Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Giải cầu lông CCVC nhân kỉ niệm 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ hai - 25/05/2015 23:19
Nhân kỉ niệm 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015), thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, chào mừng Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ trường CĐSP Lạng Sơn lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Ngày 17/5/2015, Công đoàn trường CĐ Sư phạm Lạng Sơn đã tổ chức Giải thể thao Cán bộ , giảng viên, công nhân viên Công đoàn trường CĐ Sư phạm Lạng Sơn lần thứ VI năm 2015.

Trong nhiều năm qua, thực hiện đúng đường lối chủ trương của Đảng và Nhà nước, đồng thời hưởng ứng tích cực cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại", công đoàn trường CĐSP đã duy trì thường xuyên giải thi đấu TDTT cho CBGV, nhân viên hàng năm nhằm đề cao công tác giáo dục thể chất, rèn luyện sức khoẻ trong CBGV nhân viên trong nhà trường. giúp cho CB,GV, CNV  có một sân chơi bổ ích, lành mạnh và mang tính giáo dục cao: Vừa giúp rèn luyện sức khoẻ, ý chí quyết tâm, bản lĩnh thi đấu bình tĩnh tự tin, tinh thần đồng đội, tính kỷ luật và đoàn kết thân ái trong CBGV, CNV & nội bộ cơ quan nhà trường.

Giải thể thao Cán bộ, giảng viên, công nhân viên Công đoàn trường CĐ Sư phạm Lạng Sơn lần thứ VI năm 2015 gồm 2 nội dung thi: cầu lông và cờ tướng.  Giải thể thao năm nay thu hút 36 vận động viên tham gia tranh tài, các VĐV tham gia dự giải là những giảng viên, cán bộ quản lý, viên chức của các đơn vị ở các lứa tuổi từ trên 20 đến trên 50.
Ngay sau lời phát biểu khai mạc của đồng chí Hà Thị Thúy Hằng - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, các trận đấu đã được diễn ra trong bầu không khí vui vẻ của các cổ động viên, sự nỗ lực thi đấu hết mình của các vận động viên, sự trung thực và khách quan của tổ trọng tài. Sau một ngày thi đấu, kết quả như sau:

I. Giải cầu lông:
1. Đôi nam:
- Giải Nhất      :  Hoàng Trung Chiến - Nguyễn Đình Tâm
- Giải Nhì        : Nguyễn Tuấn Trung - Trần Ngọc Công
- Đồng Giải ba : Nguyễn Văn Quý -Vi Ngọc Hợp; Ninh Quốc Huy-Nguyễn Quốc Khánh
2. Đơn nữ:
- Giải Nhất      : Nguyễn Mai Lan - Nguyễn Thu Hà
- Giải Nhì        : Chu Thị Điềm - Hoàng Thùy Linh
- Đồng Giải ba: Vụ Thị Thủy - Mai Thị Thoa; Dương Bích Thủy  - Hoàng Thị Thủy
II. Giải cờ tướng:
- Giải Nhất      : Đ/c Ninh Văn Hưng
- Giải Nhì        : Đ/c Phạm Thế Nhân
- Đồng Giải Ba : Đ/c Đặng Quốc Minh; Đ/c Hoàng Văn Linh

Một số hình ảnh của giải:


Phát biểu khai mạc của đ/c Hà Thị Thúy Hằng - Chủ tịch Công đoàn trường


Đại diện Tổ trọng tài lên phát biểu tuyên thệ. 




Nội dung thi đấu cờ tướng.




 

Nội dung thi đấu cầu lông
 
Giải Thể thao CB, GV, CNV Công đoàn trường CĐ Sư phạm Lạng Sơn lần thứ VI năm 2015 diễn ra với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng, giúp cho Công đoàn Nhà trường tìm kiếm và phát hiện được những tài năng thể thao, xây dựng hạt nhân, nòng cốt trong thi đấu, giao lưu thể thao với các đơn vị khác trong và ngoài tỉnh. Giải thi đấu lần này giúp chúng ta có căn cứ để đánh giá một cách đầy đủ hơn nữa những mặt mạnh, những hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm về công tác TDTT của đơn vị, để có kế hoạch xây dựng phong trào hoạt động TDTT của Công đoàn trường ngày càng tốt hơn. Tất cả các VĐV tham dự giải năm nay đã phát huy hết các phẩm chất sẵn có của mình, thi đấu nhiệt tình, giành được thành tích cao, cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, những thế cờ hay trong sự đoàn kết, trung thực và cao thượng.
Sự thành công của giải thể thao còn có sự quan tâm, sâu sát, nhiệt tình và trách nhiệm của các huấn luyện viên (tổ trưởng các tổ công đoàn), sự điều khiển công bằng, khách quan vô tư của tổ trọng tài cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của CB, GV, NV, HSSV. Giải thể thao CB,GV,CNV lần thứ VI năm 2015 của trường CĐSP Lạng Sơn đã thành công rực rỡ.

Tác giả bài viết: Vi Văn Hưng

Nguồn tin: Phòng Hành Chính - Tổng Hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/02-05-2024_ab87aeb5b5f696d50b7c7fd14278830a.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)