Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tổng kết thực tập K6CN

Thứ tư - 19/11/2014 01:44
        Trong những ngày thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11, Lớp K6CN của khoa Tự Nhiên cũng hoàn thành đợt thực tập tốt nghiệp. Sau 7 tuần thực tập tại  trường THCS Hoàng Văn Thụ, các em đã được sự quan tâm chỉ đạo của Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, của ban chỉ đạo thực tập trường THCS Hoàng Văn Thụ  trường CĐSP và các đồng chí giảng viên Khoa Tự nhiên, Khoa Tiểu học đã sang thăm hỏi, động viên, giúp đỡ. Ban chỉ đạo thực tập trường THCS Hoàng văn Thụ đã tạo mọi điều kiện thuận lợi, đã chọn cử các giáo viên tham gia giúp đỡ hướng dẫn thực tập. Với tổng số sinh viên là 20 em, đoàn đã được chia thành 6 nhóm chuyên môn và 5 nhóm chủ nhiệm. Ban chỉ đạo đã xây dựng chương trình chi tiết đến từng tuần, tổ chức cho các em được tìm hiểu thực tế các hoạt động giáo dục ở nhà trường, địa phương,các em đã được nghe 5 báo cáo do nhà trường trực tiếp là các thầy cô trong Ban Giám hiệu trình bày và các giáo viên có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, công tác giáo viên chủ nhiệm giỏi.
        Về hoạt động thực tập giảng dạy, sinh viên đã dạy được tổng số giờ là 120 tiết dạy, trong đó có 80 giờ giỏi, 40 giờ khá. Trong các giờ dạy loại giỏi được đánh giá đã nắm vững các kiến thức cơ bản, sử dụng việc đổi mới phương pháp dạy học. Tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế như chưa bao quát được lớp, chưa khai thác hết hiệu quả của đồ dùng trực quan.
       Về hoạt động thực tập chủ nhiệm, sinh viên đã được làm quen với công tác chủ nhiệm lớp: quản lí lớp học, chào cờ, hướng dẫn học sinh sinh hoạt 15 phút đầu giờ, kĩ năng tổ chức một buổi sinh hoạt lớp. Kết quả xếp loại Xuất Sắc: 5/20; loại Giỏi: 15/20.
         Ngoài ra các em còn tham gia các hoạt động khác của nhà trường; viết báo cáo thu hoạch toàn đợt
 Kết quả chung: Loại Xuất sắc: 5/20; Giỏi: 14/20; Khá: 1/20
Có 3 sinh viên được khen thưởng toàn đợt là : Sinh viên Lí Ngọc Hiên, Lương Thị Huế; Hứa Thị Liên
        Qua 7 tuần thực tập, về phía Khoa Tự Nhiên đã cử 6 lượt giảng viên sang thăm đoàn và giúp đỡ các em. Đến dự tổng kết thực tập, chúng tôi thấy rằng, để đạt được thành tích trên là sự quan tâm chỉ đạo của trường CĐSP, trường THCS Hoàng Văn Thụ. Và hơn hết là sự cố gắng nỗ lực của mỗi sinh viên. Các em cần tiếp tục cố gắng hơn nữa để hoàn thành kì thi tốt nghiệp sắp tới. Về phía khoa Tự Nhiên, sẽ tiếp tục chỉ đạo các hoạt động đào tạo, đổi mới phương pháp dạy học để sinh viên thích ứng được với thực tế phổ thông, đáp ứng được yêu cầu đào tạo của Ngành giáo dục.





Tác giả bài viết: Vũ Thị Hoàn

Nguồn tin: Khoa Tự Nhiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-04-2024_7ae0948508327ae47a6267ee704742c2.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)