Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn chúc mừng năm mới - xuân Bính Thân (2016)

Thứ tư - 17/02/2016 01:53
          Nhân dịp đón Tết Bính Thân 2016, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn (CĐSPLS) gửi đến các đồng chí cán bộ, giảng viên, công nhân viên cùng toàn thể học viên và học sinh, sinh viên của Trường lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.
           Với những nỗ lực phấn đấu của toàn trường, năm 2015 khép lại với nhiều thành tích rất đáng trân trọng trên mọi lĩnh vực hoạt động, đánh dấu sự vững mạnh trong truyền thống phát triển của Trường CĐSPLS.
          Trong năm qua, công tác đào tạo vẫn là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu với định hướng đẩy mạnh thực hiện đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Năm 2015 cũng là năm thành công trong công tác nghiên cứu khoa học: đề tài cấp Tỉnh thuộc lĩnh vực Khoa học Tự nhiên đã hoàn thành và nghiệm thu với kết quả tốt, đề tài trọng điểm về lịch sử Trường CĐSPLS bắt đầu bước sang giai đoạn hoàn thiện, nhiều đề tài cấp Trường được ứng dụng trong thực tiễn giảng dạy. Hợp tác trong và ngoài nước được triển khai mạnh mẽ, từng bước mang lại hiệu quả thiết thực. Đặc biệt, cơ sở vật chất của Trường luôn được cải thiện; các phong trào hoạt động đều đi vào chiều sâu; Bộ máy tổ chức của Trường được bổ sung, hoàn thiện, cùng với đó là sự vận hành hiệu quả.
          Những thành tích mà Trường đạt được đều có sự đóng góp trí lực không ngừng; sự đoàn kết, nhất trí đồng lòng của mỗi cá nhân, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị trong Trường. Nhân dịp này, Nhà trường nhiệt liệt biểu dương, đánh giá cao những đóng góp và nỗ lực vượt bậc đó.
          Những thành tích của năm 2015 chính là động lực để tập thể Nhà trường tiếp tục phấn đấu đưa Trường bước vào năm mới 2016 với định hướng phát triển mạnh mẽ và toàn diện, một năm có ý nghĩa đặc biệt trong lịch sử phát triển của Trường CĐSPLS - năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ lần thứ V của Trường CĐSPLS, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và Kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Nhà trường (1961 - 2016).
          Trong không khí vui tươi, phấn khởi của mùa xuân mới và niềm tin mới, Nhà trường mong muốn mỗi cá nhân và đơn vị trong Trường tiếp tục đồng tâm hợp lực, phấn đấu đạt nhiều thành công mới góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học của Trường CĐSPLS.
          Một lần nữa, Nhà trường xin gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến các đồng chí cán bộ, giảng viên, công nhân viên cùng toàn thể học viên và học sinh, sinh viên.
HIỆU TRƯỞNG
NINH VĂN HƯNG

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/09-05-2024_54eeb3425ccceb157666734c1a8c59a4.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)