 |
Đặng Thế Anh, “Vọng khoăn đíp” - một hiện tượng văn hóa trong đời sống tâm linh của người Tày (trường hợp Then Nông Thị Liên ở huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn) - A cultural phenomenon in the spiritual life of the Tay (Then case: Nong Thi Lien, Dinh Lap district, Lang Son province) | 124 |
Mai Thị Thu Hằng, Bước đầu khảo sát địa danh đường, phố thành phố Lạng Sơn - Initially survey the location of Lang Son city's streets | 131 |
Triệu Minh Thùy, Nhóm truyện kể dân gian về sự tích phong tục của người Nùng ở miền núi phía Bắc - Folk tales groups about the Nung ethnic customs in the northern mountainous region | 140 |
Nguyễn Ngọc Cường, Thiết kế module theo dõi trạng thái và tự động tắt/mở máy chủ - Design the Module monitoring the status and automatically turning off/ on the server | 148 |
Nông Tiến Công, Một hướng đi cho tóm tắt văn bản theo chủ đề ẩn - One direction for text summary with hidden topics | 154 |
Vi Hồng Thắm, Sử dụng ngôn ngữ lập trình mô phỏng thuật toán trên đồ thị ứng dụng trong môn học Toán rời rạc - Using the simualation layout of the simualation of simualation in the follwing application | 160 |
Nguyễn Thị Thu Thủy, Ảnh hưởng của việc bổ sung bã nghệ vào khẩu phần ăn đến sức sản xuất của Gà Ja Dabaco và Isa Brown - The effects of adding turmeric residue into the ortions to the production of Ja Dabaco and Ia Brown chicken | 165 |
Hoàng Văn Điểm, Nơi điệu múa sinh ra - The place where the dance was born | 169 |
Cao Thanh Sơn, Về với bản - Back to the village | 170 |
Phạm Anh Việt, Đám cưới vùng quê - Village wedding | 171 |
Nguồn tin: Phòng QLKH - CTĐN
Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...