Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

MÔNG THỊ VÂN ANH

Thứ hai - 03/12/2018 21:03
A. THÔNG TIN CÁ NHÂN
1Họ và tên: MÔNG THỊ VÂN ANH                         
2Ngày tháng năm sinh:  09/10/1070;               Nữ, Dân tộc: Tày
3Đảng viên Đảng CSVN
4. Quê quán: xã Hội Hoan, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn
5Chỗ ở hiện nay: Tập thể Giáo viên Trường CĐSP Lạng Sơn
Điện thoại di động: 0836991970              - Email: mongvananh@gmail.com
6. Địa chỉ liên hệ: Khoa GDTH – THCS Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Số 9, Khối Đèo Giang, Phương Chi Lăng, Tp Lạng Sơn
7Quá trình công tác (công việc, chức vụ, cơ quan)
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm
13/11/1993 đến 6/1997 Trường Trung học Sư phạm
Lạng Sơn
Giáo viên
7/1997 đến nay Trường Cao đẳng Sư phạm
 Lạng Sơn
Giảng viên
8. Học vị, học hàm
Học vị, học hàm Ngành - chuyên ngành - hệ đào tạo Thời gian Nơi cấp
Cử nhân Lịch sử
Chính quy
9/1989 đến 6/1993 Đại học Sư phạm
Việt Bắc
Thạc sĩ Lịch sử Việt Nam
Tập trung
9/2003 đến 11/2005 Đại học Sư phạm
Hà Nội







B.  NGHIÊN CỨU
1. Lĩnh vực nghiên cứu chính
2. Đề tài NCKH đã nghiệm thu
TT Tên đề tài Cấp quản lí Vai trò Thời gian Năm bảo vệ
3. Bài báo khoa học đã công bố
3.1. Bài báo đăng trong nước
TT Tên bài báo khoa học Tên tạp chí Số Trang Năm
3.2. Bài báo đăng ngước ngoài
TT Tên bài báo khoa học Tên tạp chí Số Trang Năm
4. Sáng kiến cải tiến kĩ thuật
TT Tên sáng kiến Cấp quản lí Thời gian Năm bảo vệ Ghi chú
1 Ứng dụng CNTT vào dạy học kiến thức lịch sử- Học phần: Kiến thức cơ bản cho sinh viên CĐSP Tiểu học trường CĐSP Lạng Sơn Trường 2006 - 2007 2007  
2 Phát huy tính tích cực của SV Trường 2007 - 2008 2008  
3 Một số kiến thức cơ bản về Tự nhiên -Xã hội Trường 2008 - 2009 2009  
4 Hướng dẫn sinh viên thực hành giảng dạy nội dung lịch sử địa phương ở tiểu học. Trường 2010 - 2011 2011  
5 Sử dụng sơ đồ Grap trong dạy học kiến thức lịch sử học phần cơ sở TNXH Trường 2011-
2012
2012  
6 Một số biện pháp quản lý hoạt động rèn luyện NVSP cho SV khoa GDTH trường CĐSP Lạng Sơn Trường 2012- 2013 2013  
7 Hướng dẫn sinh viên chuyên ngành Sư phạm tiểu hoc sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột” trong việc dạy học môn Tự nhiên và xã hội ở tiểu học” Trường 2013 - 2014 2014  
8 Hướng dẫn SV chuyên ngành giáo dục Tiểu học tiếp cận mô hình trường học mới Trường 2014 - 2015 2015  
9 Vận dụng kỹ năng “lắng nghe và phản hồi tích cực” hướng dẫn sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học thực hành tập giảng môn Tự nhiên xã hội Trường 2015 - 2016 2016  
10 Vận dụng PP dạy học vi mô hướng dẫn SV tập giảng môn Tự nhiên - Xã hội ở trường CĐSP Lạng Sơn Trường 2016 - 2017 2017  
11 Một số biện pháp hướng dẫn sinh viên thực hành phương pháp dạy học tự nhiên và  xã hội” Trường 2017 - 2018 2018  
 
C. GIẢNG DẠY, BỒI DƯỠNG VÀ HƯỚNG DẪN KHOA HỌC
I. GIẢNG DẠY, BỒI DƯỠNG
1. Các giáo trình đã giảng dạy, bồi dưỡng
2. Các trường Cao đẳng, Đại học đã tham gia thỉnh giảng
3. Sách, giáo trình và chuyên đề phục vụ đào tạo Cao đẳng, Đại học, Sau Đại học và Phổ thông
TT Tên sách Thuộc loại Nhà XB Năm 
XB
Viết riêng,
 chủ biên
Số trang Số đồng tác giả
II. HƯỚNG DẪN KHOA HỌC
1. Hướng dẫn Tiểu luận
TT Tên sinh viên Tên tiểu luận Khóa, CĐSP LS Năm bảo vệ
2. Hướng dẫn Khóa luận tốt nghiệp
TT Tên sinh viên Tên khóa luận, đồ án Khóa, CĐSP LS Năm bảo vệ
3. Hướng dẫn Thạc sĩ
TT Tên học viên cao học Tên luận văn Khóa, trường Năm bảo vệ
 
 
 

Nguồn tin: Phòng QLKH - CTĐN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/13-11-2024_9ffac4665c3a6983acbff4c602bf0d85.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)