Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tổ chức nhập học cho học sinh ngành Văn hóa - Nghệ thuật

Thứ ba - 29/09/2020 09:10
            Thực hiện Kế hoạch số 222/KH-CĐSP ngày 29/5/2020 về việc tuyển sinh các loại hình đào tạo năm 2020 và Kế hoạch năm học 2020-2021, ngày 21/9/2020, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn tổ chức nhập học cho học sinh khóa mới nhóm ngành Văn hóa - Nghệ thuật theo đúng tiến độ, kế hoạch đã đề ra. Tham gia tổ chức nhập học cho học sinh khóa mới có đại diện lãnh đạo Phòng TC-CTHSSV, lãnh đạo Phòng Quản lý Đào tạo và giáo viên chủ nhiệm lớp.
          Cho đến thời điểm này, 04 ngành Văn hóa - Nghệ thuật đã nhập học với 48 học sinh, gồm: (1) Thanh nhạc  (14 học sinh),  Biểu diễn nhạc cụ phương Tây (15 học sinh), (3) Biểu diễn múa dân gian dân tộc (14 học sinh), Hội họa (05 học sinh).
          Trong buổi nhập học, đại diện lãnh đạo Phòng TC-CTHSSV và Phòng Quản lý Đào tạo đã quán triệt việc thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế công tác học sinh, sinh viên; phổ biến lịch học năm học 2020-2021; triển khai văn bản số 354/CĐSP ngày 06/8/2020 của Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn về việc tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đến toàn thể học sinh, sinh viên. Trong đó, chú trọng quán triệt thực hiện việc khai báo y tế; đeo khẩu trang ở nơi đông người; khử khuẩn tay trước khi vào trường, lớp; tuyệt đối không tổ chức các hoạt động tham quan, du lịch, vui chơi, giã ngoại, các hoạt động ngoại khóa tự phát trong thời gian dịch bệnh chưa chấm dứt.
          Sau khi nghe lãnh đạo các phòng quán triệt các nội dung trên, các giáo viên tập trung lớp chủ nhiệm, kiểm tra sĩ số, quán triệt học sinh thực hiện nội quy ký túc xá, giảng đường; tổ chức bầu ban cán sự lớp tạm thời, phân tổ, nhóm; đồng thời yêu cầu học sinh hoàn thiện hồ sơ nhập học theo quy định của Nhà trường.
          Kết thúc buổi nhập học và gặp mặt giáo viên chủ nhiệm, nhiều học sinh tâm sự, chia sẻ những lo lắng, bỡ ngỡ khi ngày đầu tiên xa gia đình để đến với một môi trường học tập mới, đồng thời các em hứa với các thầy, cô giáo sẽ cố gắng học tập, trau dồi kiến thức, thực hiện tốt các nội quy, quy chế của Nhà trường để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô.
          Hy vọng rằng, với sự lãnh đạo, chỉ đạo của các đơn vị hữu quan trong Nhà trường, sự quan tâm của giáo viên chủ nhiệm và giáo viên bộ môn, học sinh các ngành Văn hóa - Nghệ thuật sẽ ổn định cuộc sống, cố gắng học tập và rèn luyện để đáp ứng yêu cầu của khóa đào tạo ./.
 
Một số hình ảnh trong buổi nhập học
 
3
Học sinh nghe phổ biến nội quy, quy chế
 

Cô giáo Trần Thị Hương gặp mặt lớp chủ nhiệm Biểu diễn Múa dân gian dân tộc
 

Cô giáo Triệu Lan Hương gặp mặt lớp chủ nhiệm Thanh nhạc và Hội họa
 
 
Thầy giáo Trịnh Quang Tùng gặp mặt lớp chủ nhiệm Biểu diễn nhạc cụ phương Tây
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/26-04-2024_a7f81f33656c4f81f64d540b1a5568e5.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)