Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm |
9/1996 – 8/2000 | Trường phổ thông cấp 2,3 Na Dương, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn | Giảng dạy môn Địa lí |
9/2000 đến nay | Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn | Giảng dạy môn Địa lí |
Học vị, học hàm | Ngành - chuyên ngành - hệ đào tạo | Thời gian | Nơi cấp |
Cử nhân | Sư phạm Địa lí (chính quy) | 1990-1994 | Trường Đại học Sư phạm Việt Bắc, Thái Nguyên |
Thạc sĩ | PPDH Địa lí (chính quy) | 2002-2004 | Trường Đại học Sư phạm Hà Nội |
TT | Tên đề tài | Cấp quản lí | Vai trò | Thời gian | Năm bảo vệ |
1 | Vận dụng PPDH Giải quyết vấn đề vào dạy học Học phần Địa lí kinh tế - xã hội Việt Nam ở Trường CĐSP Lạng Sơn | Khoa | Chủ nhiệm | 2010-2011 | 2011 |
2 | Hướng dẫn sinh viên sử dụng các bản đồ địa lí tự nhiên trong Át lát địa lí Việt Nam vào học tập Học phần Địa lí tự nhiên Việt Nam ở Trường CĐSP Lạng Sơn | Khoa | Chủ nhiệm | 2011-2012 | 2012 |
TT | Tên bài báo khoa học | Tên tạp chí | Số | Trang | Năm |
TT | Tên bài báo khoa học | Tên tạp chí | Số | Trang | Năm |
TT | Tên sáng kiến | Cấp quản lí | Thời gian | Năm bảo vệ | Ghi chú |
1 | Đổi mới PPDH trong dạy học Học phần Địa lí kinh tế - xã hội | Khoa | 2006-2007 | 2007 | |
2 | Kiểm tra, đánh giá trong dạy học địa lí ở Trường CĐSP Lạng Sơn | Khoa | 2012-2013 | 2013 | |
3 | Một số phương pháp nâng cao hiệu quả dạy học Học phần Dân số, môi trường, AIDS và ma túy ở Trường CĐSP Lạng Sơn | Khoa | 2014-2015 | 2015 | |
4 | Một số phương pháp nâng cao hiệu quả dạy học Học phần Giáo dục môi trường ở Tiểu học cho sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn | Khoa | 2015-2016 | 2016 | |
5 | Hướng dẫn sinh viên phát hiện và giải quyết vấn đề trong học tập Học phần Địa lí tự nhiên Việt Nam ở Trường CĐSP Lạng Sơn | Khoa | 2016-2017 | 2017 | |
6 | Thu thập, phân tích số liệu thống kê trong dạy học Địa lí địa phương ở Trường CĐSP Lạng Sơn | Khoa | 2017-2018 | 2018 |
TT | Tên sách | Thuộc loại | Nhà XB | Năm XB | Viết riêng, chủ biên | Số trang | Số đồng tác giả |
1 | Địa lí địa phương tỉnh Lạng Sơn | Giáo trình CĐSP | ĐHSP | 2010 | Viết riêng | 108 | 0 |
2 | Đại cương khoa học về Trái Đất | Bài giảng | 2014 | Viết riêng | 196 | 0 |
TT | Tên sinh viên | Tên tiểu luận | Khóa, CĐSP LS | Năm bảo vệ |
1 | Lý Thị Thảo | Vận dụng PPDH tích cực vào dạy học phần châu Phi trong chương trình địa lí lớp 7 | K14C 2010-2013 | 2011 |
2 | Hoàng Thị Bạch | Xây dựng hệ thống câu hỏi, bài tập kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh môn Địa lí 6 | K14C 2010-2013 | 2012 |
3 | Lương Thị Trà Giang | Vận dụng PPDH Giải quyết vấn đề thiết kế bài học địa lí tự nhiên Việt Nam lớp 8 | K19C 2015-2018 | 2016 |
4 | Hà Kiều Ngân | Vận dụng phương pháp bản đồ thiết kế bài học địa lí lớp 7 | K19C 2015-2018 | 2016 |
5 | Lý Văn Sỹ | Vận dụng phương pháp đàm thoại thiết kế bài học địa lí lớp 9 | K19C 2015-2018 | 2016 |
6 | Hoàng Thị Vân Anh | Khảo sát môi trường xã Hữu Khánh, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn | K15TC 2015-2018 | 2017 |
7 | Lương Kim Hoàn | Thiết kế một số hoạt động ngoại khóa giáo dục môi trường ở Tiểu học | K15TC 2015-2018 | 2017 |
8 | Hà Kiều Ngân | Hướng dẫn học sinh dử dụng sách giáo khoa địa lí lớp 6 ở trường THCS Yên Trạch, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn | K19C 2015-2018 | 2017 |
9 | Lý Văn Sỹ | Thu thập, xử lí số liệu thống kê trong học tập phần Địa lí Nông – Lâm –Ngư nghiệp Việt Nam | K19C 2015-2018 | 2017 |
TT | Tên sinh viên | Tên khóa luận, đồ án | Khóa, CĐSP LS | Năm bảo vệ |
TT | Tên sinh viên | Tên sản phẩm | Khóa, CĐSP LS | Năm bảo vệ |
TT | Tên học viên cao học | Tên luận văn | Khóa, trường | Năm bảo vệ |
Nguồn tin: Phòng QLKH - CTĐN
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...