A. THÔNG TIN CÁ NHÂN1.
Họ và tên: NGUYỄN CAO LUẬN
2.
Ngày tháng năm sinh: 16 - 3 - 1984; Nam, Dân tộc: Kinh
3.
Đảng viên Đảng CSVN:
4. Quê quán: Ứng Hòa Hà Nội
5.
Chỗ ở hiện nay: Số 24, Ngõ 4, Đường Ngô Thì Sỹ, Phường Tam Thanh, Tp Lạng Sơn
Điện thoại di động: 0972685151
- Email: nguyenluank19@gmail.com
6. Địa chỉ liên hệ: Khoa GD Tiểu học THCS, trường CĐSP Lạng Sơn
7.
Quá trình công tác (công việc, chức vụ, cơ quan)
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm |
1/2018 – 1/2011 | Trường THPT Văn Lãng | Giáo viên |
1/2011 - nay | Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn | Giảng viên |
8. Học vị, học hàm Học vị, học hàm | Ngành - chuyên ngành - hệ đào tạo | Thời gian | Nơi cấp |
Cử nhân | Toán học (chính quy) | 2003-2007 | Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên |
Thạc sĩ | Toán giải tích (chính quy) | 2011-2013 | Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên |
B. NGHIÊN CỨU1. Lĩnh vực nghiên cứu chính- Nghiên cứu toán giải tích;
- Nghiên cứu và ứng dụng mô hình hóa toán học ở trường phổ thông.
- Nghiên cứu hoạt động dạy và học Toán ở trường THCS.
2. Đề tài NCKH đã nghiệm thu TT | Tên đề tài | Cấp quản lí | Vai trò | Thời gian | Năm bảo vệ |
| | | | | |
3. Bài báo khoa học đã công bố3.1. Bài báo đăng trong nước TT | Tên bài báo khoa học | Tên tạp chí | Số | Trang | Năm |
1 | Dạy học giải quyết vấn đề thông qua mô hình hóa toán học ở trường THCS | Giáo dục và xã hội | 81 | | 2017 |
2 | Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trung học trong học tập theo dự án | Giáo dục và xã hội | Đặc biệt II tháng 9 | 55 | 2018 |
3.2. Bài báo đăng ngước ngoài TT | Tên bài báo khoa học | Tên tạp chí | Số | Trang | Năm |
4. Sáng kiến cải tiến kĩ thuật TT | Tên sáng kiến | Cấp quản lí | Thời gian | Năm bảo vệ | Ghi chú |
1 | Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan phần biến cố ngẫu nhiên và xác suất | Khoa | 20142015 | 2015 | |
2 | Tìm hiểu việc sử dụng mô hình hóa toán họctrong dạy học môn toán bậc THCS | Khoa | 2015-2016 | 2016 | |
3 | Ứng dụng mô hình hóa toán học trong dạy học môn toán ở THCS | Khoa | 2016-2017 | 2017 | |
C. GIẢNG DẠY, BỒI DƯỠNG VÀ HƯỚNG DẪN KHOA HỌCI. GIẢNG DẠY, BỒI DƯỠNG1. Các giáo trình đã giảng dạy, bồi dưỡngA. Cao đẳng, Đại họcB. Sau đại học2. Các trường Cao đẳng, Đại học đã tham gia thỉnh giảng3. Sách, giáo trình và chuyên đề phục vụ đào tạo Cao đẳng, Đại học, Sau Đại học và Phổ thông TT | Tên sách | Thuộc loại | Nhà XB | Năm XB | Viết riêng, chủ biên | Số trang | Số đồng tác giả |
II. HƯỚNG DẪN KHOA HỌC1. Hướng dẫn Tiểu luận TT | Tên sinh viên | Tên tiểu luận | Khóa, CĐSP LS | Năm bảo vệ |
1 | Dương Hữu Điệp | Khai thác một số bài toán điển hình phần số nguyên trong chương trình Toán THCS | 20142017 | 2017 |
2 | Lâm Thị Thỏa | Khai thác một số bài toán điển hình phần phân thức hữu tỉ trong chương trình toán THCS | 20142017 | 2017 |
2. Hướng dẫn Khóa luận tốt nghiệp TT | Tên sinh viên | Tên khóa luận, đồ án | Khóa, CĐSP LS | Năm bảo vệ |
3. Hướng dẫn sinh viên sáng tạo KHKT và đồ dùng dạy học TT | Tên sinh viên | Tên sản phẩm | Khóa, CĐSP LS | Năm bảo vệ |
4. Hướng dẫn Thạc sĩ TT | Tên học viên cao học | Tên luận văn | Khóa, trường | Năm bảo vệ |