Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Danh mục các bài báo đăng tạp chí khoa học và chuyên ngành từ tháng 6/2016 đến tháng 6/2020

Thứ năm - 18/06/2020 02:19
Năm Tên bài báo Tác giả Đơn vị Tạp chí
 
 
 
 
 
 
 
 
 
2016
1. Metallic ferromagnetism - insulating charge order transition in doped manganites (Chuyển tiếp kim loại Sắt từ-điện môi trật tự điện tích trong Maganites pha tạp)
Van Nham Phan, Quoc Huy Ninh*, Minh Tien Tran
*Khoa Tự nhiên Phys. Rev. B 93, 165115 - Published 14 April 2016
2. Nâng cao năng lực bồi dưỡng  cán bộ quản lý và giáo viên phổ thông của Trường CĐSP Lạng Sơn đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay  
Phùng Quý Sơn
 
Ban Giám hiệu
Tạp chí Giáo dục, Số 383,
Kì 2, Tháng 8/2016
 
3. Đổi mới chương trình đào tạo theo định hướng phát triển năng lực sư phạm Nguyễn Văn Quý Tổ GDTC- CTĐ Tạp chí
Thể thao Số 13+14, Năm 2016
4. Đổi mới chương trình đào tạo đại học ngành Giáo dục thể chất của Trường Đại học Sư phạm theo định hướng phát triển năng lực sư phạm Tạp chí KH ĐHSPHN, Số 6/KHGD, Năm 2016
 
5. Một số biện pháp phát triển kĩ năng dạy học cho sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn
 
 
Tạ Thị Thu Hằng
Tổ TLH-GDH  Tạp chí GD Số 242, Kì 1,
Tháng 7/2016
6. Biện pháp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý cho hiệu trưởng trường mầm non, tiểu học, THCS tại Trường CĐSP Lạng Sơn Chu Thị Hà Khoa BDCBQL&NV  
Tạp chí QLGD Số 6/tháng 6/2016
7. Biện pháp bồi dưỡng chuyên đề quản lý hoạt động dạy học cho hiệu trưởng tại Trường CĐSP Lạng Sơn Tạp chí QLGD Số 7/tháng 7/ 2016
8. Mối quan hệ giữa văn học và điện ảnh Đặng Thế Anh,
Nguyễn Thị Hoàn
Khoa Xã hội, Phòng TC-CTHSSV Tạp chí Nhân lực KHXH,
 Số 11 (46), năm 2016
9. Giáo dục tích hợp biển đảo cho học sinh Tiểu học, thành phố Lạng Sơn Phạm Thúy Hà Khoa BDCBQL&NV Tạp chí Quản lý giáo dục
Số tháng 5/2016
10. Giải pháp đào tạo giáo viên theo hướng tiếp cận năng lực ở Trường CĐSP Lạng Sơn  
Ninh Văn Hưng
 
Ban Giám hiệu
Tạp chí Giáo dục, Số 393, Kì 1,
Tháng 11/2016
11. Kiểm tra - đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực người học ở Trường CĐSP Lạng Sơn Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt,
Tháng 12/2016
12. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giảng viên ở Trường CĐSP Lạng Sơn đáp ứng yêu cầu đào tạo giáo viên dạy học theo mô hình Trường học mới ở THCS hiện nay  Nguyễn Thế Dương  
Ban Giám hiệu
 
Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt,
 Tháng 11/2016
13. Góp phần đọc hiểu “Tắt đèn” của Ngô Tất Tố khi dạy học phần Văn học Việt Nam ở trường CĐSP Đặng Thế Anh,
Nguyễn Thị Hoàn,
Khoa XH,
 Phòng TC-CTHSSV
Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt,
Tháng 11/2016
  14. Một số biện pháp nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học ứng dụng của cán bộ, giảng viên Trường CĐSP Lạng Sơn Nguyễn Thị Phương Loan,
Hoàng Thu Thủy
 
Phòng QLKH&CTĐN
Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt,
Tháng 11/2016
15. Nghệ thuật khắc họa hình tượng Akaki Akakiêvít Basmakin - nhận vật con người bé nhỏ trong tác phẩm Chiếc áo khóa của N.V.Gogol  
Bế Diệu Hồng
 
Khoa Xã hội
Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt,
Tháng 11/2016
16.  Xây dựng ma trận đánh giá kết quả học tập của người học Hoàng Thu Phương
Lê Minh Thắng
Tổ LLCT,
Trung tâm NN-TH
Tạp chí GD&XH, Số 68,
Tháng 11/2016
17. Chức năng tâm linh và giá trị của then Hắt khoăn của người Tày Lạng Sơn  Đặng Thế Anh,
Triệu Minh Thùy,
 Nguyễn Thị Hoàn,
Khoa Xã hội,
Phòng TC-CTHSSV
Tạp chí Khoa học
ĐH Văn Hiến, Số 11, Năm 2016
  18. Xây dựng hệ thống bài tập Hóa học vô cơ bậc cao đẳng
  các  nguyên tố phi kim nhóm VA, IAV ở Trường CĐSP
   Lạng   Sơn
 
Trần Tuấn Anh
Phòng
KTKĐCL-CNTT
Tạp chí Giáo dục, Số 395, Kì 1,
Tháng 12/2016
 
 
 
 
 
 
 
 
2017
1. Dạy học tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực học
sinh trường THCS trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn
Phùng Quý Sơn,
Lê Thị Thanh Hương
Ban Giám hiệu,
Khoa Ngoại ngữ
Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt,
Tháng 3/2017
2. Thực trạng và biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở Trường CĐSP Lạng Sơn Vi Hồng Thắm Phòng QLĐT Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt
Tháng 3/2017
3. Một số biện pháp cải thiện kĩ năng đọc cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh ở Trường CĐSP Lạng Sơn Nguyễn Thị Lan Hằng, Phạm Thanh Mai Phòng QLĐT,
Khoa Ngoại ngữ
Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt,
Tháng 3/2017
4. Trao đổi về hình thức đánh giá lấy ý kiến từ người học đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên ở Trường CĐSP Lạng Sơn Dương Thị Phương Liên, Nguyễn Ngọc Cường Phòng HCTH,
Phòng KT-KĐCL-CNTT
Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt,
Tháng 3/2017
5. Suy nghĩ về cách ra đề các học phần thuộc chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn ở Trường CĐSP Lạng Sơn theo hướng phát huy sự sáng tạo gắn với năng lực của sinh viên Triệu Minh Thùy,
 Đặng Thế Anh
 
Khoa Xã hội
Tạp chí Giáo dục, Số 402,
Kỳ 2, tháng 3/2017
6. Trò chơi "Giả giới tính" trong truyện thơ "Út lót - Hồ Liêu" Đặng Thế Anh,
Triệu Minh Thùy,
Nguyễn Thị Hoàn,
 
 
Khoa Xã hội,
Phòng TC-CTHSSV
Tạp chí Khoa học
ĐH Văn Hiến, Số 5, Năm 2017
7. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo hình thức tự luận được sử dụng tài liệu - biện pháp nâng cao chất lượng dạy học “Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin” Hoàng Thu Phương Tổ LLCT Tạp chí Giáo dục, Số 399,
Kì 1, Tháng 2/2017
8. Một số kĩ năng cơ bản của người quản lí áp dụng trong các nhà trường hiện nay Chu Thị Hà Khoa BDCBQL&NV Tạp chí QLGD, Số 3, Tháng 3/ 2017
9. Hình thành năng lực ứng xử sư phạm cho sinh viên ở các cơ sở đào tạo giáo viên Nguyễn Thị Phương Loan, Hoàng Thị Hường Phòng QLKH&CTĐN, Phòng TC - CTHSSV Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Số 77, Tháng 8/2017
10. Nghiên cứu đặc điểm những bài hát "cô hát cho trẻ nghe" trong dạy học hát cho sinh viên hệ Cao đẳng sư phạm mầm non Trường CĐSP Lạng Sơn Đỗ Thị Lê Phòng
TC - CTHSSV
Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Số đặc biệt, Tháng 8/2017
11. Thực trạng và giải pháp về công tác đánh giá thông qua lấy ý kiến phản hồi từ người học đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên ở Trường CĐSP Lạng Sơn Dương Thị Phương Liên Phòng HC- TH Tạp chí Giáo dục,
Số đặc biệt, Tháng 8/2017
12. Thử nghiệm một số biện pháp phát triển kỹ năng dạy học cho sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn Tạ Thị Thu Hằng Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí QLGD, Tháng 8/2017
13. Preparation of some new benzo[d] thiazole derivatives (Chuẩn bị một số dẫn xuất benzo [d] thiazole mới) Vũ Thị Ánh Tuyết Khoa GDTH Vietnam journal of Chemistry
Volum 55, Number, August 2017
14. Thiết kế kế hoạch bài  học theo quan điểm dạy học tích cực ở Trường CĐSP Lạng Sơn trong giai đoạn hiện nay Hoàng Phương Lan Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí Dạy và Học ngày nay,
Số tháng 10/2017
 
15. Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên các cấp - triển vọng mới trong đào tạo và bồi dưỡng giáo viên ở Trường CĐSP Lạng Sơn Đặng Thế Anh,
Nguyễn Thị Hoàn
Khoa GDTHCS
Phòng TC -CTHSSV
 
Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
 Số đặc biệt, Tháng 10/2017
16. Hoạt động tự học của sinh viên trong học tập các môn Lý luận chính trị ở Trường CĐSP Lạng Sơn hiện nay Hoàng Thị Thanh Thủy Khoa
Các bộ môn chung
17. Các biện pháp nâng cao văn hóa sư phạm ở Trường CĐSP Lạng Sơn Hà Thị Thúy Hằng Ban Giám hiệu Tạp chí Giáo dục,
 số 418 (Kỳ 2- Tháng 11/2017)
18. Một  số biện pháp phát huy tính tích cực học tập của sinh viên trong quá trình học tập môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam ở Trường CĐSP Lạng Sơn Hoàng Phương Lan Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí Dạy và học ngày nay,
Số 11/2017
19. Dạy học giải quyết vấn đề thông qua mô hình hóa toán học ở trường THCS Nguyễn Cao Luận Khoa Giáo dục THCS Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Số 81, Tháng 12/2017
20. Sử dụng ngôn ngữ lập trình mô phỏng thuật toán trên đồ thị ứng dụng trong học phần Toán rời rạc Vi Hồng Thắm Phòng QLĐT Tạp chí Giáo dục và XH,
 Số đặc biệt tháng 12/2017
21. Công tác hướng nghiệp và tư vấn việc làm cho sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn Hoàng Thị Hường,
Đỗ Thị Lê
Phòng
TC- CTHSSV
Tạp chí Giáo dục và Xã hội
 Số đặc biệt, Tháng 12/2017
22. Sử dụng hội thoại trong giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh ở Trường CĐSP Lạng Sơn Nguyễn Thị Lan Hằng,
 Phạm Thanh Mai
Phòng QLĐT,
Khoa Ngoại ngữ
Tạp chí Giáo dục và Xã hội
 Số đặc biệt, Tháng 12/2017
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
2018
 
 
 
 1. Năng lực dạy học của giáo viên Tiếng Anh trường THCS trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn - Thực trạng và Giải pháp
 
Ninh Văn Hưng,
Lê Minh Thắng
Ban Giám hiệu
Trung tâmNN-TH
Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
 Số 82, Tháng 01/2018)
 2.Trao đổi về hướng dạy học “Kinh thi” qua so sánh với “Ca dao dân gian Việt Nam” Phương Ngọc Thanh Huyền Khoa Giáo dục THCS Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
 Số đặc biệt, Tháng 01/2018
 3. Biểu tượng mùa trong thơ Trung Đại - Bức tranh đa sắc Bế Diệu Hồng Phòng
 TC-CT HSSV
Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
 Số đặc biệt, Tháng 01/2018
 4. Một số biện pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học môn “Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin” Hoàng Thu Phương Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí Giáo dục, Số 421,
Kỳ 1, Tháng 1/2018
 5. Một số giải pháp trong bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên các cấp ở Trường CĐSP Lạng Sơn
 
 
Đặng Thế Anh,
Đàm Minh Việt
Khoa Xã hội,
Các bộ môn chung
Tạp chí Quản lý giáo dục,
 Số 1, Tháng 1/2018
 6. Vấn đề kiểm tra- đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo định hướng phát triển năng lực của người học ở Trường CĐSP Lạng Sơn
 
 Hoàng Phương Lan,
Nông Thu Hoài
Khoa
Các bộ môn chung, Trung tâm NN- TH
Tạp chí Dạy và học ngày nay,
Tháng 2/2018
 7. Sử dụng hình ảnh hiển vi trong thiết kế tình hướng dạy học  qua học phần Hình thái - Giải phẫu học thực vật ở cao đẳng, đại học Lê Thị Minh Thi Khoa GDTHCS Tạp chí  Giáo dục và Xã hội,
 Số 83, Tháng 2/2018
 8. Khai thác và sử dụng Video trong giảng dạy học phần “Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam” cho sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn Chu Bích Thảo,
Hứa Thị Khuyên
Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí  Giáo dục và Xã hội
 Số 83, Tháng 2/2018
 9. Nâng cao chất lượng day học môn Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng Nguyễn Minh Tâm Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí Thiết bị giáo dục
Số 163, Kỳ 2, Tháng 2/2018)
 10. Mô hình ngoại khóa tiếng Anh cộng đồng cho các trường THCS khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam Ngàn Phương Loan Khoa Ngoại ngữ Tạp chí Giáo dục,
Số 427, Kỳ 1, Tháng 4/2018
 11. Công tác bồi dưỡng thường xuyên giáo viên ngành Giáo dục Lạng Sơn đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục Hoàng Mạnh Tùng Khoa BDCBQL&NV Tạp chí KH,  ĐH Thủ đô Hà Nội,
Tháng 03/2018
 12. Vai trò của khu  vực FDI với tăng năng xuất lao động ở Việt Nam Nguyễn Chí Dũng Khoa
BDCBQL& NV
Tạp chí Kinh tế và QTKD,
ĐHKT và QTKD-ĐHTN, Số 05, Tháng 3/2018
 13. Ứng dụng phần mềm EDO vào giảng dạy kỹ năng nghe - nói tiếng Anh cho sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn Sầm Diệu Quỳnh Khoa Ngoại ngữ Tạp chí  Giáo dục và Xã hội,
Số 84, Tháng 3/2018
 14. Thực trạng đổi mới phương pháp dạy học môn Tâm lý học theo đào tạo học chế tín chỉ hiện nay ở Trường CĐSP Lạng Sơn  Đinh Thị Tình,
Nông Thu Hoài
Khoa Khoa
Các bộ môn chung,
Trung tâm NN-TH
Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt,
Kỳ 2, Tháng 5/2018
 
 15. Quản lý hoạt động trải nghiệm sáng tạo trường tiểu học ở thành phố Lạng Sơn Phạm Thúy Hà Khoa BDCB QL&NV Tạp chí Quản lý Giáo dục
 16. Tìm hiểu mô hình lớp học đảo ngược - Đề xuất vận dụng vào dạy học môn Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lê nin ở các trường CĐSP Hoàng Thị Thanh Thủy Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số đặc biệt, Tháng 9/2018
 17. Xây dựng phần mềm từ điển Tày - Việt - Một hướng tiếp cận khoa học phát triển tại Trường CĐSP Lạng Sơn Nguyễn Ngọc Cường Phòng KT-KĐCL&CNTT Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
 Số 90, Tháng 9/2018
 18. Biểu tượng mùa hè trong thơ Trung đại Bế Diệu Hồng,
Hoàng Thu Thủy
Phòng TC-CTHSSV Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số đặc biệt Kỳ 2, Tháng 9/2018
 19. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực Mô hình hoá toán học của học sinh trung học trong học tập theo dự án  Nguyễn Cao Luận Khoa GDTH-THCS Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số đặc biệt, Kỳ 2,Tháng 9/2018
 20. Cơ sở lý luận về quản lý xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường CĐSP Hoàng Kim Thúy Khoa BDCBQL&NV Tạp chí Quản lý giáo dục
Số 9, Tháng 9/2018
 21. Phát huy vai trò của giáo dục và đào tạo trong phát triển kinh tế tri thức ở Việt Nam hiện nay Hứa Thị Khuyên Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí KH, ĐH Thủ Đô Hà Nội
Số 26, Tháng 10/2018
 22. Trao đổi về đào tạo năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên sư phạm ở Trường CĐSP Lạng Sơn Mã Thị Hằng,
 Hoàng Phương Lan
Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí Dạy và Học ngày nay,
 Số tháng 10/2018
 23. Nghiên cứu phương pháp tăng khả năng phát âm biến tố âm cuối tiếng Anh cho sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn Hoàng Minh Thúy Khoa Ngoại ngữ Tạp chí Quản lý giáo dục,
Số 12, Tháng 12/2018
 24. Sử dụng Video clips trong tổ chức giờ luyện nói tiếng  Anh cho sinh viên chuyên ngành Hà Thị Thanh Huyền Phòng QLKH&CTĐN Tạp chí Quản lý giáo dục
Số 11, Tháng 11/2018
 25.Using a Domestic Microwave Oven for Synthesis of Benzo[d] Thiazole Derivatives (Sử dụng lò vi sóng trong nước tổng hợp các dẫn xuất của dị vòng Benzo[d] Thiazole) Vũ Thị Ánh Tuyết Khoa GDTH&THCS
 
Tạp chí KH, ĐHSP Hà Nội,
Số 63, Kỳ 6, Năm 2018
 26. Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại Trường CĐSP Lạng Sơn Nguyễn Thị Mai Lan Phòng KT-KĐCL&CNTT Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số đặc biệt, Tháng 12/2018
 27. Hình thành thế giới quan khoa học cho SV Trường CĐSP Lạng Sơn trong dạy học môn Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin Hoàng Thu Phương,
Lê Minh Thắng
Khoa CBMC,
Trung tâm NN - TH
Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số 92, Tháng 12/2018
 
 
 
 
 
 
 
 
2019
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
1. Nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực học sinh trung học cơ sở tỉnh Lạng Sơn Ninh Văn Hưng Ban Giám hiệu Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Số 94, Tháng 01/2019
 2. Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng ở Trường  CĐSP Lạng Sơn Dương Thị Phương Liên Phòng HC-TH Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số đặc biệt, Tháng 1/2019
3. Mô hình và quy trình xây dựng vườn thực vật tại Trường CĐSP Lạng Sơn Lê Thị Minh Thi,
Vũ Thị Thu Hằng
Khoa GDTH-THCS Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số đặc biệt, Tháng 1/2019
4. Tăng cường kỹ năng dạy học đọc hiểu tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số Hoàng Thị Bích Diệp Khoa
GDTH-THCS
Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số đặc biệt, Tháng 1/2019
5. Dạy học từ vựng từ vựng tiếng  Anh nhằm phát triển năng lực tư duy cho sinh viên ở Trường CĐSP Lạng Sơn Tô Lan Anh Khoa Ngoại ngữ Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số đặc biệt, Tháng 01/2019
6. Tạo động lực làm việc cho giảng viên các trường đại học, cao đẳng, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục từ góc nhìn giảng viên Hoàng Kim Hoàn Khoa Ngoại ngữ Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số đặc biệt, Kỳ 2, Tháng 01/2019
7. Thành lập Trường thực hành sư phạm - Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo và bồi dưỡng giáo viên ở Trường CĐSP Lạng Sơn Phùng Quý Sơn Ban Giám hiệu Tạp chí Quản lý giáo dục
Số 2, Tháng 2/2019
 8. Sử dụng vật liệu tự nhiên để hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non Nguyễn Thị Hòa,
Lô Mai Lan
Khoa
Giáo dục mầm non
Tạp chí Quản lý giáo dục,
Số 2, Tháng 2/2019
9. Thiết kế bài tập rèn luyện kỹ năng thể hiện các bài hát “Cô hát cho trẻ nghe” cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục mầm non Đỗ Thị Lê Phòng KT-KĐCL&CNTT Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số 97, Tháng 02/2019
 10. “Vọng khoăn đíp” – Một hiện tượng văn hóa trong đời sống tâm linh của người Tày (Trường hợp Then huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn) Đặng Thế Anh Phòng QLKH&CTĐN Tạp chí Khoa học, ĐHSP Hà Nội,
Số 02, Tháng 02/2019
 11. Đào tạo chuyên ngành tiếng Trung Quốc ở Trường CĐSP Lạng Sơn Hoàng Thị Hường, Hoàng Văn Linh Phòng TC-CTHSSV Tạp chí QLGD, Số tháng 03/2019
 12. Phát triển chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục Vi Hồng Thắm Phòng QLĐT Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số đặc biệt, Kỳ 1, Tháng 3/2019
 13. Nâng cao hiệu quả quản lý tài chính ở Trường CĐSP Lạng  Sơn Nguyễn Thị Kim Phòng KH-TC Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số đặc biệt, Kỳ 1, Tháng 3/2019
 14. Dạy học hát Sli, Lượn trong giờ ngoại khóa cho sinh viên chuyên ngành Sư phạm tiểu học Trường CĐSP Lạng  Sơn Nguyễn Thu Hà Khoa
GDTH-THCS
Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
 Số 96, Tháng 3/2019
 15. Hướng dẫn sinh viên thiết kế và sử dụng rối tay trong tổ chức trò chơi đóng kịch cho trẻ mẫu giáo Nguyễn Thị Hòa,
Lô Mai Lan
Khoa GDMN Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Số đặc biệt, Kỳ 1, Tháng 4/2019
 16. Biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Tin học và Công nghệ tiểu học theo định hướng STEM trong chương trình Giáo dục phổ thông mới Phạm Thúy Hà Khoa BDCBQL&NV Tạp chí  Quản lý giáo dục, 
Số tháng 4/2019
 17. Liên  kết giữa Trường Đại học với doanh nghiệp vùng Đồng bằng Sông Hồng trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ - Thực trạng và Giải pháp Đàm Minh Việt Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí Quản lý giáo dục,
 Số tháng 4/2019
 18. Giáo dục đạo đức cách mạng cho sinh viên trong bối cảnh hội nhập ở Việt Nam Nguyễn Minh Tâm Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí  Thiết bị Giáo dục,
 Số 191, Kỳ 2, Tháng 4/2019
 19. Nghiên cứu và phối âm cho các bài hát trong phân môn Âm nhạc  lớp 2 Vi Văn Hưng Phòng HC-TH Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số đặc biệt, Tháng 5/2019
 20. Ảnh hưởng của văn hóa mạng đối với văn hóc đọc của giới trẻ hiện nay Nguyễn Minh Phượng Phòng KT-KĐCL&CNTT Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Tháng 5/2019
 21. Định hướng công tác bồi dưỡng thường xuyên cho GVMN, GVPT ở Trường CĐSP Lạng Sơn     Hoàng Mạnh Tùng Khoa BDCBQL&NV Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số đặc biệt, Tháng 5/2019
22. Biện pháp nâng cao chất lượng tự học môn Giáo dục học cho sinh viên ở Trường CĐSP Lạng Sơn Đinh Thị Tình Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí Giáo dục,
Số đặc biệt, Kỳ 2, Tháng 5/2019
 23. Giáo dục kỹ năng sống thông qua các môn học cho sinh viên năm thứ nhất ở Trường CĐSP Lạng Sơn Đinh Thị Tình Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí Giáo dục,
Số đặc biệt, Kỳ 2, Tháng 5/2019
 24. Lựa chọn giải pháp nâng cao hiệu quả tập luyện Thể dục thể thao ngoại khóa cho sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn
 
Hoàng Viết Chính Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí Khoa học thể thao,
 Số 3, Tháng 6, Năm 2019
25. Đề xuất mô hình đào tạo nghề liên thông “9+” ở Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
 
Đặng Thế Anh
Bùi Ngọc Hà
Phòng QLKH&CTĐN,
Khoa BDCBQL&NV
Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số 100 (161), Tháng 7 năm 2019
 
 26. Vai trò của marketing trong triển khai giáo dục STEM ở trường phổ thông Phạm Thúy Hà Khoa BDCBQL&NV Tạp chí Quản lý giáo dục,
Số 11, Tháng 7/2019
  27. Phát huy giá trị của tín ngưỡng thờ mẫu tại tỉnh Lạng Sơn Hoàng Thị Thanh Thủy Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí Công tác Tôn giáo,
Số 7, Tháng 7/2019
 28. Thực trạng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh cuối cấp tiểu học trong dạy học giải toán có lời văn  Đặng Thị Thủy Khoa GDTH&THCS Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt,
 Tháng 10/2019
 29. Thực trạng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh cuối cấp tiểu học trong dạy học giải toán có lời văn Đặng Thị Thủy Khoa GDTH&THCS Tạp chí Giáo dục, Số đặc biệt,
 Tháng 10/2019
 30. So sánh nhân vật hề của Shakespears và hề trong chèo Việt Nam Nguyễn Minh Phượng,
Nguyễn Thị Mai Lan
Phòng KT-KĐCL&CNTT Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số đặc biệt, Kỳ 2, Tháng 11/2019
 31. Giáo dục văn hóa ứng xử cho sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn thông qua dạy học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh Hoàng Phương Lan Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí Dạy và Học ngày nay
Kỳ 2, Tháng 11/2019
 32. Vai trò của việc sử dụng phim tài liệu trong giảng dạy học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường cao đẳng hiện nay Hoàng Lệ Thùy, Dương Anh Tuân Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí Dạy và Học ngày nay,
Kỳ 2, Tháng 12/2019
33. Ferromagnetic transition and spin fluctuations in diluted magnetic semiconductors (Chuyển tiếp sắt từ và thăng giáng spin trong bán dẫn từ pha loãng) Bùi Đình Hợi, Ninh Quốc Huy*, Nguyễn Hữu Nha,
- Phan Văn Nhâm
*Khoa BDCBQL&NV  
ISI: Phys. Rev. B 99, 045123. ISSN 2469-9950 (2019)
34. BCS-BEC crossovers of microcavity exciton-polariton condensates (Chuyển giao BCS-BEC của exiton-polaration ngưng tụ trong microcavity) Ninh Quốc Huy*, Phan Văn Nhâm *Khoa BDCBQL&NV  
 
ISI: Physica B: Condens. Matt. 573,72 (2019)
  35. Nâng cao chất lượng giảng dạy chữ Hán cho sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Trung ở Trường CĐSP Lạng Sơn
 
Hoàng Thị Quỳnh Mai Trung tâm NN-TH Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số đặc biệt, Kỳ 1, Tháng 12/2019
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
2020
 1. Công tác phân luồng sau trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn Nguyễn Thị Phương Loan, Hoàng Thu Thủy, Hoàng Văn Linh Phòng QLKH&CTĐN, Phòng TC-TCHSSV, Phòng QLĐT Tạp chí Quản lý giáo dục
Số 1, Tháng 1/2020
 2. Biện pháp nâng cao hiệu quả truyền thông trong giáo dục đạo đức cho sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn Hà Thị Thanh Huyền Phòng QLKH&CTĐN Tạp chí Quản lý giáo dục,
Số 2, Tháng 2/2020
 3. Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học môn Toán lớp 4 ở tiểu học Hoàng Thu Hường,
Mai Thị Thu Hằng
Khoa GDTH&THCS,
Phòng QLĐT
Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Số 109 (170) tháng 4/2020
 4. Phương pháp, kỹ thuật và công cụ đánh giá năng lực của học sinh trong hoạt động học tập Phùng Quý Sơn,
Nguyễn Thị
 Phương Loan
Ban Giám hiệu,
Phòng QLKH&CTĐN
Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
Số 109 (170), Tháng 4/2020
 5. Thu thập, phân tích số liệu thống kê trong dạy học Địa lý địa phương tỉnh Lạng Sơn Triệu Thu Hường,
Mai Thị Thu Hằng
Khoa GDTH&THCS,
Phòng QLĐT
Tạp chí Quản lý giáo dục,
Số 4, Tháng 4/2020
 6. Phương pháp, kỹ thuật, công cụ phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở  Hà Kim Toản,
Lưu Thị Minh Huyền
Khoa GDMN Tạp chí Quản lý giáo dục,
Số 3, Tháng 3/2020
7. An Effective Assembling of Novel Derivatives Containing both Benzo[d]thiazole and Benzo[d]oxazole Rings (Phương pháp tổng hợp hiệu quả các dẫn xuất chứa hai dị vòng Benzo[d]thiazole và Benzo[d]oxazole) Dương Quốc Hoan, Dương Khánh Linh, Trần Thị Thu Trang Nguyễn Thị Ngọc Mai, Trịnh Thị Huấn, Vũ Thị Ánh Tuyết*  
*Khoa GDTH&THCS
 
Letter in organic chemistry, DOI: 10.2174/1570178617666200207104912, February 2020, Letters in Organic Chemistry 17
 8. Phát triển năng lực tư duy biện chứng cho học viên sau đại học qua môn Triết học Mác - Lênin Lê Minh Thắng,
Hoàng Thu Phương
Trường TH&THCS Lê Quý Đôn,Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí Quản lý Giáo dục,
Tháng 2/2020
9. Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh vào xây dựng nông thôn mới ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở nước ta hiện nay Chu Bích Thảo Khoa
Các bộ môn chung
Tạp chí Dạy và Học ngày nay,
Kỳ 1, Tháng 3/2020
10. Một số biện pháp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên các cấp ở Trường CĐSP Lạng Sơn Phạm Thị Thanh Thu Khoa BDCBQL&NV Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Số 111 (172), Tháng 6/2020
11. Bản chất của hoạt động giao tiếp trong văn chương  Hoàng Mạnh Tùng Khoa BDCBQL&NV Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Số 111 (172), Tháng 6/2020

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Phương Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-04-2024_14d46ee86d076781907a77082be46d59.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)