A. THÔNG TIN CÁ NHÂN1.
Họ và tên: NGUYỄN THỊ HỢI
2.
Ngày tháng năm sinh: 06 - 11 - 1967; Nữ, Dân tộc: Kinh
3.
Đảng viên Đảng CSVN: 28-10-2002
4. Quê quán: Xã Yên Quang, Huyện ý Yên, Tỉnh Nam Định
5.
Chỗ ở hiện nay: Tập thể Trường CĐSP tỉnh Lạng Sơn
Điện thoại di động: 0916776657 -
Email: hoint.c10@moet.edu.vn
6. Địa chỉ liên hệ: Khoa GDTH - THCS Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Số 9, Khối Đèo Giang, Phương Chi Lăng, Tp Lạng Sơn
7.
Quá trình công tác (công việc, chức vụ, cơ quan)
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm |
9/1988 - nay | Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn | Giảng viên |
8. Học vị, học hàm Học vị, học hàm | Ngành - chuyên ngành hệ đào tạo | Thời gian | Nơi cấp |
Cử nhân | Tâm lý – giáo dục (chính quy) | 1984 - 1988 | Trường Đại học Sư phạm Hà Nội |
Thạc sĩ | Giáo dục (chính quy) | 1997-1999 | Trường Đại học Sư phạm Hà Nội |
B. NGHIÊN CỨU1. Lĩnh vực nghiên cứu chính- Nghiên cứu tâm lý học trẻ mầm non, học sinh tiểu học, trung học cơ sở;
- Nghiên cứu hoạt động dạy học và giáo dục, phát triển nguồn nhân lực và xu thế phát triển giáo dục hiện nay.
2. Đề tài NCKH đã nghiệm thu TT | Tên đề tài | Cấp quản lí | Vai trò | Thời gian | Năm bảo vệ |
| | | | | |
1 | Thực trạng giải pháp đảm bảo chất lượng đào tạo giáo viên Mầm non | Khoa | Chủ nhiệm | 2008 - 2009 | 2009 |
2 | Đánh giá thực trạng và đề xuất hệ thống giải pháp xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên tiểu học vùng III, vùng cao biên giới tỉnh Lạng Sơn | Tỉnh | Thành viên | 2009 -2010 | 2010 |
3 | Một số giải pháp nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho SV trường CĐSP Lạng Sơn | Tỉnh | Thành viên | 2012 - 2013 | 2013 |
3. Bài báo khoa học đã công bố3.1. Bài báo đăng trong nước TT | Tên bài báo khoa học | Tên tạp chí | Số | Trang | Năm |
| | | | | |
3.2. Bài báo đăng ngước ngoài TT | Tên bài báo khoa học | Tên tạp chí | Số | Trang | Năm |
| | | | | |
4. Sáng kiến cải tiến kĩ thuật TT | Tên sáng kiến | Cấp quản lí | Thời gian | Năm bảo vệ | Ghi chú |
1 | Một số kinh nghiệm trong giảng dạy lý luận giáo dục | Trường | 2003-2004 | 2004 | |
2 | Sự học & phát triển tâm lý trẻ em lứa tuổi mầm non | Trường | 2009-2010 | 2010 | |
3 | Hướng dẫn sinh viên mầm non trường CĐSP Lạng Sơn phương pháp học môn Sự học và phát triển tâm lý trẻ em lứa tuổi mầm non | Trường | 2010-2011 | 2011 | |
4 | Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống sư phạm cho sinh viên mầm non Trường CĐSP Lạng Sơn | Trường | 2011-2012 | 2012 | |
5 | Xây dựng hệ thống bài tập trong giảng dạy học phần giao tiếp sư phạm mầm non | Trường | 2012-2013 | 2013 | |
6 | Tâm lý học trẻ em | Bài giảng | 2013-2014 | 2014 | |
7 | Một số biện pháp phát huy tính tích cực học tập của sinh viên trong giảng dạy môn Tâm lý học trẻ em | Trường | 2014-2015 | 2015 | |
8 | Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học môn Sự học và phát triển tâm lý trẻ em lứa tuổi mầm non 1 | Trường | 2015-2016 | 2016 | |
9 | Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học môn Sự học và phát triển tâm lý trẻ em lứa tuổi mầm non 2 | Trường | 2016-2017 | 2017 | |
10 | Hướng dẫn sinh viên xây dựng sơ đồ tư duy trong học tập học phần giáo dục học mầm non | Trường | 2017-2018 | 2018 | |
C. GIẢNG DẠY, BỒI DƯỠNG VÀ HƯỚNG DẪN KHOA HỌCI. GIẢNG DẠY, BỒI DƯỠNG1. Các giáo trình đã giảng dạy, bồi dưỡngA. Cao đẳng, Đại họcB. Sau đại học2. Các trường Cao đẳng, Đại học đã tham gia thỉnh giảng3. Sách, giáo trình và chuyên đề phục vụ đào tạo Cao đẳng, Đại học, Sau Đại học và Phổ thông TT | Tên sách | Thuộc loại | Nhà XB | Năm XB | Viết riêng, chủ biên | Số trang | Số đồng tác giả |
| | | | | | | |
II. HƯỚNG DẪN KHOA HỌC1. Hướng dẫn Tiểu luận TT | Tên sinh viên | Tên tiểu luận | Khóa, CĐSP LS | Năm bảo vệ |
| | | | |
| | | | |
| | | | |
| | | | |
2. Hướng dẫn Khóa luận tốt nghiệp TT | Tên sinh viên | Tên khóa luận, đồ án | Khóa, CĐSP LS | Năm bảo vệ |
| | | | |
3. Hướng dẫn sinh viên sáng tạo KHKT và đồ dùng dạy học TT | Tên sinh viên | Tên sản phẩm | Khóa, CĐSP LS | Năm bảo vệ |
| | | | |
4. Hướng dẫn Thạc sĩ TT | Tên học viên cao học | Tên luận văn | Khóa, trường | Năm bảo vệ |
| | | | |