Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Hội thi văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn, đợt 1 năm học 2014-2015

Thứ hai - 24/11/2014 20:34
          Với chủ đề “ Hội thi văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn, năm học 2014-2015,” những ca sĩ, vũ công không chuyên là CBGV, nhân viên, HSSV đến từ các Khoa, Phòng, Tổ trực thuộc đã đem đến Hội thi những tiết mục phong phú về thể loại, hình thức thể hiện, đa dạng về nội dung như ca ngợi quê hương Đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, biển đảo biên cương của Tổ quốc, mái trường, thầy cô. Hội thi chính là dịp để các toàn thể CBGV, nhân viên và HSSV nhà trường thể hiện tài năng nghệ thuật, tạo không khí thi đua sôi nổi, tăng cường tinh thần đoàn kết, thúc đẩy quá trình công tác, học tập và rèn luyện.
Đến với hội thi lần này, khán giả đã được thưởng thức 18 tiết mục đến từ các đơn vị, trong đó có 15 tiết mục tham gia dự thi của 5 Khoa: GD Tiểu học, GD Mầm non, Ngoại Ngữ, Xã hội, Tự nhiên và 03 tiết mục giao lưu của các Phòng, Tổ trực thuộc, lớp Cán bộ quản lý Mầm non thuộc Khoa Bồi dưỡng CBQL và Nghiệp vụ. Các đơn vị tham gia đã quan tâm, đầu tư xây dựng những tiết mục đặc sắc, đạt hiệu quả cao về sự sáng tạo nghệ thuật, điều đó được thể hiện qua sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, đạo cụ, dàn dựng và tập luyện nghiêm túc, chính vì vậy chương trình hội thi đã tạo nên sức hút đặc biệt đối với toàn bộ khán giả đến dự và cổ vũ.
         
         Chương trình Hội thi đặc biệt để lại ấn tượng với khán giả khi các tiết mục của các đơn vị có sự tham gia của các thầy, cô giáo, các đồng chí cán bộ, nhân viên nhà trường. Không phân biệt già hay trẻ, các thầy cô với lòng nhiệt huyết, sôi nổi cất cao lời ca tiếng hát, khi thì hào hùng, khí thế “ Vang trong không gian, vượt lên thời gian. Đất nước hôm nay trong nhịp sống mê say” lúc lại nhẹ nhàng, sâu lắng “Em về đây hôm nay em là cô giáo. Yêu người bao nhiêu, em yêu nghề bấy nhiêu”, rồi sôi nổi, tự hào “Ca lên bài ca, vinh quang Việt Nam, rạng rỡ nòi giống tiên rồng” hay “Nào ta hát khúc hát Việt Nam. Con cháu rồng tiên, con cháu Lạc hồng. Tự hào hai tiếng Việt Nam”… . Mỗi tiếng hát cất lên như một lời động viên nhắn nhủ, đồng thời tiếp thêm niềm tự hào, tin yêu về ngành, nghề trong mỗi CBGV, nhân viên và HSSV nhà trường.

        Một số hình ảnh về Hội thi
 

Tiết mục của CBGV, HSSV Khoa Ngoại ngữ
 

Tiết mục giao lưu của lớp CBQL Mầm non
 

Tiết mục của CBGV, SV Khoa Tự nhiên


Tiết mục của Đ/c Lương Đình Lăng đại diện cho các Phòng giao lưu tại Hội thi
 

            Tiết mục của các cô giáo trong các Tổ trực thuộc, Khoa Bồi dưỡng CBQL và NV giao lưu tại Hội thi
 

Tiết mục của GV Thanh Huyền và tốp múa Khoa Xã hội
 

Tiết mục tốp nữ của Khoa GD Tiểu học
 

Tiết mục hát múa của Khoa GD Mầm non

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Lê

Nguồn tin: Phòng TC-CTHSSV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-04-2024_330438ccfe418255b88c54987d9ac1b6.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)