Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

BẾ DIỆU HỒNG

Thứ hai - 03/12/2018 22:29
A. THÔNG TIN CÁ NHÂN
1Họ và tên: BẾ DIỆU HỒNG
2Ngày tháng năm sinh: 10 - 9 - 1984;                        Nữ, Dân tộc: Tày
3Đảng viên Đảng CSVN: 24-5-2017
4. Quê quán: Xã Tri Phương, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn
5Chỗ ở hiện nay: Số 96, Đường Lý Thường Kiệt, Phường Vĩnh Trại, Tp Lạng Sơn
Điện thoại di động: 0912051549 - Email: behongxh@gmail.com
6. Địa chỉ liên hệ: Phòng Tổ chức - Công tác HSSV, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn, Số 9, Khối Đèo Giang, Phương Chi Lăng, Tp Lạng Sơn
7Quá trình công tác (công việc, chức vụ, cơ quan)
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm
8/2008 - nay Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn Giảng viên
8. Học vị, học hàm
Học vị, học hàm Ngành - chuyên ngành - hệ đào tạo Thời gian Nơi cấp
Cử nhân Ngữ văn (chính quy) 2004-2008 Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên
Thạc sĩ Ngữ văn - Lí luận văn học (chính quy) 2011-2013 Trường Đại học Sư phạm Hà Nội







B.  NGHIÊN CỨU
1. Lĩnh vực nghiên cứu chính
Nghiên cứu Lí luận văn học;
- Nghiên cứu biểu tượng mùa trong thơ Trung đại.
2. Đề tài NCKH đã nghiệm thu
TT Tên đề tài Cấp quản lí Vai trò Thời gian Năm bảo vệ
1 Một số giải pháp hướng dẫn sinh viên sư phạm Văn tự học học phần Văn học Việt Nam hiện đại I. Trường Chủ nhiệm 2009-2010 2010
3. Bài báo khoa học đã công bố
3.1. Bài báo đăng trong nước
TT Tên bài báo khoa học Tên tạp chí Số Trang Năm
1 Nghệ thuật khắc họa hình tượng Akaki Akakiêvít Basmakin - nhận vật con người bé nhỏ trong tác phẩm Chiếc áo khóa của N.V.Gogol Tạp chí GD Số đặc biệt
tháng 11/2016
167-169 2017
2 Biểu tượng mùa trong thơ trung đại - Bức tranh đa sắc Tạp chí Giáo dục và XH
 
Số Đặc biệt tháng
1/2018
52-56 2018
3 Biểu tượng mùa hạ trong thơ trung đại Tạp chí Giáo dục và XH
 
Số Đặc biệt tháng
9/2018
35-40 2019
3.2. Bài báo đăng ngước ngoài
TT Tên bài báo khoa học Tên tạp chí Số Trang Năm
           
4. Sáng kiến cải tiến kĩ thuật
TT Tên sáng kiến Cấp quản lí Thời gian Năm bảo vệ Ghi chú
1 Hình tượng người phụ nữ trong truyện ngắn Thạch Lam. Trường Chủ nhiệm 2008-2009 2009
2 Giải pháp dạy học chương II: các phương tiện và biện pháp tu từ tiếng Việt học phần Phong cách học tiếng Việt cho sinh viên sư phạm văn theo hướng phân hoá. Trường Chủ nhiệm 2010-2011 2011
C. GIẢNG DẠY, BỒI DƯỠNG VÀ HƯỚNG DẪN KHOA HỌC
I. GIẢNG DẠY, BỒI DƯỠNG
1. Các giáo trình đã giảng dạy, bồi dưỡng
A. Cao đẳng, Đại học
B. Sau đại học
2. Các trường Cao đẳng, Đại học đã tham gia thỉnh giảng
3. Sách, giáo trình và chuyên đề phục vụ đào tạo Cao đẳng, Đại học, Sau Đại học và Phổ thông
TT Tên sách Thuộc loại Nhà XB Năm 
XB
Viết riêng,
 chủ biên
Số trang Số đồng tác giả
               
               
               
               
               
II. HƯỚNG DẪN KHOA HỌC
1. Hướng dẫn Tiểu luận
TT Tên sinh viên Tên tiểu luận Khóa, CĐSP LS Năm bảo vệ
1 Lý Văn Sỹ
 
Biện pháp hướng dẫn học sinh lớp 6 viết đoạn mở bài Văn bản tự sự
 
2013-2016 2016
2. Hướng dẫn Khóa luận tốt nghiệp
TT Tên sinh viên Tên khóa luận, đồ án Khóa, CĐSP LS Năm bảo vệ
         
 
3. Hướng dẫn sinh viên sáng tạo KHKT và đồ dùng dạy học
TT Tên sinh viên Tên sản phẩm Khóa, CĐSP LS Năm bảo vệ
         
         
 
 
4. Hướng dẫn Thạc sĩ
TT Tên học viên cao học Tên luận văn Khóa, trường Năm bảo vệ
         
 
 
 

Nguồn tin: Phòng QLKH - CTĐN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/26-04-2024_bbce06b67b0b7bad8dba03f1fd298882.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)